Title: ah yes, a cup of tea for the wine addict.
Summary: sau bửa tiệc rượu, Jaki bế Zero vào bồn tắm ngay khi sự kiện cậu say xỉn và làm đổ rượu vào người kết thúc.
Warning : pỏn hút[ nhỏ tuổi quá thì làm ơn đừng đọc ( vì nó xamlul chứ không có gì😅)], sizegap! + fake!height - Jaki [1,95] - Zero [1,79], OOC.
...
"Zero! Đừng vùn vẫy nữa, em sẽ bị ngạt nước cho mà xem!"
Jaki nắm chặt hai cánh tay đang làm loạn của cậu bé này, nước có vẻ hơi nóng rồi thì phải? Người Zero trở nên hầm hơn rồi, không phải sốt đó chứ?
Cả người thì nồng rõ mùi rượu vang, nó bám vào lòng ngực Zero, ẩm ướt dưới lớp áo thun lót trong chiếc áo sơ mi vừa cởi. Đáng lẽ Jaki nên kéo cậu ta đi trước khi bị mọi người lừa uống một chầu rượu hạng nặng, thiệt tình, người gì mà chỉ cần có xíu cồn là khờ phải biết, cái gì cũng chơi để rồi hậu quả là đây.
Anh để Zero khoác tay cậu lên bờ vai săn chắc của mình, cái ước ngấm vào áo sơ mi của anh, nhưng thứ Jaki chú ý là Zero đang run vì lạnh.
"Lạnh quá..."
Thằng bé thì thầm, càng ôm chặt anh hơn, để cho hơi ấm từ Jaki trút vào ngực của mình, Zero kéo anh vào bồn tắm.
"Ag! Zero, đau đấy!"
Anh tặc lưỡi,rỏ vẻ cáu kỉnh mà bước ra ngoài, nhưng mà đột nhiên, một cánh tay kéo anh lại,không cho đi đâu hết.
"Đừng đi....Jaki, em lạnh.."
Zero mếu máo như một đứa trẻ, mặt mũi đỏ ửng,nhìn như đang khóc mà cầu xin Jaki.
"Thế thì em phải tắm mau, ngoan đi, để anh xóa sạch mùi cồn trên người em"
Jaki nhỏ nhẹ với Zero, mặt mũi cậu bé lèm nhèm, láo ngáo phát tội, thật là làm người ta lo lắng.
"Không muốn đâu..."
Người Zero đỏ ửng vì say rượu, làn da trắng càng làm rõ nó hơn, vết sẹo trên mặt giờ cũng ửng hồng, vô cùng ngây thơ mà rưng rưng nước mắt.
Chất giọng trở nên khàn khàn vì thiếu nước, mặt nhăn nhó hết cả lên, chẳng hiểu vì sao nữa,cậu sụt sịt. Những giọt nước lăn dài trên má, ánh đèn phòng tắm làm nó như phát sáng, hòa lẫn lên gương mặt xinh đẹp này.
Jaki cương rồi.
Chết tiệt thật.
Anh nhìn xuống đũn quần đang phồng lên của mình, thở dài. Mẹ nó, lâu rồi không tự xử được nên bây giờ thèm khát chết đi được, nhưng mà cũng đừng nên dụ dỗ kẻ say xỉn chứ.
Kể cả việc kẻ say xỉn duy nhất ở đây lại là người yêu cũ của mình.
...
Zero chia tay Jaki vào một năm trước, anh không biết vì sao, nhưng cậu bé có vẻ vô cùng nghiêm túc với lời đề nghị này, nên cũng đành ngậm ngùi đồng ý.
Người ta bảo, yêu là muốn làm cho đối phương hạnh phúc, vậy rồi khi từ biệt, liệu Zero có hạnh phúc không?
Anh luôn tự hỏi điều đó mỗi khi lại nhớ đến cái ôm cậu dành cho mình, nhớ đến một nụ hôn vào má khi anh hoành thành công việc, nhớ đôi mắt to tròn luôn ngóng chờ những lời mời hẹn hò từ anh. Jaki nhớ, anh nhớ mùi thanh lương trà của cơ thể nhỏ bé ấy, nhớ từng cái nắm tay ấm áp cậu trao cho khi cả hai xem phim cùng nhau, nhớ đến những lúc ôm nhau ngủ trên chiếc ghế sofa nhà của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jasmine - Zero 012] the ordinary perfume
Hayran Kurgutrao trọn lời yêu thương đến chị em Jasmine - Zero 012. tất cả mọi thứ diễn ra trong chiếc fic này đều vì mình yeu Jasmine va Zero vcl. warning: có yếu tố ship cp, thời lượng ra chap tùy thuộc vào não bộ tác giả. yeu Jasmine voi Zero den muc phat di...