***Warning***: có cảnh máu me tí xíu, các cảnh trong phần đầu của truyện không có trong nguyên tác đâu nha.
Chưa có phịch phịch, chap này nghiêm túc=).
Tần Kim Long×Lý Tống Bạch.
Số chương: 2 - 3 chương.
Mỗi chương tầm 4500 từ trở lại.
________________________________
"Này, mọi người có thấy Lý Tống Bạch đâu không? Tang lễ đại sư huynh sắp diễn ra rồi mà hắn vẫn chưa xuất hiện ư?"
"Lý Tống Bạch sư huynh? Có lẽ là huynh ấy vẫn còn nhốt mình trong phòng, chưa thể đối mặt với sự thật này."
"Haa... đại sư huynh mất đi một cách thật đáng tiếc. Đúng là ông trời đố kị người tài."
"Tính tình đại sư huynh được không tốt lắm nên ta không bao giờ nghĩ huynh ấy sẵn sàng hy sinh vì đồng môn như thế..."
"Lý Tống Bạch không đến được cũng phải. Gặp ta thì có lẽ đời này cũng chẳng thoát ra nổi ám ảnh, toàn thân đại sư huynh tan nát trước mặt hắn... hai cánh tay dù bị chém nát của huynh ấy vẫn giữ chặt lấy áo hắn, bảo vệ đến hơi thở cuối cùng."
"...Nếu không có Hoa Sơn Thần Long xuất hiện, ta thật sự không dám nghĩ cảnh tiếp theo."
"Tông Nam ta cũng quá xui xẻo đi. Đám ma đầu ấy tự dưng lại xuất hiện ở thành Tây An..."
Những tiếp bàn luận không ngớt từ các đệ tử Tông Nam. Có những người đau khổ trắng bệch mặt mày cũng có những người tâm trạng chỉ hơi trùng xuống vì bầu không khí, tụm năm tụm bảy nhiều chuyện. Đến tận lúc các trưởng lão và chưởng nhân môn xuất hiện, mọi người mới trở nên nghiêm trang hành lễ.
Tang lễ kết thúc, những lời lẽ chia buồn, tuyên dương, tưởng niệm và cổ động nâng cao sĩ khí cũng kết thúc từ lâu, bóng người dần thưa thớt sau từng khắc nhưng đến cuối cùng vẫn chẳng ai thấy được Lý Tống Bạch xuất hiện.
________________________________
"Hắn có tâm ma." Ánh mắt màu hoa mai sắc bén lóe lên một tia dị quang, Thanh Minh quả quyết nói ra.
"Tâm ma ư? Đừng nói là...!"
"Những ngày đồng hành cùng nhau, ta và Chiêu Kiệt chưa thấy hắn có biểu hiện gì kì lạ cả. Nhưng nếu thực sự là hắn thì..."
"Nghĩ cái gì đấy? Ta bảo tâm ma, chứ không phải bảo hắn có dấu hiệu trở thành vật chứa tên ma đầu ấy! Tâm ma là nói khéo thôi, thẳng ra là điên rồi ấy." Thanh Minh nhăn mày, ra hiệu bọn họ hãy nhìn về phía trước.
Lý Tống Bạch phát rồ xông ra tiền tuyến, một mạch mở ra con đường tiến công trải đầy màu máu đỏ tươi chết chóc. Ngũ kiếm phía sau tương trợ hắn, còn hắn thì sát sinh đến đỏ mắt rồi, chẳng màng sống chết của bản thân.
'Rõ ràng những đường kiếm nhìn như hỗn loạn đó lại chẳng có lấy một sơ hở nào. Vẫn có nhiều kẻ không nhận ra mà lao đầu vào bẫy giăng sẵn... Chậc, một tên tiểu Bạch không màng đến đạo đức đúng là khó lường.' Thanh Minh vung kiếm một đường chém tất thảy những tên tôm tép bao quanh. Đồng thời nhận xét về tình hình phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi [R18]
FanficThật tội lỗi khi viết ra bộ r18 này nhưng tôi vã quá. sẽ có: Bạch Thiên × Thanh Minh. Chiêu Kiệt × Nhuận Tông. Lý Tống Bạch × Thanh Minh. Trường Nhất Tiếu × Thanh Minh. Trường Nhất Tiếu × Thảo Tam. :) Đần Bảo × Thanh Minh. Kiếm Tôn × Thảo Tam. (Đ...