6// Mafia's Grand Ball preparation// 1.1

1 1 0
                                    

"Huy! Ayana! Kanina kapa nakangiti! Isubo mo na yang hatdog! Wag mo dilaan!" Nanay scold me.

Pinunasan ko ang laway ko na tumutulo na pala sa gilid ng labi ko.

Why the hell I'm zoning out?

"P-po? HAHA! Masarap kase yung mantika" pagdadahilan ko

Nilantakan ko nalang ang pagkain hanggang sa maubos na ang nasa pinggan ko.

I wear a semi formal attire dahil may pupuntahan daw kami sabe ni Xeano.

Hindi padin ako maka-get over sa sinabe nya na hinalikan nya ako.

After dressing up i directly go to the Villa Cerafica.

As usual ay nasalubong ko siya na nagkakape.

Pinapasok nako ng guards kase baka magalit na naman itong pekeng jowa ko.

"Hi! Baby" i called him

My goal is to make him fall in love with me and broke his goddamn heart. .

Para naman maramdaman din ng mga mafia na to ang nararamdaman ng mga tao sa paligid nila.

"Woohoo..... what's with the baby endearment huh?" Di makapaniwalang tanong nya habang sinusuri ang buong katawan ko

I turned around like a duckling para mas masuri nya pa ang katawan ko.

"Yea... okay, so hot" he complimented

Lumingkis ako sa braso nya at sinigurado kong mararamdaman nya ang malalambot kong laman.

Nilapag nya ang baso ng kape sa lamesa sa kusina.

After that ay tumigil nako kakalingkis sa kanya dahil pumunta sya sa taas para maligo.

After a couple hours ay bumaba ang isang matipunong lalaki na nakasuot ng black tuxedo at shades.

He looks so hot on this outfit, i mean ugly yah! Ang pangit nya!

Pagbaba nya ay nilahad nya ang kamay nya sakin at hinawakan ko naman yun.

If I'm not mistaken, he was going to treat me on one big unique restaurant here in Cavite.

"We're here" sambit nya nang natungo na namin ang isang bonggang restaurant

Bubuksan ko na sana ang pinto pero hinarangan nya yun.

Mabilis syang tumakbo papunta sa labas ng pintuan ko at pinagbuksan ako.

Pffft. Nice act Mr. MAFIA!

"Thankyou"

"Anything for my baby" Sinabayan pa nya ng kindat.

I smiled secretly.

Malandi!

Pag-pasok namin ay bumungad samin ang gintong palasyo este restaurant.

Sa subrang laki at ganda nun ay aakalain mong palasyo at hindi restaurant ang kaharap mo.

Nakalingkis ang kamay ko sa braso ni Xean hanggang sa tinungo namin ang isang malawak na lamesa.

Ibinalin ko ang tingin sa paligid pero wala akong makitang tao maski- isa.

Syempre tao kami pero maliban sa staffs at waitresses ay kami lang talaga ang tao dito.

"I reserved this restaurant especially for you, Baby." Sambit nya ng makita ako na parang may hinahanap

Dapat bako maging happy?

The Mafia's Monarch (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon