13.

648 42 5
                                    

-"nhìn em mình ngơ ngác,lòng anh chợt hơi khác."

-"tình yêu này đến đúng lúc thấy ánh sáng vụt qua."

-"nụ cười tỏa hương nắng,bình minh và mây trắng."

-"hình như đều kêu tôi"ôi thôi,tình yêu đến rồi"."

---------------------------------------------

từ ngày yêu em người yêu đức duy,cuộc đời quang anh bước sang một chương mới với chỉ một cụm từ để miêu tả:"simp bồ là chân ái."

và điền hình là buổi tối ngày hôm nay,quang anh đang ở nhà một mình đợi em người yêu đi diễn về.dạo này em duy đi diễn hơi bị nhiều toàn bỏ quang anh ở nhà một mình thôi.quang anh cũng dỗi em lắm chứ nhưng anh không dám nói vì sợ em mắng.anh bâus bảo rồi:"đội vợ lên đầu là trường xinh bất tử."

đến tận 11 giờ 30 phút đêm,đức duy mới về đến nhà.vừa mở cánh cửa ra thì đập vào mắt em là hình ảnh anh người yêu của em nằm trên ghế sofa mặt trông dỗi em lắm.

-sao vợ về muộn thế,vợ không yêu anh nữa à?

quang anh nhảy tót một phát xuống ghế,chạy lại chỗ em vợ nhà anh mà ăn vạ em.

-em xin lỗi quang anh nhá,nay bị delay nên em diễn hơi muộn.quang anh đừng dỗi em nhá.

-mấy hôm nay vợ toàn diễn về muộn thôi,anh nhớ vợ.

mặt quang anh mếu đến là thương,đức duy thấy thì có chút buồn cười vì có ai biết được đằng sau một rhyder ngầu lòi trên sân khấu lại là một quang anh mong manh dễ vỡ thế này đâu.

-thôi mà,em xin lỗi quang anh,em hứa ngày mai em sẽ ở nhà với quang anh cả ngày luôn chịu không?

-dạ chịu ạ,vợ thương anh nhất.

đấy niềm vui nhỏ nhoi duy nhất của quang anh nhà ta chỉ đơn giản là được ôm ấp,hôn hít vợ yêu của anh cả ngày thế thôi,riết mà ta nói thầy bâus simp vợ thứ nhất thì quang anh cũng phải thứ hai chứ ít gì.

------------------------------------------------------

-"màu nắng cuốn lấp chân mây mờ xa."

-"i'm in love."

-"thành phố chỉ thấy mỗi riêng mình ta."

-"i'm in love."

----------------------------------------------------------------
Hê sờ lô hơ sờ ly ly các vợ,tôi đã come back roài đâyyyyy

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RhyCap] Em Bé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ