Chiêu Kiệt × Nhuận Tông

1.5K 91 35
                                    

***Warning

Có cảnh quan hệ r18, tình tiết mất não.

Số chương: 1 chương.

Hơn 4700 từ.

.
.
.

Cre: @pon_pachachacha

Post gốc:
https://twitter.com/pon_pachachacha/status/1690338474074025984?s=19

com/pon_pachachacha/status/1690338474074025984?s=19

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________________________

"...Sau này đệ nhất định phải cưới một người giống sư huynh!"

Nhuận Tông nghe thấy nhưng không mấy phản ứng vì y đã quá quen với những lời bày tỏ đầy ẩn ý của hắn rồi. Kẽ tay Nhuận Tông đan vào mái tóc bù xù của Chiêu Kiệt, nhẹ nhàng gỡ rối. Bất chợt một cơn gió lớn thổi đến, tán cây khẽ rung động, hoa mai chậm rãi rời cành bay đến bên họ.

Hắn vốn nằm bên cạnh chân Nhuận Tông, nhân lúc y lơ là đã nhấc đầu, gối lên đùi sư huynh.

- "Cái thằng này, người ta nhìn thấy thì sao?"

Nhuận Tông nhéo mũi hắn quở trách, nhưng quở trách người khác với khuôn mặt ngại ngùng đó thì rất dễ phản tác dụng. Chiêu Kiệt ngẩn ngơ nhìn y rồi cười rộ lên như khi một đứa trẻ thấy món đồ mình yêu thích.

"Người ta thấy thì kệ người ta. Đệ tử Hoa Sơn có bao giờ lo về ánh nhìn của người khác?"

Nói xong hắn bắt lấy bàn tay vừa rời khỏi đầu mình, đặt lại chỗ cũ với vẻ mặt hưởng thụ ý bảo tiếp tục vuốt tóc đi.

Nhuận Tông thở dài, không tiếp tục cưng chiều tên sư đệ bám người nữa. Y dùng sức đẩy cái thân nặng trịch của Chiêu Kiệt ngồi dậy.

- "Ta chợt nhớ ra còn phải đi bàn chút chuyện riêng với sư muội."

Hắn nhướng mày, nắm lấy tay Nhuận Tông có chút nghi hoặc, hỏi.

"Huynh bàn chuyện riêng gì với sư muội thế? Bí mật đến mức đệ cũng không được phép biết ư?"

Y vậy mà bị chạm một cái đã giật mình, rút tay ra khỏi tay Chiêu Kiệt. Dưới ánh nắng chói chang ban ngày, với thị lực mười trên mười, Chiêu Kiệt nhìn thấy rõ vành tai phiếm hồng của sư huynh mình khi nhắc đến Đường Tiểu Tiểu. Đáy mắt không khỏi trầm xuống, răng ranh trong miệng bất giác nghiến chặt.

Hoa Sơn Tái Khởi [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ