Ba : hiểu lầm tai quái

92 16 1
                                    

Minnie lững thững đi loanh quanh khu phòng tập trong nhà thi đấu của trường . Tay xách túi giấy trong đó có đồng phục câu lạc bộ của Lisa- bạn thân của cô .

Lisa và Bambam vẫn trong quá trình luyện tập chuẩn bị tham gia một trận đấu giao hữu giữa câu lạc bộ của hai cậu và đội bóng rổ của trường Dongsan . Và tên hậu đậu Lalisa lại vô tình làm đổ ca cao lên áo tập nên giờ Minnie phải nhận trọng trách đem áo tập sạch lên cho cậu ta .

Cô vừa đi vừa thong thả huýt sáo . Hồn nhiên mở cửa phòng thay đồ như mấy lần trước.

"Áaaa !" Tiếng hét thất thanh của một cô gái vang lên đồng điệu với tiếng hét của Minnie . Cô kinh hãi ngã xuống sàn, tay quờ quạng che lấy mắt mình .

Các cô gái khác cũng trở nên hoảng hốt .Những cô nàng vừa cởi áo tập đã phải chạy vội vào góc phòng để được những tủ đồ che chắn . Mấy người khác vừa thay quần áo xong thì phẫn nộ không thôi, có người manh động tháo giày toan ném vào "tên biến thái" kia .

Minnie vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, sao lại có cổ động viên ở đây ? Rõ ràng đây là phòng thay đồ của đội bóng rổ cơ mà .

"Nicha Yontararak !" Giọng nói quen thuộc khuếch đại vang lên . Chẳng ai khác ngoài Cho Miyeon .

"Xin lỗi, tôi xin lỗi" Minnie nói lớn, giọng có chút run rẩy . Cô cố hết sức đứng dậy trong khi tay vẫn che mắt . Bằng tốc độ đáng kinh ngạc, cô chạy khỏi phòng bỏ mặc những tiếng hét và mắng mỏ đằng sau .

Cô chạy trối chết, mãi đến lúc đâm sầm vào Lisa đang đi tìm kiếm cô bạn của mình .

"Ôi trời ạ, cậu làm gì mà lâu thế Minnie ? Sao trông cậu hoảng vậy ?" Lisa tóm lấy hai bả vai cô tra hỏi .

"Huhu, cứu tớ Lisa . Tớ vừa đi nhầm .." Minnie mếu máo, mày mặt xanh rờn .

"Cậu đi nhầm tới đâu ?" Lisa khó hiểu nhướng mày .

"Tớ đi nhầm, nhầm vào phòng thay đồ cổ động viên" Minnie lấp bấp .

"Thánh thần ơi" Lisa bất lực đập tay lên trán .

"Tớ quên dặn cậu, phòng thay đồ của hai đội thay đổi chỗ rồi, vừa mới sửa chữa nên có đổi"  Lisa dở khóc dở cười nhìn người bạn của mình vẫn đang nhăn nhó .

"Bắt đền cậu đấy ! Không chạy ra kịp chắc mấy người ở đó móc mắt tớ ra mất rồi" Minnie vẫn không thôi giãy nãy .

Lisa cố để không bật ra tràng cười, nhìn mặt cậu ta lúc này thật là giải trí quá .

"Thôi thôi thôi, xin lỗi được chưa ~ Giờ thì đưa áo cho tớ rồi tớ sẽ mua nước ép cho cậu" Lisa vỗ vỗ sau lưng cô bạn, bá cổ cậu ta lôi đi . Minnie trề môi, chân lê thê trên nền gạch mà di chuyển .
.
.
.
Minnie tứa mồ hôi ròng ròng, tay run run lắc ly nước ép dưa hấu đương cầm . Từ nãy đến giờ cứ chốc chốc là lại có một nàng cổ động viên đi ngang và ném cho cô một ánh lườm sắc lẹm . Minnie cảm thấy mình chỉ cần sơ sẩy một chút thì mấy cô nàng đó sẽ đem cô đi tử hình ngay lập tức .

"Minnie à đừng tỏ ra cậu 'rén' đến thế nữa đi" Lisa lắc đầu .

"Nhưng tớ 'rén' thật mà, tớ đang đếm ngược xem khi nào thì giày của Cho Miyeon bay vào đầu tớ đây"

Hate to love me [ Minmi but ABO ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ