6. đi du lịch

691 73 12
                                    

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Nhân dịp hai người anh lúc nào cũng bận rộn tra án với theo dõi tội phạm được cấp trên hào phóng thưởng cho ba ngày nghỉ sau khi giải quyết xong một vụ khó nhằn, Miyano Shiho đã quyết định chớp lấy thời cơ lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày tới Osaka.

Vốn dĩ ban đầu Akai Shuichi và Furuya Rei định dùng trọn vẹn ba ngày nghỉ này để tham gia các lớp tập huấn rèn luyện thể lực nhưng đã bị Miyano Shiho yêu cầu họp gia đình và phê bình hai người anh một trận.

"Bộ bình thường bắn súng chạy nhảy đấu đá chưa đủ hay sao mà đến khi được nghỉ rồi hai anh vẫn đam mê tập luyện quá vậy? Hai anh có hiểu thế nào là làm việc kết hợp với nghỉ ngơi một cách khoa học không? Công việc của hai anh đặc thù đã không khoa học rồi thì mình phải tận dụng thời gian để dành cho việc nghỉ ngơi chứ. Anh Shuichi cứ thức đêm rồi uống cà phê liên tục có biết là sẽ dễ bị viêm dạ dày, căng thẳng thần kinh, có nguy cơ mắc tiểu đường, tăng huyết áp. Anh Rei cũng vậy, khối lượng công việc lớn cộng thêm áp lực sẽ khiến hệ thần kinh bị quá tải, gia tăng nguy cơ stress và đột quỵ. Hai anh cần nghỉ ngơi, có biết không hả? Nói tóm lại ba ngày nghỉ của hai anh em sẽ quản lý. Đi du lịch nghỉ dưỡng nhanh lên. Không cho phép hai anh cãi lại!"

Akai Shuichi, Furuya Rei và Haro ngồi thẳng hàng dưới sàn nhà nhìn Miyano Shiho đứng chống nạnh thuyết giảng suốt mười lăm phút không nghỉ. Những người đàn ông trong gia đình không dám động đậy, đến hít thở cũng chỉ dám nhẹ nhàng hết mức có thể. Akai Shuichi nghiêng người sang nói nhỏ với Furuya Rei.

"Con bé giống mẹ anh thật đấy... Anh có cảm giác đây là quý bà Mary chứ không phải Miyano Shiho đang mắng mình."

Furuya Rei khổ sở nhịn cười.

"Không nói chuyện riêng trong giờ!" Miyano Shiho cau mày.

Cô giáo này nghiêm quá. Cả Akai Shuichi cùng Furuya Rei đều nghĩ thầm.

Akai Shuichi bất đắc dĩ giơ tay, được Miyano Shiho gật đầu mới lên tiếng. "Cô giáo ơi, vậy là em muốn nhà mình đi du lịch đúng không?"

"Đúng vậy."

"Thế thì em cứ nói với bọn anh thôi. Có bao giờ bọn anh từ chối em cái gì đâu." Akai Shuichi có phần tủi thân. Rõ ràng cả anh với Furuya Rei đều thể hiện rất rõ việc chiều chuộng mọi yêu cầu của cô công chúa nhỏ trong nhà, vậy mà công chúa lại cứ sợ hai người không đồng ý nên phải dùng biện pháp ép buộc.

Furuya Rei cũng đồng ý. "Anh họ em nói đúng đó. Chỉ cần em muốn đi thôi, bọn anh dù đã đăng ký mọi khóa học thì luôn sẵn sàng hủy tất cả để đi cùng em mà."

[dc | dark batch] daily life of dark batch trioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ