Chương 19

226 26 1
                                    

*nối tiếp chương trước*

quay trở lại với anh chàng Ryun của chúng ta

thay vì bắt được Kajiki Origami thì anh lại câu lên được một chiếc ủng từ dưới đó lên. Một hai lần như vậy thì không sao nhưng khi nhìn lại phía sau anh ta là một núi rác được anh câu lên thì ta quả thật không còn gì để nói về sự đen đủi của anh chàng này nữa rồi?

Ryun:/giơ chiếc ủng lên,nhìn ra đằng sau/sao mình toàn câu phải rác thế này?

Ryun:không lẽ do mình thiếu Mojikara?

Ryun:/vực lại tinh thần/không! Vẫn chưa xong đâu!/vứt chiếc ủng ra và câu tiếp/

có lẽ từ nãy đến giờ mọi hành động của anh đều được người ngư dân kia xem hết mà anh lại không hề hay biết điều đó,người ngư dân nhìn anh khoảng một lúc rồi cũng rời đi ra chỗ ở của mình.

đang định làm thế thì bên Ryuunosuke có vẻ đã kiệt sức mà khụy xuống rồi hình như là ngất đi. Người ngư dân kia chỉ nhìn Ryuunosuke bằng ánh mắt bất lực thêm phần thương cảm.

__________________________________

tại một có thể nói là chỗ ở gần bờ biển. Ryun từ từ tỉnh dậy và phát hiện ra mình đã một cách nào đó nằm tại hỗ này. Anh liền bật dậy rồi quan sát xung quanh,trong đầu thì hiện hàng nghìn các câu hỏi.

Ryun:/quan sát xung quanh/đây là đâu?

Người ngư dân:cậu tỉnh rồi sao?

Ryun:anh là ai?

Người ngư dân:tự nhiên cậu gục xuống,chỉ là tôi không thể bỏ mặc cậu được.

Ryun:/bỏ chiếc chăn ra,giọng có vẻ vội vã/tôi thực sự xin lỗi khi đã gây phiền hà cho anh. Cảm ơn anh rất nhiều.

Nhưng khi anh chuẩn bị đi thì những bước chân của anh lại chao đảo không vững,nên chỉ mới đi được chưa đầu ba bước thì đã phải bám vào cây cột cạnh anh lúc đó để giữ mình không ngã xuống.

Người ngư dân:/thấy anh như vậy/Nghỉ ngơi chút đi. Có vẻ cậu đã dùng quá nhiều Mojikara.

Vế trước thì nghe không vẫn đề gì,đến khi nghe người đó nói vế sau thì Ryuunosuke không khỏi bất ngờ.

Ryuun:/kinh ngạc nhìn người kia/sao anh lại biết về Mojikara?

nghe câu hỏi đó của anh thì người đàn ông kia có vẻ hơi chột dạ nên trở lời có hơi ấp ủng như che giấu một điều gì đó.

Người ngư dân:một người tôi quen...Đã từng chiến đấu cùng với những Samurai.

Ryuun:/bất ngờ,chạy ra trước mặt người đàn ông/có phải là thuộc hai của tộc chủ đời trước?! Là tiền bối của chúng tôi sao?!/nhìn vào ánh mắt của ông/

Người ngư dân:/quay sang chỗ khác,né ánh mắt của anh/không nghiêm trọng đến vậy đâu.

Ryuun:không! Điều đó không quan trọng lắm với ông nhưng với tôi và quan trọng lắm đó! Con người đáng kính đó hiện giờ đang ở đâu vậy ạ?

Người ngư dân:/thở dài/anh ta chết rồi. Anh ta chết cùng với tộc chủ đời trước.

Vui mừng chưa được bao lâu thì đã bị dập tắt bởi câu nói đó của người kia

chuyện tình của Shiba Takeru (Allxtakeru) [shinkenger]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ