Cảm tình

278 24 0
                                    

"Phương Anh, chiều nay có tiết của giáo sư, cậu nhớ đi sớm đó nha"

Hai cô gái họ cùng nhau đi bộ trên hành lang về lớp học. Người được nhắc tên trên là Phạm Ngọc Phương Anh. Sinh viên năm 3 trường y, từ khi còn là sinh viên năm nhất cô đã nổi tiếng khi là thủ khoa của trường y danh giá này. Giỏi giang nhưng cô khá lạnh lùng đối với tất cả mọi người. Tiếp cận với cô rất khó.

Mọi người hay chỉ trích Phương Anh là hay kiêu ngạo, chảnh choẹ.

"Ừ, chiều nay tớ sẽ đi sớm..." Rồi chỉ còn lại tiếng bước chân ngang nhau

*bụp*

"Ui da đi đứng cái kiểu gì vậy hả" Thuỳ Tiên bị xô ngã sang một bên, nhăn nhó kêu lên.

"Em xin lỗi ạ, em có việc gấp nên không để í, thành thật xin lỗi"

Cô gái đó chập chững đỡ Thuỳ Tiên đứng dậy, liên tục cúi đầu xin lỗi

"Cô tên là gì?" Phương Anh im lặng nãy giờ lên tiếng.

"Ngọc Thảo, Nguyễn Lê Ngọc Thảo"

"Em thành thật xin lỗi hai chị, em có việc gấp em đi trước nha" Ngọc Thảo cúi gập đầu rồi chạy đi trước.

Thuỳ Tiên đứng dậy phủi lại quần áo liếc nhìn cô bạn lúc nào cũng đáng nghi này thất thần nãy giờ.

"Ê, làm gì mà đứng nhìn con gái nhà người ta vậy"

Thuỳ Tiên nổi hứng trêu chọc Phương Anh đang nhìn đăm đăm về phía trước.

"Đâu đâu có, làm gì có" Phương Anh giật mình lắp ba lắp bắp.

Thuỳ Tiên híp mắt khả nghi nhìn cô bạn thân 22 tuổi đầu chưa mối tình nào thần thờ nhìn đó, hình tượng học sinh giỏi đâu gòii hả.

***

Hôm nay có hoạt động trường, tất nhiên những gương mặt ưu tú đều sẽ xuất hiện ở đây Thuỳ Tiên, Lương Linh, Phương Anh họ là bạn thân và cũng là top người có thành tích suất sắc nhất trường. Vì thế mọi người trong trường cả trai lẫn gái đều mê như đếu đổ. Riêng Ngọc Thảo cô chả hứng thú với mấy hoạt động này cho lắm, chủ yếu đi chỉ để gặp các chị ấy. Cô không ham cho lắm

Phương Anh nãy giờ phát biểu xong cũng bị mọi người vây kín, duy chỉ có một mình người mà cô thấy đặc biệt là Ngọc Thảo, em ấy ngồi ở hàng ghế đầu chỉ lẳng lặng nhìn về phía này chứ không náo nhiệt như họ. Phương Anh thích thú với sự đặc biệt này.

"Chị Phương Anh xinh gái quá à..."

"Chị Phương Anh có người yêu chưa ạ?"

"Chị Phương Anh xinh gái quá ò"

Tiếng lải nhải quanh tai nãy giờ chỉ có thể là hai cô bạn thân này.

"Tụi bây im giùm tao cái đi" Phương Anh bịt tai lại nói lớn

"Im thì im...chị Phương Anh có ng-" Thuỳ Tiên định nói tiếp thì bị bịt mồm lại từ Lương Thuỳ Linh.

| 𝘗𝘩𝘢𝘯𝘩 𝘹 𝘛𝘩𝘰 | Thỏ ơi, chị yêu béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ