Thỏ ơi, chị yêu bé

594 38 10
                                    

"Chị Phương Anh này"

Ngọc Thảo đột nhiên hỏi chị người yêu của mình.

"Sao hả bé"

Phương Anh đang nằm gối đầu lên chân Ngọc Thảo, bỏ quyển sách đang đọc dở sang một bên.

"Sau này chị nhất định không được yêu ai ngoài em đâu đấy"

"Haha, đấy là chuyện của sau này, còn bây giờ em vẫn sẽ mãi là bé Thỏ của chị nghe hong"

Phương Anh bật dậy trước câu nói của Ngọc Thảo, cô nhìn biểu hiện của em là đã biết lại xem linh tinh rồi nghĩ nhiều đây.

"Thỏ em lại xem gì đó rồi tưởng tượng ra những điều xấu, em biết mà. Hồi đó chị là người đã tỏ tình em trước, người đã bám theo em suốt một thời gian. Bao nhiêu cực khổ rồi đến lúc chị lại vứt bỏ em sao được"

Phương Anh ngồi dậy, nhìn thẳng vào đôi mắt em, đôi mắt đó to tròn nhưng lại mang một cái gì đó rất buồn...

"Em nói thế thôi, tại em sợ"

Ngọc Thảo sau một lúc lặng thinh bây giờ mới lên tiếng.

Phương Anh đột nhiên rướn người hôn nhẹ lên chiếc môi đang bĩu kia. Nhằm nói rằng chị đang muốn an ủi em.

"Bé Thỏ đi tắm đi, chị bật nước rồi tối mình đi ăn với các chị ha"

Phương Anh vừa nói vừa vuốt lại mấy lọn tóc lòa xòa trên khuôn mặt của em sang một bên.

"Dạ..." Ngọc Thảo một tiếng dạ rồi chạy thẳng vào phòng tắm.

"Thỏ à, em đâu biết rằng chị đã đau khổ đến nhường nào khi chính chị cũng bị bỏ rơi trong một mối tình năm xưa. Chị thề rằng sẽ không bao giờ để em phải chịu tổn thương như chị."

Phương Anh cắn giở miếng xoài của em gọt cho rồi trầm ngâm suy nghĩ. Một tiếng cạch của cửa phòng tắm mở ra. Sao hôm nay em lại xinh đến thế nhỉ.

Em mặc một chiếc váy trắng xinh xắn, bình thường thôi, nhưng sao chị cứ như là mơ thế này, yêu em chết mất.

"Chị Phương Anh, mình đi được chưa ạ"

Vẫn luôn là bé thỏ lễ phép.

"Ừ mình đi nha"

Phương Anh bị Ngọc Thảo kéo trở lại hiện thực. Rằng cô không mơ. Bé Thỏ xinh đẹp này đang gọi cô đó.

...

"Chu Choa nay Thỏ xinh dữ ha"

Kiều Loan tấm tắt khen Ngọc Thảo khiến em đỏ mặt

"Này nha, bé Thỏ của tao nha mày. Đừng hòng mà cướp"

Phương Anh này hay ghen quá.

"Gì gì, tao cướp hồi nào. Người ta khen thôi chứ bộ"

Kiều Loan tức quá mà

"Lew lew, đồ không ai iu" Tiểu Vy lại góp chung cho vui

"Nè, người theo đuổi tao là xếp hàng dài đó, chẳng qua tao không thích thôi"

Kiều Loan buồn mà Kiều Loan hỏng muốn nói.

"Thôi mấy chị ăn đi đồ ăn chín rồi nè"
Vẫn là bé út Đỗ Hà giải vây.

"Bé Đậu kệ tụi nó, há miệng aaa chị đút cho nè"

Rồi Lương Linh đút miếng thịt bò cho bé Hà đang ngồi kia.

"Thỏ ơi ăn tôm đi chị lột vỏ cho rồi nè, aaa"

Phương Anh cũng hơn thua dữ lắm

"Xì, tụi bây ăn đi nha tao hổng đói, tại cơm tụi bây phát nhiều quá trời"

Kiều Loan khóc thét.

"Plè plè" Tiểu Vy chu chu cái mỏ về phía Kiều Loan

"Tao uýnh mày giờ"

"Chị Tiên, Lona nó đánh bée" Tiểu Vy này thâm độc

"Lona nha, không được đánh bé Vy của tao đó"

Thùy Tiên ôm lấy Tiểu Vy.

Sau đó buổi ăn cứ thỉnh thoảng lại có vài tiếng chửi lộn. Phương Anh không tham gia cô chỉ chăm gắp đồ ăn cho em thôi.

Đến cuối buổi họ tạm biệt nhau rồi ra về. Đèo Ngọc Thảo sao cô lại thấy bình yên quá.

"Thỏ ơi em no chuaaa"

Phương Anh kéo tay Ngọc Thảo ôm lấy mình

"Dạ em no rồi á, hì hì"

"Sao tay lại lạnh thế kia" Phương Anh một tay lái xe một tay để nắm lấy tay em.

...

"Bé thỏ ngủ ngon" Phương Anh quay lại  với Ngọc Thảo

"Chị Phương Anh ngủ ngon"

Phương Anh hôn một cái lên chán.

"Thỏ ơi, chị yêu bé" Phương Anh thì thầm đủ cho cả hai nghe thấy

Chị chỉ yêu mỗi em thôi. Thỏ nhé

__________________
Suy nhờ. Thỏ xinh

Otp Linh Hà cũng đáng yêu.

Không lụy otp nữa, Linh Hà cũng đáng yêu mà, không buồn nữa mấy bạn đu PhanhTho, nhé?

| 𝘗𝘩𝘢𝘯𝘩 𝘹 𝘛𝘩𝘰 | Thỏ ơi, chị yêu béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ