Phần 2: Thưởng thức chương trình (2)

2.3K 22 2
                                    

Cô ôm bụng mình cười dịu dàng với anh và cùng lúc bắt đầu lắc lư theo điệu nhạc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô ôm bụng mình cười dịu dàng với anh và cùng lúc bắt đầu lắc lư theo điệu nhạc. Patrick sải bước tới đứng sau cô, xoa bóp phần hông đau mỏi cho cô, khi đoạn ngân ngọt ngoài của giọng nam cao chính vang vọng khắp sảnh. Một cơ thúc mới bắt đầu sâu bên trong bụng cô, và theo bản năng cô dang rộng hai chân ra xa hơn một chút, khi Patrick đỡ với tay đỡ chỗ phình to nặng nề của cô, tựa đầu cô lên mình và cố gắng nhắc nhở cô nhớ hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng khi anh ôm cô trong lúc cô chuyển dạ suốt điệu nhạc tuyệt vời. Khi cơn đau bắt đầu lên đỉnh điểm, cô cố gắng điều khiển âm lượng của mình, cố gắng không phải khóc nấc. Có điều gì đó thoáng qua khóe mắt làm cô phân tâm, và cô nhìn qua hành lang đến khu vực đối diện, nơi cặp vợ chồng lớn tuổi đang ngồi.

Đôi mắt của cô chạm phải ánh mắt của một người ở độ tuổi 50 đang quan sát họ chăm chút với một vẻ tò mò. Bà đeo một chuỗi kim cương ở cổ và dưới dái tai lấp lánh ánh sáng phản chiếu của ánh đèn sân khấu lên làm da màu nâu vàng của bà, điều này đã bổ khuyết thêm phần hoàn hảo cho mái tóc bồng bềnh màu bạc đầy thanh lịch của bà. Fiona không chắc rằng người phụ nữ ấy đã nhìn thấy bao nhiêu, cũng không biết chắc rằng bà có thấy màn phiêu lưu đầy dục tình của hai vợ chồng cô, hay là quá trình Patrick kiểm tra độ dãn nở trong quá trình chuyển dạ của cô. Một cảm giác hồi hộp xộc qua người cô, cô sợ rằng người phụ nữ có thể sẽ gọi ai tới giúp đỡ, phá vỡ sự riêng tư hoàn hảo của họ, điều khả năng là sẽ gián đoạn buổi biểu diễn. Tại thời điểm adrenaline dâng trào đột ngột, bụng cô càng siết chặt hơn khi sự lo lắng của cô tăng cao.

May mắn thay, người phụ nữ trung niên chỉ mỉm cười, nâng cốc sâm panh của mình lên để chúc mừng, có vẻ như họ nghĩ rằng hai người có thể chỉ đang khiêu vũ và tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn. Fiona mỉm cười với chính mình, vì vậy nên họ cũng làm như vậy với cô, nhưng không phải vì những lý do mà người phụ có thể đang nghĩ tới. Hoặc là vậy, hoặc là cũng có thể người phụ nữ ấy hoàn toàn tán thành những cuộc phiêu lưu dục tình và chẳng hề lo lắng cô có thể chuyển dạ trong khu vực riêng tư đó. Fiona gật đầu với bà để xác nhận, rồi người phụ nữ quyến rũ kia lại nhìn xuống, hướng sự chú ý quay trở lại màn trình diễn, để mặc họ hưởng thụ sự khoái lạc. Fiona thở dài khi cơn co thắt của cô ấy được giải phóng, biết ơn vì đã được nghỉ ngơi.

Sau một vài khoảnh khắc cùng nhau lắc lư, âu yến khi họ xem vở kịch và thưởng thức âm nhạc hùng tráng, cơ đau nhói ở lưng dưới của cô lại quay trở lại, mạnh mẽ hơn, lan tỏa hơn quanh gốc bụng và đi lên rồi ra đằng trước, sau đó lại đi sâu xuống dưới đùi trong, phát triển thành một cơn co thắt mới, điều này khiến Patrick khẽ rên hết cùng cô khi cô cảm thấy bụng mình lại cô giật. Cô dựa lưng vào anh, vẫn đang đứng, và xoa bụng mình mạnh hơn khi anh đỡ sức nặng của nó. Hông và đầu gối của cô thỉnh thoảng lại khuỵu xuống khi cơn thúc sinh dâng lên, mạnh hơn lần trước. Việc không thể mặc sức kêu to lên khiến mọi thứ trở nên khó quản lý hơn so với những lần cô luyện tập trong các lớp dạy sinh nở, vì vậy cô rất vui khi vòng tay rắn chắc của anh đã an ủi và giúp cô vượt qua cơn đau.

[DỊCH | FPREG] Một đêm ở rạp hát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ