nay đức duy của quang anh bị ốm rồi,do hôm qua em dầm mưa từ studio về nhà. và kết quả là hôm nay em nằm liệt giường.
-em bé ngoan ở nhà ngoan nhá,anh ra ngoài mua cháo với thuốc cho em bé.
quang anh đi từ nhà tắm ra ngồi bên cạnh xoa đầu em người yêu của anh rồi hôn nhẹ lên trán em.
-ơ thế anh định bỏ em ở nhà một mình à?
đức duy ngước lên nhìn anh bằng ánh mắt long lanh khiến quang anh không chịu được mà hôn lên má em bé nhà anh.
-anh ra ngoài mua cháo với thuốc cho em mà,em bé ngoan ở nhà đợi anh nhá. anh hứa tý em mua cả sữa dâu cho em bé nhá
quang anh nhanh chóng dỗ ngọt đức duy với giọng nói ấm ơi là ấm làm đức duy mê không lối thoát.
-quang anh hứa mua sữa dâu cho em rồi nhá,không là em giận quang anh đấy.
đức duy nhanh chóng vui vẻ khi nghe anh người yêu của cậu mau sữa dâu cho cậu.
-anh hứa với em mà,đức duy ngoan ở nhà đợi anh nhá.
quang anh hôn lên trán đức duy rồi ra ngoài mua cháo và thuốc cho em bé nhà anh. tiện đi ngang siêu thị thì anh chạy vào mua 2 lốc sữa dâu và đồ ăn vặt cho đức duy.
-đức duy ơi,quang anh của em về rồi này
quang anh chạy vào phóng gọi đức duy dậy ăn cháo và uốc thuốc để mau khỏe chứ anh sót em người yêu anh lắm.
-quang anh bế em đi,em muốn quang anh bế em.
đức duy khi thấy quang anh gọi em dậy thì ngay lập tức làm nũng đòi quang anh bế em ra khỏi giường.
-biết tôi dễ mềm lòng xong cứ làm nũng với tôi ha,rồi tôi bế em.
quang anh không chịu nổi trước sự đáng yêu của em bé nhà anh nên anh đi vào phòng rồi bế em ra bàn để lấy cháo cho em ăn.
-đây cháo của em bé đây,ăn đi rồi uống thuốc cho anh
quang anh bê bát cháo thịt bằm ra cho em để em ăn rồi uống thuốc.
-quang anh đút cho em đi,em muốn quang anh đút cho em.
đức duy dụi đầu vào vai anh,làm nũng trông yêu dã man.
-rồi anh đút cho em bé ăn nhá,yêu lắm.
quang anh biết em đang mệt nên đã đút cháo cho em ăn rồi lấy thuốc cho em uống.
-quang anh cứ chiều em thế này không sợ em hư à?
đức duy sau khi uống thuốc thì quay ra hỏi anh người yêu của em.
-anh có mỗi em là em bé của anh không chiều em thì chiều ai?
quang anh quay ra nhìn em bằng anh mắt cưng chiều làm đức duy mê mệt
-quang anh cứ chiều em thế là em hư đấy
đức duy bật mode nhõng nhẽo với anh người yêu của em.
-anh sẵn sàng dung túng cho em mà đức duy.
quang anh trả lời tỉnh bơ làm cho đức duy cười rõ tươi rồi ngồi vào lòng anh người yêu của cậu
-----------------------------------
20/07/2023
_pwlihn_
cảm ơn mấy bồ đã đọc truyện của tui ạ
thăn kiuuuu❤️🔥❤️🔥