[tại Cơ quan Thám tử]
"Dazaiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!! Cậu lại trốn đi nhảy sông đấy à?! Đang giờ làm đấy, cậu có biết mọi người đang vất vả làm việc không, sao lại thảnh thơi thế hả!!!! abcsvxdjdk.....vv..vv.." Kunikida đẩy kính, tuông ra một tràng giáo huấn cho Dazai.
"Đấy, cậu thấy chưa Atsushi? Kunikida lúc nào cũng ăn hiếp tôi ~" Dazai thậm chí còn không để ý tới lời của anh, quay sang than thở với cậu cấp dưới.
"Hảaaaa?! Nếu cậu chịu khó chăm chỉ làm việc một tí thì tôi đã không cần phải nói như vậy rồi!!!...."
Đây là cảnh tượng thường xuyên xảy ra trong Cơ quan, nhiều tới nỗi chỉ cần nghe Kunikida hét lên cũng đủ để mọi người biết Dazai vừa đi ngâm mình dưới sông về.
"Hey, có ai đi mua sắ...ể? Chỉ có cậu thôi sao?" Yosano bước ra, ngay lập tức mọi người trong văn phòng đã sủi bọt đi đâu mất, để lại nhóc hổ trắng hoang mang bị kéo đi giữ đồ.
[tại Port Mafia]
"Thôi nào Elise-chan, một chiếc nữa thôi!!" Mori cật lực năn nỉ cô bé thử thêm chiếc đầm màu trắng xinh xắn kia. Và bị từ chối một cách phũ phàng.
Kouyou uống trà, thi thoảng quay sang nhìn Chuuya đang bực bội kể về "con cá thu quấn băng gạc chết tiệt" rồi chấm nước mắt như kiểu : cuối cùng em cũng đã lớn, đã biết yêu rồi.
Nhóm Thằn Lằn Đen đang có một nhiệm vụ quan trọng : Đó là tách Higuchi ra khỏi Akugatawa. Cô nàng liên tục hỏi thăm Aku, khiến cho hắn thấy khó chịu và trước khi có chuyện gì đó xảy ra thì đã có anh hùng Tachihara và Gin ra tay ngăn lại.
"Chuuya-san, em muốn ăn bánh!!" Cô bé với mái tóc vàng óng ả phớt lờ Mori, chạy sang chỗ cậu để xin mua bánh. "Chuuya-san, chơi với em đi!!" Cậu bé Yumeno Kyusaku, người được mệnh danh là "lời nguyền biết đi" cũng kéo tay Chuuya.
"Khoan, đừng kéo anh như vậy chứ!!"
Kouyou mỉm cười, phải gì ngày nào cũng bình yên thế này thì tốt quá.
----------------------------
Nhạt vcl...ai có ý tưởng gì khôm?
T/g : Bnghiz
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Những ngày "bình yên" tại Yokohama!!
HumorVui là chính, tấu hề là mười =)) Những câu chuyện vui vẻ ở Yokohama! -------- Warning : OOC, khác so với cốt truyện chính.