***
Furuya Rei và Miyano Shiho gật gù bảo nhau rằng, cái tên của Akai Shuichi đúng là hợp với anh.
Ichi, Nhất.
Akai Shuichi cao nhất nhà. Akai Shuichi bắn súng giỏi nhất nhà. Akai Shuichi ít nói nhất nhà. Akai Shuichi có địa vị thấp nhất nhà. Akai Shuichi nấu ăn dở nhất nhà. Akai Shuichi lớn tuổi nhất nhà.
Akai Shuichi nghe đến đây thì rất không đồng tình: Hai người đang khen anh hay chê đểu anh đấy?
Tuy đã rất mãnh liệt phản đối cái list kì lạ mà Furuya Rei và Miyano Shiho lập ra trong một buổi chiều chủ nhật rảnh rỗi, nhưng Akai Shuichi cũng chỉ dám nói rồi thôi chứ không dám cãi lời. Ai bảo đó là Furuya Rei và Miyano Shiho cơ chứ.
Bẵng đi một dạo, cái list này đã bị rơi vào quên lãng đột nhiên bị đào lại vô cùng bất đắc dĩ. Lý do là bởi Akai Shuichi vừa tắm gội xong đang ngồi ăn táo ở phòng khách và bị Furuya Rei chuẩn bị đi tắm bắt gặp.
Hai mắt nhìn nhau trong năm giây. Akai Shuichi cầm khăn lau nhẹ tóc và nhắc nhở, "Em mau đi tắm đi. Tắm muộn quá không tốt đâu."
Furuya Rei ngắc ngứ gật đầu một cái, chân đã định bước rồi lại đột ngột chuyển hướng chạy về phía phòng của Miyano Shiho.
Năm phút sau, Miyano Shiho lật đật chạy vào phòng bếp lấy ra chai nước, còn tốt bụng hỏi Akai Shuichi. "Anh có uống nước không?"
"À anh có, cảm ơn em."
Miyano Shiho cầm chai nước tới đưa cho Akai Shuichi nhưng nhìn kỹ thì cứ thấy khoé môi của cô bé giật giật.
Akai Shuichi vặn nắp chai uống nước trong hoang mang.
Tiếp tục là hai phút sau, Furuya Rei mở cửa bước ra. Akai Shuichi không rõ hai người kia bàn bạc cái gì nhưng anh cũng không tò mò nhiều, chỉ lên tiếng nhắc Furuya Rei luôn. "Gần mười một giờ rồi em."
"Em biết rồi, biết rồi mà." Furuya Rei vội gật đầu đi tắm. Lúc cậu ngang qua Akai Shuichi anh có nghe thấy tiếng nhịn cười.
Sau khi Furuya Rei đi tắm, Miyano Shiho lại ôm Haro vờ chạy qua phòng khách rồi chạy về phòng, khoé miệng vẫn cứ cong cong một cách khả nghi như thế.
Akai Shuichi đen mặt, bắt đầu nổi tính tò mò. Hai cái đứa này có chuyện gì vậy nhỉ?
Furuya Rei đi tắm trong mười lăm phút thì cả mười lăm phút ấy Akai Shuichi ngồi trầm ngâm ngoài phòng khách. Anh kiên nhẫn đợi đúng đến lúc Furuya Rei bước ra, chuẩn bị màn hỏi cung thì khựng lại vì cậu chỉ mặc một chiếc quần thể thao ở nhà, phần thân trên hoàn toàn không được che chắn đang bốc lên từng đợt hơi nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[dc | dark batch] daily life of dark batch trio
Fanfictioncuộc sống thường nhật của ba anh em nhà dark batch tớ viết lại dựa trên fanart của あまみ屋 vì art của bả cưng xỉuuuu nếu có couple thì sẽ là akam nhé. link fanart raw: https://www.pixiv.net/users/812330