bh; vạn vật thua em.

1.3K 90 34
                                    

Rose champagne trên đầu môi

Đốt điếu thuốc tỏa chút khói.

Cháy đi hết những muộn phiền

Đốt cháy đi hết tất cả

Quên đi những ma lực đồng tiền, quên đi ngày tháng đã làm ta vất vả.

Bùng cháy đi em, xua tan những lạnh lẽo

Môi hãy chạm môi, cho đời bớt nhạt nhẽo.

Ngả thân xác vào bờ vai, tạm quên đi giây phút thực tại

Thả hồn vào khói trắng bao quanh để đắm chìm vào thế giới ảo ảnh

Hãy cháy thêm và đốt cháy thêm, mơ về nơi chỉ có anh và em.

Sim Jaeyun bị hắn vờn tới vờn lui mà chỉ có thể chiều ý thuận theo. Môi lưỡi điên cuồng dây dưa, nhịp thở cũng trở nên dồn dập khó khăn khi không thể đuổi kịp nổi tiết tấu mãnh liệt của cả hai. Jaeyun vỗ nhẹ lên sống lưng an ủi hắn, chẳng rõ liệu có phải do ảnh hưởng nặng nề của tâm trạng hay không, nhưng em biết Lee Heeseung đang dần mất kiểm soát. Hắn trở nên kích động đến thế là vì điều gì?

Jaeyun chủ động rời đi. Trước cái nhíu mày cùng sự bất mãn của Lee Heeseung, em vội lảng tránh ánh nhìn chằm chằm đang dán chặt trên mình từ hắn, an phận ngồi im tròn vo như một cục bông nhỏ, Jaeyun vẫn giữ nguyên cánh tay đang vòng qua sau ôm lấy cổ Lee Heeseung, em gối đầu lên bàn tay và áp người tựa vào lồng ngực hắn, môi mấp máy thủ thỉ bên tai.

- Anh ơi.

Dư vị tình triều dang dở mà nụ hôn kia để lại cho đôi bên hẵn còn đang hiện hữu, Lee Heeseung nào có ý định buông tha em sớm như thế? Tuy nhiên khi nghe thấy tiếng em gọi nhỏ, hắn liền khựng lại, tâm can hắn run lên từng hồi vì rung động, thứ xúc cảm ấy vốn chẳng hề xa lạ, nhưng người có thể dày vò hắn một cách ác liệt thế này, từ trước tới nay thì ngoại lệ đúng chỉ riêng mình Sim Jaeyun. Lee Heeseung nâng tay xoa đầu em đáp lời.

- Anh đây.

- Anh ơi.

- Ơi.

- Anh, anh.

Hắn kiễn nhẫn đáp lại từng tiếng gọi. Lee Heeseung không rõ chủ đích của em là gì, nhưng hắn vẫn chọn để yên cho em nhỏ ngọ nguậy cọ tới cọ lui trên cổ lẫn trên vai mình, cũng vì Jaeyun đang không ngừng quậy loạn nên hắn không thể thấy rõ biểu cảm của em lúc này.

- Heedeungie, anh ơi, anh à.

Lee Heeseung bỗng tự nhủ, đã có biết bao nhiêu cạm bẫy, cám dỗ nào trên đời hắn chưa từng được nếm thử và trải qua? Nhưng khi em Jaeyun nũng nịu gọi tên hắn, Lee Heeseung mới thực sự hiểu, sóng gió phủ đời trai ngoài kia đã là cái gì? Không là gì cả, chỉ là phù du thôi, nó thậm chí còn chẳng thể đánh một đòn mạnh vào tâm lí hắn như cách em đã làm. Và hiện tại, hiếm hoi có lần khiến Lee Heeseung cảm thấy bất lực cùng sợ hãi đến vậy. Bất lực vì hắn ấy thế mà lại kém cỏi quá, hoàn toàn rơi vào bế tắc và khó lòng trấn định được con tim đang điên cuồng đập loạn nhịp. Còn sợ hãi là bởi, Lee Heeseung, hắn sẽ không bao giờ tiên đoán được rằng, những ngày tháng về sau, liệu hắn có sống nổi hay không nếu như em Jaeyun của hắn luôn đáng yêu tới quá thể đáng thế này?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|HeeJake • Krz|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ