Chuuya cắn cây bút, trầm ngâm nhìn tờ giấy.
Đúng rồi đấy, hôm nay là ngày thi và Chuuya đã bí câu trả lời.
Một câu hỏi có trong đề cương, tuy nhiên anh đã không học một chữ nào vì giáo viên đã nói câu này không nằm trong bài thi. Vậy mà tên khốn ngồi cạnh anh vẫn làm ngon ơ, dù Chuuya chắc rằng Dazai học gì trong thời gian vừa qua. Và hơn nữa, dù buông thả trong việc học hành nhưng gã vẫn giữ được cái chức "con ngoan trò giỏi" trong mắt các thầy cô, liên tục tranh nhau chức top 1 học sinh giỏi với Fyodor.
Ấy, lan thang quên chuyện chính.
Còn 4 phút nữa là hết giờ làm bài, Chuuya đành cắn răng nhờ Dazai giúp bằng cách truyền tín hiệu qua.
"Chuyện hiếm nha, Chuuya nhờ tôi giúp sao?" Cái giọng của gã vẫn đáng ghét như thường.
"Nói nhiều quá, mã đề gì?" Cả hai thì thầm, né tai mắt ông giám thị trên bục giảng.
"Mười chín."
"Ngon."
Chuuya nhanh chóng bắt được đáp án của Dazai khi gã dựng đứng tờ giấy lên và hì hục chép. Anh tự nhủ đây sẽ là lần cuối mình chép bài người khác, chắc chắn đó. Khi anh dừng bút cũng là lúc tiếng chuông vang lên, tất cả nộp bài rồi rồng rắn bước ra ngoài.
==
- Sau khi biết điểm thi -
Những chú bé rừng rậm🦎
9h43'Tiền không thiếu, cần chiều cao : Oi, Dazai đâu rồi?
Kẻ bị tử thần hắt hủi : sao, muốn gì hả chibi-chan?
Tiền không thiếu, cần chiều cao : sao câu cuối của tao không có điểm vậy??
Tiền không thiếu, cần chiều cao : ý là, ta cùng mã đề mà đúng không??
Mù nhưng khôn hơn mày : wow, chung mã đề luôn?
Hề trúa : lần này ai đặt mã đề khó vl ra
Chuột thiếu máu : ông thầy Mori chứ ai nữa?
Chuột thiếu máu : đề đợt trước dễ ợt tại thầy Oda ra đề mà
Chuột thiếu máu : cơ mà hai thằng kia, chúng mày mã đề gì?
Kẻ bị tử thần hắt hủi : mười chín
Tiền không thiếu, cần chiều cao : 19
Tiền không thiếu, cần chiều cao : ? ê, đùa nhau hả???
Đầu khoai môn : tao hiểu vấn đề ngang=))
Kẻ bị tử thần hắt hủi : đã bảo chibi-chan nên xem lại mã đề đi rồi chép mà hỏng có ngheee
Tiền không thiếu, cần chiều cao : mày nói lúc nào??
Kẻ bị tử thần hắt hủi : định nói mà quên á -)
Tiền không thiếu, cần chiều cao : máaa??
Ông nội chúng mày : Tao khuyên thật, Chuuya ơi mày tức thì xuống phòng thằng chả kia đánh chứ mày đừng đánh đùng đùng trên lầu, tao sợ...
Đầu khoai môn : thôi nghỉ ngơi đi mấy má, mai cô cho kiểm tra toán nữa đấy (tin nội bộ tao chôm từ phòng gv, thằng nào hé mỏ với lớp khác tao bẻ răng)
Kẻ bị tử thần hắt hủi : bỏ mợ, tao chưa ôn gì hết!!
Chuột thiếu máu : hình như hôm qua mày cũng phun ra câu này.
---------
tự nhiên cái bị xàm..
ai thích gì yêu cầu đi, nào rảnh mình làm luôn=)) sắp thi xong rồi, còn môn toán chít tịt kia thôi..
T/g : Bnghiz
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Những ngày "bình yên" tại Yokohama!!
HumorVui là chính, tấu hề là mười =)) Những câu chuyện vui vẻ ở Yokohama! -------- Warning : OOC, khác so với cốt truyện chính.