Chap 4

976 67 1
                                    

Sáng sớm Bible vừa mở mắt ra đã thấy đôi mắt long lanh của bé con đang nhìn mình. Em hơi cười rồi nhón người lên hôn một cái chốc lên má Bible.

Hôn xong em lại cuộn tròn mình lại nằm trong vòng tay to lớn,ấm áp của hắn. Bible đờ người thất thần. Bé con vừa mới làm gì vậy ? Hắn nhìn xuống cục bông nhỏ vẫn đang ngây ngô mà nằm trong lòng ngực mình. Hắn thật muốn cạp cái má bánh bao trắng đang nhấp nhô kia một cái.

Nghĩ là làm Bible dùng chất giọng trầm ấm mê người gọi em :
- Bé con

Build nghe xong liền mở mắt , ngẩng đầu lên nhìn Bible. Em ngoan ngoãn đáp :
- Ạ ?

Hắn nhanh nhão đớp lấy thời cơ, cúi xuống hôn lên má em một cái. Cảm giác thật mềm mại, má em đầy đặn còn có mùi thơm ngọt ngào. Thấy vẫn chưa đủ Bible chống một tay lên làm điểm tựa để dễ dàng cúi xuống.

Bàn tay hắn vừa xoa mái tóc em, miệng thì đảo tới đảo lui mút máp má sữa phúng phính. Thật ngon !

Build bất ngờ bị Bible dùng môi cắn má em. Em tưởng Bible đang muốn ăn thịt mình nên đôi mắt ngấn lệ mếu máo khóc huhu. Hắn bên trên đang say sưa mùi vị ngọt ngào thì nghe thấy tiếng em thút thít.

Bible vội thu lại chiếc miệng hư hỏng của mình. Hắn lo lắng sợ mình đã làm đau bé con nên em mới khóc.

- Build, sao vậy ? Tôi làm bé con đau à ?

Bible dùng tay nhẹ nhàng lau đi những giọt nước rơi trên khuôn xinh xắn của em. Build nghe thấy tiếng Bible liền nhanh chóng đưa tay lên dụi mắt. Em chậm chậm mở đôi mắt trong veo của mình ra. Mũi đỏ ửng khịt khịt vài cái rồi đáp lại lời hắn bằng chất giọng đáng yêu :
- Chú muốn ăn thịt em !

Nói rồi em lại không tự chủ được mà lại mếu máo, Bible tan chảy thành nước trước hành động đáng yêu của em. Miệng cong cong lên, đáp lại em bằng giọng yêu chiều :
- Tôi muốn ăn thịt em bằng cách khác, chứ không giống như em nghĩ đâu. Bé con !

Vừa nói Bible vừa lấy tay lau đi nước mắt cho em. Mỗi lần em khóc, hắn lại càng muốn chọc em vì hắn thấy em trông như thế thật đáng yêu.

- Huhu chú muốn ăn em thiệt ạ !? Hông hông em hông chịu đâu ! Chú đừng ăn thịt em, em hứa sẽ ngoan mà !

Build không hiểu lời Bible nói là gì, nhưng em nghe có từ "ăn thịt" hai từ này khiến em sợ chết khiếp. Dù gì em cũng là thỏ mà, chú Bible mà đói bụng sẽ ăn thịt em đó !!!

Hắn chỉ biết phì cười, vì bộ dạng luống cuống của em. Em thật sự ngây thơ vô cùng chẳng hiểu được gì cả ! Vậy nên Bible không chọc em nữa, đưa tay vỗ về lấy em.

- Rồi tôi không ăn thịt em đâu ! Nhưng em phải ngoan nghe lời tôi đó biết chưa ?

Build nghe xong thì liền thở phào, vậy là bé hết bị ăn thịt ròi ! Build " ạ " một cái rồi ngoáp lên một hơi dài. Sau đó chép chép miệng, biểu tình " Bé muốn ngủ nữa!!"

Bible nãy giờ vẫn luôn dõi theo từng hạnh động của em, liền thấy môi em mấp máy chuẩn bị nói gì đó.

- Chú, chú ơi ! Em muốn ngủ nữa ~

Em dùng giọng ngái ngủ nói với Bible, sau đó liền xoay mặt áp vào bờ ngực của hắn. Em chợt mở mắt ra khi nãy giờ vẫn chưa nghe thấy Bible nói gì. Build tưởng bản thân không ngoan, chưa được Bible cho phép mà đã ngủ nên khiến hắn giận, không trả lời em.

Bae [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ