Buổi sáng tại nhà của Takeru,phía sân sau đang diễn ra buổi tập đấu kiếm giữa Takeru và Ryuun. Hai người trong hình dạng biến thân và đang ở tư thế chuẩn bị cho buổi tập này. Những người còn lại gồm cả chú Hikoma thì đứng đăng sau và coi hai người này. Vẻ mặt ai ai cũng nghiêm túc xem trận đấu.
Trận đấu chính thức bắt đầu khi hai người liền đảo ngược lưỡi kiếm lên trên như nói cho đối phương biết cuộc đấu này diễn ra. Hai người nhanh chóng bật ra đằng sau, Ryuun thì có vẻ khá nhanh nhẹn khi đã chạy đến phía cậu để tấn công nhưng cậu đã nhanh chóng chặn được đường kiếm đó của Ryuun. Nhấc phần kiếm của anh lên khi anh đang định đánh thêm lần nữa thì Takeru đã nhanh chóng xoẹt một đường kiếm vào phần bùng của anh.
Chiaki đứng phía sau thấy được thì liền bước lên vài bước. Những cánh hoa anh đào bắt đầu rơi làm cho khung cảnh có chút thơ mộng? Hai người,hai hướng khác biệt,cùng với hai lưỡi gươm đang chĩa về phía đối diện của nhau đứng im trong vài giây thì Ryuun liền khụyu xuống rồi quay lại nói với cậu.
Ryuun: Tôi thua rồi./ quỳ xuống/ Tộc chủ làm rất tốt.
Takeru:/Tiến lại gần chỗ Ryuun,lấy cây kiếm gõ vào đầu anh/
Ryuun:Ái! /ôm đầu,ngước lên/
Takeru: Ta đã nói với ngươi là đừng có nói thua rồi mà./quay lại vị trí cũ/
Takeru: Lần nữa.
Ryuun: /cầm kiếm đứng dậy/Vâng!
Rồi hai người lại tiếp tục trận đánh này.
Chiaki:/quan sát tất cả/Tuyệt thật.
Hikoma:/tiến lại gần Chiaki/Sao cậu lại ấn tượng vậy? Cậu nên mong chờ điều đó từ Tộc chủ.
Chiaki: Không phải anh ta,tôi đang nói Ryuunosuke kia kìa. Tính cách của cậu ta có hơi kì lại, luôn núp sau bóng Takeru,nhưng... Cậu ta thực sự rất mạnh.
Yuri: Quả đúng là Ryuunosuke rất điêu luyện. Cậu ấy với Takeru có thể nói là ngang ngửa nhau.
Yuri:À mà nói thế cũng không đúng. Có lẽ nếu nhìn trên phương diện này thì ta thấy rằng Ryuunosuke trên cơ mộtchút.
Chiaki: Thì đó,ý tui là vầy đó!
Kotoha: Kiếm thuật của anh Ryuun thật sự đẹp.
Mako: Chà,nếu trên giáo trình, Ryuunosuke vẫn nhỉnh hơn, Kotoha có thấy vậy không/khoác vai nàng/
Kotoha: Dạ!
Hikoma:/vẫn đang quan sát trận đấu/ Nhưng...Luyện tập vẫn chỉ là luyện tập. Sức mạnh của Tộc chủ là loại áp dụng trên chiến trường. Khi bước vào trận chiến thực sự.
Mako: Vậy đấy là hai chuyện khác nhau?
Kotoha Nhưng mà...Không có chuyện Tộc chủ và anh Ryuun chiến đấu với nhau phải không?
Yuri: Điều đó thì chúng ta không thể biết được,nhưng mong rằng nó sẽ không xảy ra.
______________________________
Bỏ qua trận chiến giữa hai thành viên trong nhóm Shinkenger đi vì ta sẽ đi đến đằng sau những khe hở là thế giới bên kia hay còn được biết là nơi của những tên Gedoushuu trú ngụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình của Shiba Takeru (Allxtakeru) [shinkenger]
FanficChuyện đây viết về Takeru cùng với đồng đội bảo vệ hành tinh này khỏi bọn tà đạo,trong khoảng đó thì cũng là chuyện tình của cậu với ba người sau này sẽ trở thành chồng cậu Cùng với sự góp mặt của cp: MakoxKotoha Chuyện này được nghĩ ra trong lúc rả...