Bỏ qua khung cảnh của khu rừng nơi xuất hiện một kẻ bí ẩn nào đó,chúng ta hãy quay lại xem các Shinkenger đã nghĩ ra mưu kế nào đây.
Kuroko:/đưa sập giấy ghi các nơi tổ chức lễ cưới cho ngày mai nhưng đã bị gạch hết chỉ còn duy nhất một chỗ chưa bị/
Mako:/cầm sập giấy đó/ Cái gì đây? Những lễ cưới đã bị hủy?
Hikoma:Theo lệnh của Tộc chủ,tôi đã báo cho các lễ cưới đó biết về sự nguy hiểm của việc các cô dây sẽ bị bắt cóc
Hikoma: Tin này đã được lan rộng,quả thật rất có tác dụng.
Takeru:Thật ra,ta cũng không nghĩ lại là thu hẹp đến mức này.
Chiaki:/giật lấy sập giấy/ Nếu chỉ có một lễ cưới,vậy thì lần này chúng ta chắc chắn sẽ làm được.
Mako:Vậy chắc tôi sẽ làm cô dâu lần nữa rồi.
Ryuun:Cẩn thận đó! Cậu mà bị bắt thì tất cả sẽ kết thúc.
Mako: Tôi biết rồi
Kotoha:/nhìn Mako với ánh mắt đầy lo lắng/Chị Mako. Hay lần này để em thay cho.
Mako:Không được đâu. Kotoha à,em vẫn còn quá trẻ.
Mako:/đặt tay lên vai Kotoha/Không sao đâu. Chị sẽ gọi ngay khi biết được địa điểm.
Chiaki:Đúng đấy,đúng đấy. Sau đó,chúng ta sẽ chạy tới và kết thúc việc này. Dễ như ăn bánh.
Hikoma:/đi đến đằng sau Chiaki,tay cầm cây quạt,lớn giọng/ Đừng có mà chủ quan! /đập vào đăng sau Chiaki/
Hikoma: Cậu là vấn đề lo ngại lớn nhất của tôi đó.
Chiaki:/quay lại,nhìn chú Hikoma/ Đau đó. Làm gì thế hả!?
Yuri: Thôi được rồi dừng lại đi hai người. Đúng thật lag kế hoạch này tuy là vậy nhưng lại có rất nhiều nguy hiểm kề nó. Hơn thế,bọn Gedoushuu không phải là kẻ ngốc mà chúng ta có thể dễ dàng qua mắt được bọn chúng.
Yuri: Tốt nhất chúng ta nên có thêm một kế hoạch dự phòng./nhìn Takeru mà nở nụ cười tươi/
Takeru:/nhìn thấy ánh mắt đấy,khó hiểu nhìn lại cô/
______________________________________
Sáng sớm ngày hôm sau,tại ngôi nhà bỏ hoang nơi Dayu cùng với lũ Nanashi ẩn náu cùng với những cô dâu đã bị bắt đi.
Dayu:/nhìn chiếc váy Uchikake/ Vẫn chưa đủ. Mau bắt thêm nhiều cô dâu hơn nữa về đây cho ta.
Nhận được lệnh từ ả,đám Nanashi kia liền cúi đầu tuân lệnh mà đi bắt thêm cô dâu về cho Dayu.
Dayu:/tiến lại gần chiếc Uchikake,nhấc lên/ Khi ta mặc nó lên người...ta sẽ lại giống như lúc trước...
Tại một ngôi đền trong có vẻ cổ kính mang đậm nét của thời xưa,một cô dâu vô cùng xin đẹp đang ngồi chờ bên trong cánh gà,chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Bỗng nhiên một tiếng "Cạch" của cánh cửa được mở ra thu hút sự chú ý của cô dây này,đằng sau đó chính là Mako trong trang phục y hệt như bộ đồ mặt cô đang mặc.
Đằng sau,Takeru,Ryuun,Chiaki và Kotoha theo sau kèm theo họ là chưa rể của đám cưới này.
Mako:/tiến lại,hơi cúi người/ Xin lỗi. Tôi cần cô hợp tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình của Shiba Takeru (Allxtakeru) [shinkenger]
FanfictionChuyện đây viết về Takeru cùng với đồng đội bảo vệ hành tinh này khỏi bọn tà đạo,trong khoảng đó thì cũng là chuyện tình của cậu với ba người sau này sẽ trở thành chồng cậu Cùng với sự góp mặt của cp: MakoxKotoha Chuyện này được nghĩ ra trong lúc rả...