If i was a fool, or you, a thief

1.2K 124 29
                                    

Nếu mối quan hệ của họ sụp đổ, nhóm cũng sẽ lung lay theo. Hai người cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình, điều nay Yu Jimin và Kim Minjeong đã tự hứa trong đêm thú nhận với các thành viên trong nhóm. Sau một đêm dài dằng dặc, Yu Jimin bước ra khỏi phòng, lấy lại vẻ mặt điềm tĩnh, tựa như chưa từng có bất kì cuộc cãi vã nào đã xảy ra sau cánh cửa gỗ.

Đã từng học qua lớp diễn xuất ở công ty, nàng sẵn sàng sắm một vai diễn hoàn hảo nhất để che giấu sự thảm hại của bản thân cùng trái tim đã vụn vỡ. Yu Jimin xin phép công ty dọn ra khỏi kí túc xá, thuê một căn hộ cao cấp gần đó và ở cùng quản lí.

Mình không sai, mình không sai, mình không sai.

Yu Jimin đã chắc nịch như thế, nàng không thể để bản thân biến thành con rối trong tay Kim Minjeong được.

Mình sai sao...

Yu Jimin chẳng mạnh mẽ như nàng tưởng đâu.

Nàng không muốn nhìn thấy Kim Minjeong, đúng hơn là nàng sợ phải nhìn thấy Kim Minjeong. Trong lúc nàng dường như đã chết đi một nửa linh hồn, em vẫn vui vẻ và tận hưởng cuộc sống rất đáng sống của em. Nàng khiếp sợ sự dửng dưng ấy.

Hai tuần sau đó, nhóm khởi động tour diễn mới quanh các nước châu Âu. Ở những nước đầu tiên, việc lưu trú của khách sạn rất êm đẹp. Hoặc là bốn người bốn phòng, hoặc là bốn người hai phòng, Yu Jimin luôn tìm cách làm sao cho mình và em đừng ở cùng. Những lúc bốc thăm không như ý, nàng lại nài nỉ Giselle hoặc Ningning đổi với mình, họ muốn gì nàng cũng chiều theo, miễn là đáp ứng nguyện vọng phòng ở của nàng.

"Em cũng không phải có bệnh trong người, đừng hắt hủi em như vậy chứ."

Đôi lúc Kim Minjeong tỏ ra tội nghiệp làm hai người kia bối rối, nhưng chỉ có Yu Jimin biết em quay mặt đi lại lập tức nhếch môi cười. Nàng quá rõ em, đồ tự cao tự đại chết tiệt ấy.

Amsterdam.

"Bên đối tác bằng cách nào đó đã đặt hai phòng ở hai khách sạn khác nhau. Để thuận tiện cho lịch trình cá nhân của các em, Minjeong và Jimin, Aeri và Yozhuo, chúng ta sẽ tách ra như vậy."

Yu Jimin chưa kịp phản ứng đã bị lôi tuột lên xe. Nhìn Kim Minjeong từ tốn lôi tai nghe ra đeo vào tai mà nàng sôi máu. Nàng cau mày dữ dội, cố làm ra mấy tiếng động thật lớn cho người kia biết nàng đang bực bội đến cỡ nào. Nhưng mà Kim Minjeong bản tính lì đòn, thản nhiên nhắm mắt nghỉ ngơi. Lúc nào mà em không ở thế chủ động, Yu Jimin rất dễ khuất phục. Dễ đến độ nhiều lúc em chán ghét mặt yếu đuối ấy của nàng.

Về đến khách sạn đã là nửa tiếng sau, Yu Jimin mắt mũi để sau gáy vấp vào vali suýt vồ trúng cạnh bàn gỗ. Chỉ nửa giây nữa thôi, trán nàng sẽ lõm vào, nàng sẽ bất tỉnh trong bệnh viện thay vì nhảy nhót trên sân khấu vào hai hôm nữa. Cảm ơn Chúa, Kim Minjeong ở phía sau đã kịp bắt lấy tay nàng.

"Đừng động vào tôi."

Và Yu Jimin cảm ơn người ta bằng một câu rất chân thành như vậy đấy.

"Cho em cũng không thèm đụng. Chị nghĩ mình sạch sẽ lắm sao?"

"Kim Minjeong!"

"Chúng ta đã di chuyển một quãng đường dài, chị biết em ghét mồ hôi đến thế nào mà."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Enchanted | jiminjeong |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ