michael kaiser ghét isagi yoichi?
không biết, chưa thể xác nhận.
chẳng biết từ lúc nào phía sau gã đột nhiên lại xuất hiện thêm một cái đuôi nhỏ cực kì vướng víu là yoichi, kaiser ghét tất cả mọi thứ về cậu, gã thực sự không thể hiểu nổi tại sao yoichi lại có thể nói nhiều đến mức khiến gã đau đầu như vậy.
từ trước đến nay cuộc sống của gã vốn dĩ rất bình thường, cho đến khi căn nhà phía đối diện xuất hiện thêm một hộ gia đình mới chuyển đến, chẳng những thế bọn họ còn có đứa con trai cực kì phiền phức.
ngay từ lần đầu gặp mặt cậu đã chạy đến và nói rằng cậu rất thích gã.
michael kaiser ghét những người hời hợt như cậu, những người như thế này chỉ để ý đến vẻ bề ngoài cũng như tiền tài của gã. yoichi chắc hẳn không phải ngoại lệ so với những con người ngoài kia.
mà sự thật thì gã cũng không thích người đồng tính, đối với gã việc yêu nhau với một thằng con trai thực sự rất khó chịu, chỉ cần nghỉ đên cảnh môi chạm môi thôi thì cũng đã đủ khiến gã nổi hết cả da gà da vịt.
yoichi rất năng động, mỗi khi nhìn thấy gã thì cậu đều chạy thụt mạng ra bên ngoài xuýt chút té ngã, lần nào cũng như lần nấy.
mỗi khi như thế thì trong lòng gã lại cồn cào khó chịu, cứ như chỉ cần cậu té thôi cũng đủ khiến gã lộn hết cả tim gan mà chạy đến đỡ vậy.
gã ghét lắm, ghét cái loại cảm giác này lắm.
thế nên gã cũng ghét yoichi vì cho rằng cậu là một thẳng con trai chứ không phải một cô gái.
bởi thế nên khi trông thấy cậu không còn chạy theo phía sau gã để lảm nhảm vài ba câu tỏ tình sến rện thì chắc hẳn gã sẽ vui vẻ mà tận hưởng cuộc sống như mọi ngày. nhưng bây giờ gã lại cảm thấy trống vắng, khung cảnh tẻ nhạt một lần nữa quay về như nó vốn có.
không có hộp bento tràn ngập thịt vào mỗi buổi trưa, không có chiếc ô hình chú corgi ở quầy tiếp tân lúc nào cũng chực chờ để được đưa đến tay gã, không còn lời tỏ tình sến súa, không còn nhưng câu hỏi thăm như mọi ngày.
chỉ còn sự xa lạ mỗi khi hai cá thể lướt qua nhau một cách chậm rãi.
mặc dù hai căn nhà chỉ cách nhau vài bước chân nhưng không hiểu sao bây giờ lại xa xăm đến như vậy, tựa như gã chẳng thể với tới. căn phòng phía đối diện luôn được vén rèm nay đã bị đóng lại kín mít không chừa khe hỡ nào, kaiser trầm mặc với sự việc đang diễn ra.
đối với gã việc yêu đương với một ai đó cực kì quan trọng về giới tính, ngay từ khi còn nhỏ gã đã được dạy bảo như thế. yêu đương với một người con trai sẽ không bao giờ xảy ra trong cuộc đời của gã.
càng không có chuyện gã sẽ thích isagi yoichi.
nhưng đó chỉ là nhưng lời được thốt ra từ miệng của gã, thực hư trong lòng gã cảm thấy như thế nào thì gã chẳng biết. đây là lần đầu tiên kaiser không biết bản thân mình muốn thứ gì, cứ như gã không còn là chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [blue lock] [kaiisa] 𝙤̂𝙣𝙜 𝙘𝙝𝙪́ 𝙣𝙝𝙖̀ 𝙙𝙤̂́𝙞 𝙙𝙞𝙚̣̂𝙣
Fanfiction[isagi yoichi vô tình cảm nắng ông chú hàng xóm. mặc cho bạn bè ngăn cảng cậu vẫn mặt dày theo đuổi gã] [michael kaiser rất ghét thằng nhóc lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau mình? gã làm cậu tổn thương để cậu từ bỏ nhưng khi thấy cậu khóc thì đột nhiên...