7. tặng quà

615 72 8
                                    

Có ba người vốn định tạo bất ngờ cho nhau vào đêm giáng sinh nhưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có ba người vốn định tạo bất ngờ cho nhau vào đêm giáng sinh nhưng...?

***

Akai Shuichi vốn là người có phong cách sống khá hời hợt. Trước khi về ở với Furuya Rei và Miyano Shiho, cuộc sống của anh đúng chỉ có công việc và công việc mà thôi. Anh có thể uống cà phê đen thay nước lọc, ăn energy bar thay cơm và giữ nguyên một phong cách ăn mặc để khỏi cần nghĩ ngợi hôm nay mặc gì. Mà Furuya Rei cùng Miyano Shiho lại ngược lại hoàn toàn với anh. Họ có yêu cầu cao trong vấn đề thời trang và ăn uống (tự bản thân họ cũng có thể nấu ra những bữa ăn chất lượng gấp trăm lần nồi cà ri của anh). Vậy nên khi sống cùng một nhà, Akai Shuichi cũng bị ảnh hưởng từ hai người họ, dần dần quan tâm nhiều hơn tới cuộc sống đời thường. 

Chú ý tới các ngày lễ là một ví dụ.

Trước Giáng sinh hơn một tháng, Akai Shuichi đã bắt đầu suy nghĩ xem nên tặng gì cho Furuya Rei và Miyano Shiho. Họ sẽ ra ngoài ăn tối, đó sẽ là điều chắc chắn nếu một trong ba không bận việc đột xuất. Vậy nên phương án học nấu ăn cấp tốc để nấu một bàn tiệc thịnh soạn bị Akai Shuichi dẹp bỏ. (mà nếu phải nấu thật thì Akai Shuichi cũng không dám để hai người kia ăn đồ mình nấu ngoài món cà ri). Cả Furuya Rei và Miyano Shiho đều mê mẩn đồ Fusae nhưng Akai Shuichi đã mua quá nhiều cho họ rồi, lần này lại tặng Fusae nữa thì nghe có vẻ nhàm chán cũ rích. Anh đã nghĩ đến chuyện tặng một chiếc xe mới cho Furuya Rei và tân trang lại phòng nghiên cứu cho Miyano Shiho. Tuy nhiên nếu Akai Shuichi làm thật thì có lẽ họ sẽ đuổi anh ra ngoài vì tội lãng phí mất.

"Haiz..."

Andre Camel đang ngồi đọc báo cáo chợt giật mình cái thót, sống lưng đổ mồ hôi lạnh ròng ròng chỉ vì một tiếng thở dài hiếm có từ người sếp tài giỏi đáng kính.

"Akai-san, có chuyện gì sao?"

Trong FBI, từ trên xuống dưới đều lưu truyền một câu nói như thế này: Cho dù mọi việc có nghiêm trọng đến mức nào, chỉ cần Akai Shuichi nói không sao thì chính xác là không sao. Còn chuyện dù bé như cái mắt muỗi nhưng Akai Shuichi nói có vấn đề thì chắc chắn là có vấn đề!

Akai Shuichi nhìn cấp dưới của mình, ánh mắt do dự nửa muốn nói nửa lại không. Thời gian cách Giáng sinh chỉ còn vài ngày, anh không thể chần chừ thêm được nữa.

Andre Camel đã nghĩ tới bom nổ, súng đạn, người chết, khủng bố chỉ vì một ánh nhìn không chắc chắn của Akai Shuichi. Thậm chí Andre Camel còn đã cầm sẵn điện thoại trong tay, chỉ cần Akai Shuichi phất một lệnh là anh ta sẽ lập tức gọi về trụ sở báo động đỏ rồi bốc cả cái trụ sở qua Nhật Bản này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[dc | dark batch] daily life of dark batch trioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ