[ChuuDaz] Sổ tay nuôi mèo của Chuuya

334 23 0
                                    

Những việc cần chú ý khi nuôi mèo, đặc biệt là một con mèo có thể dễ dàng ở huyết áp của con sen nhảy Disco.

1) Vấn đề ăn khuya
Sau một ngày làm việc quần quật ra vừa từ châu Âu bay về, Chuuya nhanh chóng đi ngủ, tay ôm người yêu, ôm hoàng thượng nhà mình. Nhưng đời nó không đẹp như mơ, nhất là khi Chuuya còn chưa kịp đi vào giấc mơ đã bị lay tỉnh.

"Chuuya, Chuuya, dậy dậy đi!!"

"Gì..."

Chuuya lầu bầu còn ngái ngủ. Chợt Dazai bật đèn phòng lên, đôi mắt của hắn bị chói, không thích ứng được với ánh sáng, tỉnh hẳn luôn.

"Lại gì nữa?"

"Tôi đói quá, Chuuya đi nấu đồ ăn khuya đi, con cua mà Chuuya gửi từ châu Âu về ấy!"

"Cái đ*t mẹ mày Dazai? Mày đói thì tự đi mà nấu chứ? Biết bây giờ là mấy giờ rồi không?"

"Nhưng Chuuya là chó của tôi! Nên tôi bảo Chuuya là tôi đói thì Chuuya phải nấu cho tôi!!"

Dazai nói có luận chứng, luận điểm rõ ràng, rất thuyết phục, như đang nói một điều hiển nhiên, là quy luật tự nhiên không thể nào bác bỏ được. Chuuya thì cảm thấy thằng ml này chắc chắn phải bị giã ra rồi treo nó lên nóc nhà trói đến hừng đông. Nhưng cuối cũng vẫn khuất nhục dưới lựa chọn, nấu đồ ăn khuya hoặc ra sô pha. Chuuya ở Port Mafia dưới một người trên vạn người, ở nhà làm cu li đi nấu đồ ăn khuya bưng đến tận phòng cho người yêu.

Cuối cùng Dazai không được ăn con cua từ châu Âu mà Chuuya mang về mà chỉ được ngồi húp mì soba với thanh cua. Hai người bị mất ngủ, chơi game thâu đêm.

2) Về vấn đề rụng "lông"
Chuuya sau khi dọn nhà nhận ra, tóc của mình đủ thu thành một dúm, tích một tuần còn bán được. Hắn - Nakahara Chuuya năm nay 22 tuổi, nguy cơ trọc rất cao. Nghĩ lại xem, tại sao lại đến nông nỗi này?

"Chắc chắn là do Chuuya uống rượu nhiều, bị Mori-san áp bức bóc lột nên rụng tóc OwO"

Làm lơ câu trên, buổi sáng đến buổi chiều ngoài làm việc tại Port Mafia ra phải đi vớt Dazai, trả nợ cho Dazai, nấu ăn cho Dazai, bị Dazai nói cho suýt mấy lần phải mua thuốc an thần,... buổi tối toàn phải ra sô pha ngủ. Chắc chắn là do thằng ml này!

"Thế thì Chuuya lại sai rồi, Kunikida-kun có rụng tóc đâu?"

Chuuya lâm vào trầm tư... ở thời gian, không gian mà Chuuya không biết, mỗi khi tối về Dazai lại lấy tóc Chuuya ra tết bím tóc mỗi khi anh mất ngủ.

3) khi con sen ở bên ngoài sờ mèo lạ
Nakahara Chuuya - có nhà, có xe, có nghề, có tiền, có quyền, có rượu. Nhà là hắn mua, đồ nội thất cũng thế, kể cả xe, đồ, từ đồ ăn đến thức uống, từ quần áo đến quần xì. Nhưng hắn phải ra sô pha ngủ, vẫn phải làm bảo mẫu cho Dazai.

"Chuuya, còn gì để trăng trối không?"

"Dazai, tôi có thể giải thích..."

"Im, tôi không muốn nghe lời giảo biện lấy cớ của anh, chúng ta yêu nhau lâu như vậy, tôi không ngờ cũng có lúc mình nhìn lầm người. Nói đi, cô ta đẹp hơn tôi,quyến rũ hơn tôi, hiền huệ hơn tôi, thậm chí hai người có một đứa con rồi chứ gì? Anh không cần lừa gạt tôi nữa, chia tay đi"

Shortfic về Dazai và cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ