Jaki 012 x Zero

132 16 0
                                    

Tui sìn allZero😋

Title: viên ngọc nằm trên bụi cỏ dại.

Summary: Jaki gặp lại Zero ở một bửa tiệc, khi anh không ngờ cậu lại ở trái đất 012.

Warning: OOC, không theo nguyên tác, dark!Jaki, Fake!height - Jaki[1,95], Zero[1,79], brown skin!Jaki🤩🤩.

...

Ngay khi Layla bước vào nhà anh và đưa cho Jaki một tờ phiếu đẹp đẽ, Jaki biết rằng, sắp có chuyện chẳng lành xảy ra.

Và anh đã đúng, luôn luôn là vậy, khi mà giờ đây, với bộ vest được cô nàng và Issac cùng nhau lựa chọn, quả là một ý kiến tồi tệ khi anh quyết định để hai tên ngốc này làm stylist cho mình.

Jaki vuốt tóc lên, keo vuốt tóc làm anh khá không thoải mái, viên ngọc lục sáng chói bật lên thân hình rắn chắc của anh, dõng dạc bước đi trên chiếc thảm đỏ sẩm của bửa tiệc ồn ào này.

Anh cầm một ly vang trắng, mùi của nó khiến anh thấy quen thuộc. Một mùi hương đậm chất của Chardonnay, quá tầm thường với một bửa tiệc có mặt của Layla, Jaki đoán, có khi cô nàng sẽ chê bai món rượu này ngay thôi.

Chẳng hiểu vì sao Layla lại mời anh đến nơi đây, hầu hết mọi người đều là các quý tộc có danh tiếng và danh vọng cao lớn, Jaki có thể dễ dàng nhận ra một vài người, những vị tiểu thư đôi khi sẽ chào hỏi và bắt chuyện với anh, đôi mắt những vị ấy luôn ẩn chứa một sắc thích yêu với anh, bởi lẽ, anh biết Layla đã khiến mình hôm nay điển trai thế nào.

Cũng gọi là có chút ít tự cao không ngớt đi, nhưng các cô nàng như vẻ thiếu điều muốn vác anh về nhà, tất nhiên họ không thể hiện ra điều đó, nhưng anh đọc được nó thông qua đôi mắt đấy. Jaki khó mà lặng im được khi mọi người liên tục bắt chuyện với anh. Chịu thôi, Jaki không phải người ở giới quý tộc, lại càng không phải một kẻ lắm mồm, vì thế anh không có bất kì hứng thú nào với những cuộc bàn phán quay đây, thú thật, anh chỉ thấy nó ồn ào, và vô nghĩa, thật ngớ ngẫn làm sao.

"Thôi nào Jaki, đừng căng thẳng quá, thư giãn đi nào, cậu đã làm việc quá nhiều rồi nên đâm sinh tình cảm với công việc sao?"

Layla huýt vai Jaki, cô nàng cầm trên tay ly Cabernet Sauvignon, anh tự hỏi từ khi nào cô lại thích thú với thức uống có cồn.

"Tớ nào đâu có, cậu đừng nghĩ vậy, chỉ là quanh đây nhiều người cao sang hơn tớ, nên tớ đâu cùng tần số với họ được"

Jaki thở dài, anh mỉm cười nhẹ trả lời cái trêu chọc của cô bạn thân.

"Thôi nào, Issac còn được vài cô nàng để ý, cậu đẹp trai đây sẽ không được sao? Jaki à, gần ba mươi rồi, sắp già khú đế mà cậu vẫn lẻ loi một mình được ư?"

Mục đích của Layla, không phải để anh đến đây làm bù nhìn, mà vì, cái tên nhạt nhẽo này đã sắp sửa đến nửa cuộc đời hắn rồi mà vẫn chưa có một mối tình nào đàng hoàng.

Jaki vỡ lẽ, anh cười thầm, nhưng rồi cũng thu lại dáng vẻ chán ghét của mình theo lời cô.

"Tình yêu rồi cũng đến thôi, giờ không phải lúc, thì lúc sau có lẽ điều ấy sẽ đến bên tớ, cần gì vội vàng đâu?"

[Jasmine - Zero 012] the ordinary perfumeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ