"Anh làm nhé?" Patrick hỏi, những ngón tay đặt lên trên cánh môi sưng tấy của cô. Cô vội vàng gật đầu trước khi rặn mạnh lần cuối, cố gắng hết sức đẩy đứa bé ra ngoài. Cơn co thắt biến mất, cô ấy run rẩy và thở hổn hển, cảm giác như có một quả đạn đại bác khổng lồ đang tự chèn ngày càng sâu vào cổ tử cung của mình.
Anh nhẹ nhàng xoa bóp âm hộ của cô ở hai bên, đồng thời dùng ngón tay đâm vào trong cô để thử xem liệu anh có cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào so với trước đây không. Toàn bộ khu vực bên dưới của cô có cảm giác như nó đang bị ép ra ngoài theo một đường hơi cong, khi đầu con họ kéo giãn cô ấy từ phía trong. Một tay anh dùng để đỡ đáy chậu* và gốc âm hộ của cô, tay còn lại dùng hai ngón để luồn vào trong âm hộ hiện tại đang càng ngày càng căng ra của cô, chỉ mới vào được vài inch thì anh đã cảm nhận ngay được thứ gì đó tròn tròn và đầy tóc lấp đầy toàn bộ phần đỉnh của cổ tử cung.
[*Đáy chậu: vùng giữa hậu môn và bộ phận sinh dục.]
Đôi mắt anh sáng lên vẻ tự hào khi nhìn cô, thành kính nói: "Anh sờ thấy phần đầu rồi! Anh sờ thấy đầu em bé của chúng ta rồi!"
Fiona rên rỉ, di chuyển chân một lần nữa, nhận thấy vị trí lơ lửng trên ghế của cô trở nên khó chịu hơn khi em bé đi xuống, đùi cô đã sớm mỏi nhừ khi cô cảm thấy xương chậu của mình đang tách rộng một cách đau đớn, xương cụt của cô dịch ra sau và hậu môn căng ra khi em bé trượt xuống từng chút từng chút một xa hơn, ngay cả khi cô ấy không rặn xuống. "Còn... còn bao xa nữa thì..." cô thở hổn hển, tựa đầu vào lưng ghế và đẩy hông về phía trước, đưa tay ra sau giữa hai cánh mông và ấn nhẹ vào lỗ hậu để tạo ra phản áp lực. Cô đang hy vọng mình có thể làm giảm bớt trọng lực ở phần đáy chậu, thế nhưng cũng không đạt được thành quả như mong đợi.
"Chỉ được vài inch thôi. Em vẫn còn phải cố một chút nữa thì mới tới giai đoạn em bé lộ đỉnh đầu." Anh lần ngón tay men theo vòng đứa bé lộ ra phía trên sản lộ, điều này không khỏi khiến cô thở hổn hển vì đau khi anh cố gắng banh rộng cô ra, vào sâu bên trong.
Cô nhăn mặt đau đớn khi sự kéo căng gây ra một cơn co thắt mới. "Ôi... Ưm....!!!" cô rên rỉ, không còn có thể cưỡng lại sự thôi thúc mãnh liệt phải rặn ra, thình lình khiến cô nhận ra mình không thể chịu nổi vị trí ngồi trên ghế. "Giúp em với.. Phù... Ôi... Aaa!!! Em cần... cần phải .... Đổi-iiii vị-iiii trí-iiii!"
Anh nhẹ nhàng nhanh chóng rút ngón tay ra, nói: "Em yêu, đặt tay lên vai anh này, và dùng anh để giúp em xoay mình lại." Vòng tay quanh đùi cô và giữ chặt hông cô để giúp cô giữ thăng bằng trong khi cô xác định chỗ đứng của mình, anh dang rộng đầu gối của mình hơn, đặt cố định bên dưới cô trên mặt sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH | FPREG] Một đêm ở rạp hát (18+)
Roman d'amourA night at the Opera - Một đêm ở rạp hát Tác giả: BellyLoveErotica Người dịch: Raph Thể loại: BG, truyện "SẼ" hỏn ny, quan hệ ở nơi công cộng, sinh con ở nơi công cộng, thuần sinh/ give birth, ngắn. Ảnh bìa: ユイ Rate: 18+