Please don't be in love with someone else

2.1K 266 5
                                    

Yu Jimin lẫn Kim Minjeong hay để cho câu chuyện tình yêu của họ xảy ra trong bóng tối - thứ không gian đặc hữu một màu đen, thị giác trở nên vô dụng và nhường chỗ lại cho xúc cảm mơn trớn trên những đầu ngón tay.

Giống như bây giờ, phòng hai người chỉ còn lại chút ánh sáng phát ra từ màn hình điện thoại chưa tắt của Kim Minjeong, Yu Jimin tựa lưng vào cạnh giường, bên cạnh có hơi ấm của Kim Minjeong từ từ sát lại gần.

Nàng muốn trêu em, nhích ra một chút, em lập tức chồm theo kéo khoảng cách gần lại. Đầu mũi nàng chạm đầu mũi Kim Minjeong, trái tim liền đóng băng. Yu Jimin không dám thở mạnh giữa những ám muội hai người tạo ra.

Em là con cún quấn người. Nàng đã đúc kết ra điều này sau mấy năm ở bên cạnh Kim Minjeong. Em nhỏ xem nàng chiếc lò sưởi ấm áp, nàng mở rộng vòng tay mình chưa tới ba giây em đã chui vào trú ngụ. Đứa út hay nhõng nhẽo so bì vì sao chị Jimin chỉ ôm mình chị Minjeong thôi, em cũng muốn được ôm mà, Kim Minjeong khoái chí giữ chặt lấy lò sưởi di động của em ấy và đáp lại rằng đứa nào nhanh hơn đứa đó thắng.

Kim Minjeong nhanh nhất, nhưng không phải không có lúc chạy thua. Cái tội loay hoay chẳng biết chọn đồ ngủ nào vì bộ nào cũng đáng yêu khiến em phải đi tắm sau cùng. Đến khi trở về phòng ngủ, chiếc phòng có hai giường cả bốn hay ghép lại nằm chung ấy, bên trái bên phải Yu Jimin đều đã có người nằm.

Em ỉu xìu leo lên nằm ngoài cùng, tiếc nuối nhìn Yu Jimin hết trở người ôm Aeri lại đến ôm Yizhuo. Kim Minjeong xụ mặt níu lấy cánh tay chị lớn thứ hai trong nhà, chị lớn xoa đầu em nhỏ, bé con của cả nhà buồn bã một hồi rồi cũng ngủ mất.

Ấy vậy mà sáng dậy đã thấy mình được Yu Jimin ôm lấy. Nàng đổi chỗ với Aeri khi đã dỗ hai nhóc ngoài rìa thiếp đi. Aeri lấy làm thắc mắc, Yu Jimin bảo Kim Minjeong quen hơi, không nằm cạnh mình nửa đêm sẽ ngồi dậy đi tìm.

Phải rồi, lúc trước quay chương trình thực tế đã phân thành hai phòng ngủ, Kim Minjeong gần sáng dò dẫm mò qua phòng hai nàng, mở chăn chui vào ôm lấy lưng Yu Jimin tiếp tục khò khò. Nàng còn tưởng em mình bị mộng du, hoá ra là thiếu hơi.

Em bắt lấy cổ tay nàng, em không muốn nàng chạy thoát. Em khẽ thì thầm tên nàng, hơi thở còn vương mùi bánh kem mint choco ăn vụng của Yizhuo chạy loạn đâu đó trên gò má người đối diện. Nàng thấy hình bóng mình phản chiếu rõ trong con ngươi sáng ngời của em. Và khẽ rùng mình khi tay em xoa nhẹ vùng gáy, dụ hoặc kéo nàng vào một chiếc hôn.

Rừm rừm.

Chuông rung điện thoại làm hai đôi môi sắp chạm vào nhau vội vàng xa ra. Kim Minjeong cười trừ vơ lấy điện thoại, xoa đầu người đang thất vọng kia như một lời hối lỗi.

Em bước ra ngoài nghe điện thoại, để lại nàng một mình trong phòng. Khi quay trở lại Yu Jimin  kiệt sức mà ngủ mất.

Nàng đã chờ em rất lâu.

...

Khi không lại hẹn đi uống rượu như thế này chẳng đúng lắm với một Yu Jimin luôn khắt khe với cơ thể bản thân. Hwang Yeji vừa bước vào, thấy người kia thẫn thờ với ly rượu gần hết, đã ngờ ngợ đoán ra nàng có tâm sự.

Enchanted | jiminjeong |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ