-cúp học-
--------------------
Hiện tại, đồng hồ chỉ 7h20p. Đã vào học được 20 phút rồi, nhưng vẫn chưa thấy Sigma đâu. Fyodor chống cằm nhìn ra sân, lơ đi cái giọng líu lo của Nikolai kế bên.
Còn Nikolai-sau khi cảm thấy cứ chế vì mình bị bơ, cũng nén được cảm xúc xuống hỏi, "Dưới kia có gì mà Dos-kun nhìn nhiều thế?"
"Sigma chưa tới.."
"Ừ...á, Sigma đâu?!"
"Đã bảo là chưa tới mà."
Phải rồi, hèn gì thấy còn thiếu đầu khoai môn ấy. Một người gương mẫu như cậu ấy sẽ không cúp học đâu, chắc vậy.
Phía bên dãy trong của lớp, Dazai đang nằm ườn trên bàn, bỏ qua cả lời giảng của giáo viên.
"Bé sên lùn lại đi trễ rồi sao..."
Tecchou nghiên người xuống, nói nhỏ "Bồ tao cũng vậy với lại SIgma cũng chưa tới kìa , có khi nào bị kẹt xe không?"
"Tụi nó ở kí túc xá gần đây mà, kẹt làm sao được."
"Aaa, sên lùn đáng ghét, làm mình không ngủ được rồi.." Dazai lại quay ra than thở, thiếu hơi bồ nó vậy đó.
Tại lớp của Akugatawa.
Tên Jinko kia, lúc nào cũng đi trễ. Mặt Akugatawa đen lại, mây đen tụ tập quanh đầu khiến cho không ai dám lại gần cậu ta. Không khéo bị đập tơi bời như cậu bạn tỏ tình Atsushi lần trước mất.
^^)>
"Hôm nay đúng là thoải mái ghê, không phải vùi đầu học nữa!! " Atsushi - người bị dụ dỗ.
"Đã bảo rồi, lâu lâu cúp một tí cũng chẳng sao đâu." Sigma - khứa bày đầu.
Jouno nhấp một ngụm cà phê, mỉm cười gật đầu ra ý đồng tình.
Cả bọn cười nói vui vẻ, mặc cho cái lũ đang thấp thỏm lo không biết họ đi lạc ở đâu...
Tôi không nói là bọn họ đang ở quán cà phê đâu.
----------------
T/g : Bnghiz
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Những ngày "bình yên" tại Yokohama!!
HumorVui là chính, tấu hề là mười =)) Những câu chuyện vui vẻ ở Yokohama! -------- Warning : OOC, khác so với cốt truyện chính.