Chương 18

219 20 2
                                    

Nay là một buổi sáng yên bình,với đẹp trời các Shinkenger thì đang ăn ngon lành bữa sáng của mình.

Chiaki:tui xin bát nữa/đưa bát cho Kuroko/

Kuroko:/lấy cơm rồi đưa bát lại cho Chiaki/

Ryuun:/thấy hành động của anh/ Chiaki...là Samurai thì phải ăn uống từ tốn.

Chiaki:biết rồi.

Mọi người đang ăn ngon lành thì chú Hikoma chạy vào có vẻ có chuyện gì rồi.

Hikoma:Tono!/hớt hả đi vào/

Chiaki:/nhìn chú Hikoma/Sáng sớm mà chú sung sức quá!

Hikoma:/quỳ xuống trước mặt Takeru/ Kuroko mang tới một tin tốt. Kajiki Origami bị thất lạc đã được tìm thấy.

Vừa nói xong thôi mọi người dừng hoạt động ăn của mình lại mà nhìn chú Hikoma với vẻ bất ngờ và đôi chút khó hiểu. Riêng Takeru với Yuri thì nghiêm túc nhìn chú Hikoma để tra hỏi thêm thông tin về chiếc Origami này.

Mako:Kajiki?

Kotoha:một con cá sao?

Takeru: ở đâu?

Hikoma:bờ biển Funabata. Từ sau trận chiến lần trước,dường như nó vẫn đi lang thằng cho đến giờ. Vì vậy chúng ta nên nhanh chóng thu nhập nó trước khi để mất nó lần nữa.

Nhưng có vẻ như ông trời không phù hộ cho nhóm Shinkenger lúc này rồi. Chú Hikoma vừa nói xong thì chiếc chuông cảm ứng đã reo lên báo hiệu là có tên Ayakashi nào đó đang quậy phá đâu đó rồi.

Yuri: Gedoushuu!

Hikoma:tại sao là bây giờ chứ, đúng vào lúc quan trọng thế này!?

Takeru:Ryuunosuke/nhìn anh/

Ryuun:vâng?

Takeru:cậu sẽ đi thay tôi. Bọn tôi sẽ xử lý đám Gedoushuu. Kajiki Origami rất có thể đã trở thành động vật hoang dã. Hãy sử dụng Mojikara để liên kết nó với chiếc đĩa lần nữa.

Vậy là theo lệnh của Takeru,Ryuun được các chú Kuroko trở đi đến bờ biển Funabata để bắt giữ chiếc Origami này.

Ryuun:/nhìn chiếc disk trên tay/Tono...Tôi sẽ làm được.

________________________________

Về phía năm người kia,họ đã đi đến nơi mà được báo rằng có trên Ayakashi nào đang lộng hành thì thấy một người dân đang nằm trên nền bên tông ôm lấy cổ mình,trong có vẻ người đó đang đau đớn tột cùng.

Kotoha:/thấy người đó/anh không sao chưa?!

Mọi người theo tiếng nói của Kotoha mà nhìn theo nơi nàng đang nói đến thôi thấy người đành ông đang đau đớn kia,tất cả nhanh chóng chạy lại phía anh ta xem anh ta bị làm sao.

Chiaki:/lay anh ta/ này,tỉnh lại đi

Mako:anh ổn chứ?!

Yuri: việc này lên quan đến bọn Gedoushuu...

Takeru:vậy thì hắn vẫn còn...

Bỗng dứng một tiếng động từ đâu phát ra khiến cả bọn chú ý mà hướng nhìn theo nơi thoát ra tiếng động đó. Sau những chiếc xe ô tô xuất hiện một tên Gedoushuu có hình thù giống cây tuyết tùng nhưng được biến hoá một cách ghê rơn hơn thế rất nhiều cùng thế là nhiều chi tiết các cánh tay và đầu lâu quanh cơ thể hắn. Hắn ta là tên Yamiororo - một Ayakashi được sinh ra từ đáy dòng sông Sanzu.

chuyện tình của Shiba Takeru (Allxtakeru) [shinkenger]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ