***Warning:
Có cảnh quan hệ nam×nam,...
Số chương: 2 chương.
Khoảng 4000 từ.
_____________________________
Thanh Minh biết, để có thể duy trì mối quan hệ yêu đương thầm kín thì cậu người yêu nhỏ đã phải chịu đựng rất nhiều điều. Bọn họ không thể công khai làm những hành động các cặp đôi khác thường làm, Lý Tống Bạch cũng không có danh phận rõ ràng trong mắt người khác, mỗi khi vào vai diễn nam chính ở vài bộ phim có tuyến tình cảm với nhân vật khác, sẽ có những cảnh thân mật tiếp xúc da thịt với nhau, Lý Tống Bạch chỉ ngoan ngoãn đứng bên ngoài theo dõi mà chẳng phàn nàn hay tỏ bất cứ thái độ tiêu cực nào.
Một đứa trẻ hiểu chuyện đến đáng thương. Đáy mắt buồn bã không thể che giấu, hai bàn tay siết chặt trắng bệch đầu ngón tay, Lý Tống Bạch trên mặt vẫn cố nặn ra nụ cười, thâm tâm lặng lẽ chịu đựng mọi thứ. Thanh Minh chú ý thấy điều đó tâm can sắt thép cũng bị cậu làm đau lòng, để Lý Tống Bạch không phải chịu ấm ức, hắn lạm dụng quyền hạn của mình cắt toàn bộ cảnh thân mật quay cận mặt và để diễn viên đóng thế tiếp nhận các cảnh từ xa. Kể từ đó cậu người yêu nhỏ có vẻ vui hơn mỗi khi cùng hắn đến trường quay.
Thanh Minh cũng biết, với tính tình trời sinh khô khan khó ở và tính chất công việc của bản thân, hắn chẳng thể cho Lý Tống Bạch một mối quan hệ ngọt ngào hay hạnh phúc như bao cặp người yêu bình thường. Nhưng Lý Tống Bạch chưa từng lộ ra bất mãn, cậu vẫn luôn hướng về Thanh Minh mà mỉm cười, mấy khi lại ngại ngùng trao cho hắn cái ôm, nụ hôn lướt qua giống như một đôi bạn trẻ thơ yêu nhau...
Có hơi buồn cười nhỉ? Hắn muốn nhiều hơn thế, nhưng chẳng chủ động làm gì. Bởi vì Lý Tống Bạch quá ngây thơ, thuần khiết hệt một tờ giấy trắng sạch sẽ. Thanh Minh không muốn vấy bẩn người hắn thương.
Bốn năm yêu nhau bọn họ chưa từng tiến xa hơn vụ hôn hít. Lúc nào cũng là Lý Tống Bạch dừng lại với khóe mắt đỏ bừng vì ngại, có đôi lúc còn xém khóc vì hạnh phúc. Cậu bảo rằng mỗi lần tỉnh dậy thấy được khuôn mặt Thanh Minh đầu tiên là cả ngày vui vẻ, bảo rằng mỗi lần được ôm lấy hắn là tràn trề sức lực, bảo rằng chỉ cần hôn hắn một cái là hạnh phúc phát điên...
Aiss cái thằng sến súa ấy, lão già như Thanh Minh còn phải ngượng trước lời bộc bạch chân thật quá đáng của Lý Tống Bạch.
- "Mày phiền quá Tống Bạch, ngậm miệng lại đi."
Hắn yêu tên nhóc này chết đi được... muốn được nghe thêm từ cái mồm lắm chuyện đó những lời yêu thương.
- "Mày mà còn nói mấy lời sến súa mắc ói đó nữa thì anh chia tay mày đấy!"
Tống Bạch nói một câu, trái tim hắn lại đập nhanh một phần. Quả thật hạnh phúc sắp nổi tung, Thanh Minh sẽ chia tay tên này vì lí do... trái tim hắn không chịu nổi.
- "Rồi rồi, biết mày yêu anh rồi."
- "Hả?"
- "Giời ạ, muốn nghe thì dễ thôi. Mày nằm mơ giữa ban ngày đi rồi sẽ được anh tỏ tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Sơn Tái Khởi [R18]
FanfictionThật tội lỗi khi viết ra bộ r18 này nhưng tôi vã quá. sẽ có: Bạch Thiên × Thanh Minh. Chiêu Kiệt × Nhuận Tông. Lý Tống Bạch × Thanh Minh. Trường Nhất Tiếu × Thanh Minh. Trường Nhất Tiếu × Thảo Tam. :) Đần Bảo × Thanh Minh. Kiếm Tôn × Thảo Tam. (Đ...