Giới thiệu

3.7K 29 11
                                    

Một đêm ở rạp hát

A night at the Opera

Tác giả: BellyLoveErotica

Dịch: Raph

Thể loại: thuần sinh, ngắn, nam nữ, XX ở nơi công cộng, sinh con ở nơi công cộng.

Rate: NC 18 - DÀNH CHO TUỔI TRƯỞNG THÀNH.

Tóm tắt:

Patrick và Fiona tới thị trấn chơi để chúc mừng sinh nhật của Fiona cũng như chúc mừng Patrick có được sự thăng tiến cao trong công việc. Fiona đã mang thai sắp sinh và có thể trở dạ bất cứ lúc nào, điều mà chỉ khiến cho cô thêm hưng phấn hơn bình thường mà thôi. Patrick thì lại chẳng thể nào không động tay động chân gì tới cô được. Điều này bắt đầu như một bữa tối với những chiêu trò tán tỉnh hư hỏng, té ra lại thành thứ gì đó hơn cả những gì họ mong chờ, theo cái cách tốt nhất có thể, khi họ tham dự buổi nhạc kịch.

Chú thích từ Raph:

1. Như đã ghi ở đầu, đây KHÔNG PHẢI là nam nam sinh tử (mpreg) như phần lớn truyện trong nhà Raph's Family, mà là NAM NỮ. Nếu bạn thật sự không muốn coi tag này, hãy LƯỚT QUA ngay lập tức, trước khi quá muộn.

2. Truyện có cảnh H quan hệ ngoài ở nơi công cộng, cơ bản nó là truyện "sẽ" =))) - nhưng mà không quá tục tĩu.

3. Hãy để lại comment nếu các bạn muốn nhà mình đăng tải nhiều thể loại nam nữ (hoặc nữ nữ) hơn. Mình sẽ cân nhắc đổi gió cho các content trong nhà, nếu có thời gian :v. 

Đây là hàng rào bảo vệ cho tam quan của quý vị, trước khi chính thức phải chịu trách nhiệm với những gì mình đọc.

😀—------------ 😀

Truyện có 2 phần. Phần 1 have sex, phần 2 give birth. Phần 1 sẽ được đăng trong đêm nay. :D  

[DỊCH | FPREG] Một đêm ở rạp hát (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ