Chap 17

602 43 1
                                    

Build mở to mắt nhìn đũng quần đang nhô cao của Bible, tiếp đó em ngước lên nhìn hắn bằng đôi mắt trong trẻo. Bible ma mị xoa tóc mềm sau đó di dời từng ngón tay đến đôi môi đang mấp máy của em.

- Chú muốn em làm gì a ?

Âm thanh ngọt như mật phát ra từ miệng nhỏ làm đầu óc Bible dần trở nên sáo rỗng. Hắn bắt lấy bàn tay em đang đặt ở trên đùi mình, di chuyển nó đến nơi nhô cao. Hắn nở nụ cười dâm tà nhìn em.

- Mút nó, cho "Bible nhỏ" vào miệng xinh của em đi, honey~

Hắn đưa ngón tay thon dài của mình, vạch chiếc quần ngủ của bản thân ra. Dương vật bên dưới chiếc boxer vẫn nhô cao đang chờ được giải phóng, thoát khỏi nơi khó chịu này.

Build mở to mắt, đôi mắt ngây dại dán chặt, nhìn chăm chú vào "Bible nhỏ" đang bị khó chịu ở dưới chiếc boxer. Tay em vô thức đưa lên sờ vào nơi to lớn đó, em vụng về sờ tới sờ lui nhưng những động tác đó cũng đủ để khiến Bible ngửa đầu hưởng thụ.

- Lớn quá

Âm thanh nho nhỏ phát ra từ Build, em không ngần ngại cảm thán kích thước này của hắn. Em vừa sờ mó vừa ngước nhìn Bible như muốn nói " Em muốn phục vụ Ngài"

Bible nhếch cười, hắn nhướng mày nhìn em. Build bị ánh mắt nóng bỏng của Bible làm cho mụ mị, em nắm lấy chiếc boxer kéo nó xuống để "Bible nhỏ" được thoải mái.

Dương vật lớn được giải phóng liền thoải mái ngẩng cao đầu, cương cứng. Build mở to mắt trước kích thước to lớn của hắn, lần đầu tiên em có thể quan sát nó đến kĩ như vậy. Không ngờ lại to đến thế !

Em dùng bàn tay ấm áp, mềm mại của mình vuốt ve an ủi cho "Bible nhỏ". Bible thoả mãn với từng cái chạm dâm dục của em, chỗ nào của em cũng thật tuyệt.

Build quỳ gối kê miệng nhỏ ấm áp vào "cậu nhỏ" đang cương cứng của Bible. Em ra sức liếm láp, phục vụ lấy lòng hắn. Cảm giác lạ lạ càng làm em trở nên mất hết lí trí, Build dần cho dương vật vào khuôn miệng ướt át của mình.

- ưm~

Em khẽ rên lên một tiếng trong cổ họng, "Bible nhỏ" quá to làm em mắc nghẹn. Build giương mắt đã ân ấn nước mắt lên nhìn Bible. Hắn cười một cách đầy thỏa mãn nhìn em, âm giọng trầm đục vang lên khiến Build muốn rã rụng phục tùng Ngài Bible.

- Do you know how sexy you are, Biu ?

Khi đã quen được kích thước của hắn, em ra sức liếm láp, mút mát dương vật, cho "Bible nhỏ" ra vào miệng xinh của mình. Âm thanh nhớp nháp vang lên trong căn phòng yên tĩnh ám muội mùi tình dục.

Build ngoan ngoãn phục tùng Bible làm hắn sướng đến gầm gừ trong cổ họng. Bible nhìn bé cưng đang ra sức lấy lòng hắn, bản thân càng trở nên nứng tình hắn thúc vào miệng em làm dương vật vào sâu tận cổ họng.

- a...ưm~

Âm giọng ngọt ngào bị vật lớn trong miệng chặn lại làm em rên chữ được chữ không. Bible luồng tay vào sau gáy em, thúc tới thúc lui đẩy nhanh tốc độ. Miệng nhỏ bị chơi đến sưng đỏ vừa cảm thấy sướng lại vừa mỏi.

- Grừm... A bên trong em thật tuyệt~

*Phụt* dòng tinh dịch trắng bắn vào trong miệng em, nhiều đến nổi còn chảy ra khoé môi em. Bible nhanh chóng lấy lại lí trí, hắn bóp nhẹ miệng em rồi nói với giọng hốt hoảng.

Bae [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ