Tóm tắt phần trước:
Sau giải Winter Cup, có một khu nghỉ mát mời các đội bóng rỗ Seirin, Kaijo, Shutoku, Yosen, Fukuda Shougo và Rakuzan đến dự trại tập huấn liên trường. Đội Seirin đổ bộ đầu tiên và toàn đội bị 'diệt sạch' ngay trong đêm vì viên 'thần dược' của huấn luyện viên Aida. Sau đó là sự mất tích bí ẩn của Kise khiến cho át chủ bài của Tou hoảng loạn đến ngã bệnh. Lúc này Kuroko bất ngờ xuất hiện trước mặt Aomine với đôi mắt màu lam lạnh lùng và thái độ xa cách với đồng đội, Kuroko đã thay đổi, tất cả thành viên của Seirin đã thay đổi, rốt cuộc họ đang âm mưu điều gì?
Điểm danh tình hình hiện tại:
Kagami bỗng dưng trở nên lịch sự và trí thức, anh đi khắp nơi trong khách sạn để kết bạn và muốn thân thiết với Thế hệ Kỳ Tích.
Akashi như đang ngồi trên đống lửa vì không thể liên lạc với Tetsuya kể từ ngày tập huấn đầu tiên của Seirin, anh đang bận rất nhiều việc nên không thể đi tìm cậu ấy ngay, cho nên lần lượt phái các thành viên của Thế hệ Kỳ Tích đến đó. Kise vừa đến trại tập huấn liền bị mất tích, còn Aomine sau khi bị Kuroko uy hiếp liền ngã bệnh.
Đây là ngày tập huấn thứ ba tính từ lúc Seirin đến đây, hôm nay đến lượt đội Yosen và Shutoku xuất hiện.
Chapter 4
"Nê, nê, Shin-chan nhìn đằng kia kìa" - chàng trai mặc đội phục màu cam với những sợi tóc đen rũ trước trán, chồm người qua bên cạnh để nhìn ra cửa sổ.
Chiếc xe buýt màu vàng đang chạy lên núi xốc lên một cái, anh chàng đeo kính bên cạnh lập tức đặt tay lên vai và hông để giữ cho người nọ khỏi ngã, sau đó nhắc nhở: "Takao, xe đang chạy lên dốc rất nguy hiểm, cậu không nên chồm ra ngoài như vậy."
Người tóc đen tên Takao nửa ngồi trên đùi người vừa nói, cười ngại ngùng, sau đó ngồi lại ngay ngắn trên ghế của mình. Một anh chàng để tóc phủ xuống mắt trái, trong đội phục màu trắng viền tím, ngồi ở dãy bên cạnh quay sang nói: "Cậu ấy nói đúng đấy, cậu là Takao phải không? Tôi từng thấy cậu vài lần trong giải Winter Cup cùng với bạn của Atsushi."
Người đang nói chuyện với Takao có ánh mắt và nụ cười trên môi trông thật dịu dàng. Takao hiếu kỳ nhìn người nọ và phát hiện dưới mắt phải của người ấy có một nốt ruồi nhỏ trông rất gợi cảm. Anh vui vẻ tiếp chuyện: "Em cũng biết anh, anh hay đi cùng với cậu bạn của Shin-chan."
"Shin-chan?" - người nói có vẻ thắc mắc.
"Là nickname của người này nè" - Takao nói rồi lập tức kéo tay anh chàng tóc lục sẫm ở kế bên lại, giống như đang khoe khoang: "Đây là Shin-chan, anh ấy là bạn thân của cái người tóc tím hay đi cùng anh, cả hai người họ đều đến từ Thế hệ Kỳ Tích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaKuro fanfic] Kỳ tập huấn địa ngục của Seirin (Phần 1)
FanficLongfic: Kỳ tập huấn địa ngục của Seirin Part 1: Hành vi sai trái của Seirin Rating: T Genre: SA Giới thiệu: Mùa tập huấn tới rồi, các trường nhận được lời mời từ một khu nghỉ mát nổi tiếng chuyên dành cho dân thể thao. Seirin là đội quán quân củ...