h; thoát làm sao được hả em?

919 99 14
                                    

- Jaeyun, mày lại dở chứng cái gì nữa?

Park Sunghoon vừa bước vào phòng đã thấy đứa nào đó chùm chăn kín mít. Quần áo, đồ đạc chất đầy giường nhưng không hề có dấu hiệu đụng chạm đến. Anh biết tỏng tên này định dở trò mèo gì. Sunghoon lôi cổ thằng bạn đang nằm vật vờ trên giường xuống. Sim Jaeyun giằng co sống chết giữ lấy chiếc chăn, úp mặt vào gối ra sức giẫy giụa, nhất quyết không chịu rời xa. Hai đứa cứ kéo qua kéo lại hệt như chơi đấu vật.

- Thôi hay chúng mày cứ đi đi, có gì video call với tao cũng được. Nha nha nha. Tự dưng gần đến giờ đi tao mất hứng ngang.

- Hâm hả? Sao lại chọn cách sống mất dạy như vậy? Hai đứa nhỏ xong hết rồi, còn mỗi mày thôi. Nhanh lên.

Dĩ nhiên lời khẩn cầu ấy chắc chắn không bao giờ được thỏa hiệp, Sim Jaeyun cuối cùng cũng bại dưới tay cụt cơ bắp.

- Ghét mày vãi, biết rõ bạn không thích mà cứ ép bạn.

Jaeyun ngồi bật dậy bực bội vuốt lại mái tóc rối, lườm thằng bạn đầy ghét bỏ.

- Cất cái mắt đi. Đứng dậy thay quần áo.

Mặc kệ ánh mắt không mấy thân thiện đang đặt trên người mình. Park Sunghoon hất mặt ra hiệu, hai tay xách áo em xuống giường, thành công quăng nhẹ nhàng cháu nó vào nhà tắm.

- Mày hứa đi cùng bọn tao mà Jake? Nói lời phải giữ lấy lời chứ? Tao hỏi thật, mày có chắc mày không thích không? Khéo thử rồi lại nghiện hơn cả tao đấy.

Sunghoon chống tay lên thành cửa nhìn em, Sim Jaeyun đang vỗ nước lên mặt, nghe xong liền vẩy cả sang anh chàng. Bao năm thân nhau chỉ xài đúng một chiêu, Park Sunghoon đã quá quen với loạt hành động siêu ấu trĩ ấy của em nên né được ngay tức khắc. Tiếp đó liền mở lời châm chọc.

- Nhìn mày ngoan quá nên tao không chịu được Jaeyun ạ.

Thú thực anh cảm giác Sim Jaeyun chẳng khác gì Đường Tăng thời 4.0. Sinh hoạt quy củ quá mức, bốn từ chơi bời rượu chè gần như không bao giờ xuất hiện trong từ điển làm người của Sim Jaeyun. Tuổi đời mới đầu 2, thậm chí vẫn chưa bước qua thời kì thanh niên nổi loạn nhưng lại có lối sống y hệt mấy ông bô bà bô. Ôi, Park Sunghoon trông thấy mà nhức nhối.

- Bạn nói thế hơi bị mất quan điểm nhé. Là một thằng đàn ông, tao phải lo toan sự nghiệp, kiếm vợ rồi tính chuyện con cái. Xong xuôi đâu đó chơi cả đời cũng đếch sao. Chứ không phải hưởng chán mới cắp đít hộc máu kiếm tiền. Nãy tao còn băn khoăn nghĩ xem đẻ mấy Sim con thì hợp lí đấy.

Sim Jaeyun cất máy cạo râu vào hộp, bắt đầu bước đến giá treo đồ nhỏ ngoài phòng để tìm phụ kiện. Em đang phân vân nên chọn loại bạc hay vàng, nhìn tới cả chỗ quần áo mình vừa vơ bừa vơ bãi vứt linh tinh trên giường. Jaeyun thấy hơi choáng, cứ đi chơi là ngại nhất khoản này.

- Ý tao đâu phải thế? Tao chỉ muốn nói mày còn trẻ, đôi khi phải thử đổi mới, và trải nghiệm. Nói chung mày đang gò bó quá.

Cốc... Cốc...

- Cấp cứu cấp cứu. Đã quá thời gian chỉ định rồi. Cần phải rời tổ nhanh thôi hai đồng chí ơi. Alo alo!!

|HeeJake • Krz|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ