Chấn bé đù hâm mộ cuồng nhiệt × diễn diên Thanh Minh.Tầm: 2 chương?
Mỗi chương 3500 từ.
Chương đầu về mối quan hệ của họ, chương sau phần đầu về..., phần sau là ấy ấy.
_____________________________
Gần đây diễn viên mới nổi Thanh Minh đã vướn phải tin đồn hẹn hò với một sinh viên chưa rõ danh tính, theo các chuyên gia phân tích online thì qua những bức ảnh chụp lén mờ mờ, bọn họ có thể đoán đại khái đây là nam.
Thanh Minh là nghệ sĩ nổi danh nhanh nhất nhì trong lịch sử ngành điện ảnh, như diều gặp bão từ diễn viên vô danh bay vút lên thành sao hạng A. Hắn kiểu bỗng nhiên rơi từ trên trời xuống và bùm! Đóng một bộ phim tệ hại được tóm gọn như sau: kinh phí cực thấp, nội dung sơ sài, kĩ xảo CGI hạng cùi. Nhưng với lối diễn xuất quá nhập thần, tài năng dẫn dắt, chỉ đạo có thể đá đít cả đạo diễn của đoàn ra chuồn gà thì Thanh Minh đã cứu sống bộ phim đáng lẽ phải thất bại thảm hại tại phòng vé.
Tài năng là thế nhưng nhiều công ty giải trí lại không có gan mời hắn về kí hợp đồng. Vì sao? Người câm còn trả lời được, người kém trí tuệ còn hiểu đơn giản vì tính nết của tiểu tổ tông đó, hắn có thể chướng mắt với mọi thứ và phát điên lên giống một con ngựa hoang dã không thể thuần hóa.
Ấy thế mà Thanh Minh lại chấp nhận kí hợp đồng cực dài hạn với Hoa Sơn Entertainment, công ty nợ nần chồng chất, đang chìm trong tuyệt vọng trên đà phá sản. Chính là ngày công bố hợp đồng vào sáu năm trước cư dân mạng đồng loạt dậy sóng, mạng xã hội bị câu phát ngôn của Thanh Minh náo loạn lớn.
- "Nghe cho rõ đây! Hoa Sơn nhất định sẽ lấy lại ánh hào quang khi xưa và thậm chí còn vang danh hơn cả thế! Những kẻ từng coi thường công ty của ông đây hãy chống hai con mắt bọn bây lên coi!"
Thái độ ngạo mạn, lời nói ngông cuồng chẳng phù hợp với một người nghệ sĩ... hẳn đủ điều kiện để bị ném đá số lượng xây được cả biệt thự. Lý Tống Bạch ngày ấy ngồi trước ti vi cũng có phần chán ghét thái độ hắn, cảm thán một nghệ sĩ với tính nết có phần "độc đáo" như thế sẽ khó được công chúng yêu thích, hẳn chỉ nổi danh được một thời gian ngắn rồi chìm thôi.
...Sáu năm sau, Lý Tống Bạch chính là người tình bí mật vừa bị chụp lén của sao hạng A danh tiếng đỉnh lưu - Thanh Minh...
"Em bảo đừng có hôn nhau bên ngoài mà anh có chịu nghe đâu. Giờ ảnh bị phát tán đầy trên mạng rồi phải làm sao đây..."
Thanh Minh, ngôi sao đỉnh lưu cực nổi tiếng đang phè phởn nằm dài trên ghế sofa đắt tiền nhập khẩu từ Đức của mình, dùng nửa con mắt nhìn cậu người yêu đã lo sợ tới trắng bệch mặt mày. Hắn ngầu đét như tổng tài bá đạo phất tay, nói.
- "Phát tán thì phát tán, dù sao anh cũng tính công khai mày lâu rồi."
Lý Tống Bạch không phải không vui khi được thần tượng của mình công khai chuyện yêu đương nhưng mà cậu lo cho danh tiếng Thanh Minh hơn cả. Sợ rằng lũ người hâm mộ điên cuồng của hắn sẽ gây rối hoặc công kích ngược lại Thanh Minh. Bởi vậy cậu nhất định phải thuyết phục hắn bác bỏ tin đồn hẹn hò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi [R18]
FanfictionThật tội lỗi khi viết ra bộ r18 này nhưng tôi vã quá. sẽ có: Bạch Thiên × Thanh Minh. Chiêu Kiệt × Nhuận Tông. Lý Tống Bạch × Thanh Minh. Trường Nhất Tiếu × Thanh Minh. Trường Nhất Tiếu × Thảo Tam. :) Đần Bảo × Thanh Minh. Kiếm Tôn × Thảo Tam. (Đ...