-Theo lời kể của cô trợ lí đáng thương.
-------------------
Chào mọi người, tôi là Fuyuki Miyo, một trợ lí-vừa nhận chức được 1 ngày-của Nakahara-san. Tôi xuất hiện ở đây để đánh tan suy nghĩ mơ mộng làm trợ lí của Nakahara-san hay Dazai-san của các bạn đây. Tôi xin thề, tôi thấy làm trợ lí của ngài Nakahara cũng đủ đáng sợ (vì Dazai) rồi, nếu tôi mà là cấp dưới của Dazai, hẳn là tôi đã nộp đơn xin nghỉ việc khi làm được nửa ngày rồi cũng nên? Haha, cùng tua lại một ngày trước nào.
Hôm qua là ngày đầu tiên tôi đi cùng quản lí Nakahara đến tổng bộ để xử lí một số tài liệu. Lúc vừa đặt chân lên thềm là tôi đã thấy có gì đó là lạ. Nè nè, tại sao mọi người nhìn xuống đất thế? Có gì đó không được nhìn ở đây à? Tôi đảo mắt, nhìn qua chỗ ngồi cho khách thì ngay lập tức trái tim tôi bay ra khỏi lồng ngực, sắp tài liệu trong tay phải cố lắm mới để nó không đáp đất.
Aaaaa mẹ ơi!! Dazai-san một cục đen thùi lùi đang ngồi ở đó!! Tâm trạng rất-là-không-vui!!!
Tôi lúc trước cũng là một nhân viên bình thường, chỉ là quen biết một chút với quản lí Nakahara, cũng được nghe những tin đồn truyền miệng từ trên xuống dưới về cậu quản lí trẻ tuổi nhất của Mafia Cảng tàn độc đến đáng sợ này. A...,hình như ngài ấy vừa thấy Nakahara-san bước vào, mắt liền sáng lên một chút rồi. Nhưng vừa thấy tôi, sự tăm tối trong đôi mắt ngài ấy tăng lên, xung quanh bỗng nhiên trở nên lạnh lẽo, tôi làm gì sai à? Ngài ấy thậm chí liếc muốn bay cả tóc mái giả của tôi luôn rồi. Dazai-san đứng lên lù lù đi về phía chúng tôi và nói gì đó với quản lí Nakahara, trên mặt vẫn treo cái biểu cảm như muốn giết người ấy. Sau đó ngài ấy bị Dazai kéo đi mất, bỏ lại tôi đứng ngơ ngác giữa sảnh.
Từ sau lần đó, tôi liên tục có cảm giác ai đó theo dõi tôi và Nakahara-san, kể cả giờ làm việc. Đôi khi là ánh nhìn chằm chằm. Đáng sợ quá, ai đó cứu tui đi!!! (khóc ròng).
-------------------
Mấy nay tui lười quá các cậu ạ:< hơi bí ý tưởng rùi...Huhu, cmt cho tui vui đi mn:<
T/g : Bnghiz
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Những ngày "bình yên" tại Yokohama!!
HumorVui là chính, tấu hề là mười =)) Những câu chuyện vui vẻ ở Yokohama! -------- Warning : OOC, khác so với cốt truyện chính.