5//Video Call//

2 1 0
                                    

Napasapo ako sa ulo ko nang maramdaman kong sumasakit ito.

Gumising ako sa isang hindi pamilyar na kwarto.

Napatingin ako sa paligid ng naalala kong hindi naman ganito kalaki ang headquarters nila.

Naka-upo ako sa isang king size bed na nakaharap sa isang glass wall na kitang-kita ang buong syudad.

Binalikan ko ang nangyare at napagtanto ko na ininom ko pala ang sleeping pills.

Nasampal ko na lamang ang noo ko dahil sa nangyare.

Sinilip ko kung may saplot pako pero meron naman.

Nice!

"Don't worry di ako gumagawa ng milagro kung alam ko na wala sa wisyo ang isang babae" boses na nagpa-igtad sakin

Nakaluwag-luwag ako dahil sa sinabe nya. Hindi mo talaga malaman laman na may respeto din pala sya.

"O-okay? Thanks?" Utal na sambit ko

Why did i freaking thanks him by the way?

Tumayo ako at nagsuot ng sapin sa paa.

Hindi pa din pala ako nakakapag-bihis dahil itim na dress padin ang suot ko.

"Why did you try to make me fall asleep?" Kinilabutan ako sa tanong nya

Hala! Baka malaman nya!

"A-ahh e-ehh o-oo tatay mo kalbo"

Fvck! What is wrong with me!

"Ah...HAHAHA uhmm..... ano.... hindi ako nag-lagay nun" i lied

"Then who gave it to you then?"

Sino nga ba?

Binalikan ko ang ala-ala ko kahapon pero blurred na tao nalang ang naa-alala ko, ganun ba talaga ka tapang yung sleeping pills pag marami ang nailagay?

Comment nyo naman:)

"Di ko alam! Ewan ko!" Pagsusungit ko

Why do i suddenly feels angry? Without any reason?

"Woah! Chillax! I'm just asking. Is it time of the month? Dude!!"

Time of the month?

"I don't have vagina!"

What the freak?

Mabilis kong natikom ang bibig ko dahil sa lumabas sa bibig ko. Hala! Nasubrahan yata ako sa sleeping pills.

"What the fvck? Do i just kiss a fvcking gay?" Nahawakan nya din ang bibig nya dahil sa sinabe.

Ano daw?

Sinong hinalikan? Wait! Ako ba???!!!!

"D-did you just actually kissed me?" Sigaw ko

Lumaki ang mata nya dahil sa sinabe ko. So hinalikan nya talaga ako?

"The fvck!" Bulyaw ko

Di ko alam sa bilis ng galaw ko ay nasa harapan ko na siya at sapo-sapo ang pisngi.

Hala! Nasampal ko sya!

The Mafia's Monarch (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon