Chap 14

497 49 2
                                    

Giữa khung cảnh lãng mạn yên tĩnh, đôi tri kỉ nắm lấy tay nhau đi ven theo con đường bằng đá ở công viên. Cơn gió mùa đông se lạnh vụt qua hai đôi tay càng siết chặt lấy nhau, ánh mắt cả hai nhìn nhau trông thật tình. Không khi chung quanh ấm dần lên làm cho người ta cảm thấy yên lòng.

Bible đôi lúc vu vơ lại quay sang nói chuyện với Build, có khi hắn lại cười tít cả mắt. Nụ cười đã chết lặng từ lâu, nay lại một lần nữa hồi sinh bởi người bên cạnh hắn. Có em mọi thứ xung quanh tôi đều thay đổi.

Bible thấy trời cũng bắt đầu trở tối, hắn giơ tay lên xem đồng hồ, đã trễ rồi. Hắn quay sang nhẹ nhàng nói với em :
- Về nhà nhé, đã trễ rồi nếu ở ngoài lâu không chừng Biu sẽ bị cảm.

- Dạ, về thôi !

Build mỉm cười gật đầu, trời se se lạnh làm em cũng có phần muốn cuộn mình vào chăn để ngủ rồi. Mắt em hơi lim dim nhìn lên Bible, hắn liền xoa đầu em, cười giọng nói nuông chiều cất lên:
- Nào lên vai tôi cõng em, để em tạm chớp mắt một chút nhé.

Nói rồi Bible hạ người xuống để Build lên người mình, em mơ màng nghe lời hắn làm theo. Tay em choàng qua ôm cổ Bible, chân em co chặt lại sợ bị té. Bible phì cười sau đó trấn an em :
- Không té đâu bé cưng à, tôi sẽ không để mông xinh bị đau đâu hahaha

Bible bế mông Build đôi khi còn không kìm được mà nắn nắn một chút. Build nghe vậy thì ngại ngùng gật nhẹ, em cụp đầu vào vai Bible lim dim.

- Sao tôi chăm em kĩ như vậy mà em nhẹ thế nhỉ, từ mai phải ăn nhiều thêm đó nghe chưa.

Bible vừa cõng em vừa nói, cho em ăn nhiều như vậy mà em vẫn gầy là không được rồi !

Build nghe vậy liền bĩu môi nói :
- Em mập thì chú có bỏ em không ?

- Không có ! Tôi mới là người sợ em sẽ bỏ tôi đây này, còn em dù thế nào đi nữa tôi nguyện sẽ ở bên em, yêu em gấp bội lần !

Hắn nghe Build nói thế liền kịch liệt phản bác, hắn yêu em thương em còn không hết mà em lại nói thế làm hắn đau lòng lắm đó.

Bible tủi thân nói làm em cảm thấy mủi lòng, cũng chỉ tại em sợ hắn sẽ bỏ em, không thương em nữa thôi. Nhưng nghe được câu nói của Bible đã khiến em càng yêu hắn nhiều hơn. Em thì thầm nhỏ vào tai hắn :
- Em yêu chú lắm, chú yêu em thì em yêu chú nhiều hơn !

Bible bật cười, chỉ là một câu nói nhưng lại làm lòng hắn cảm thấy ấm áp vô cùng.

- Em yêu tôi nhiều hơn, thì tôi yêu em nhiều hơn hơn !

- Vậy em sẽ yêu chú nhiều hơn hơn hơn !

- Thế chứng minh xem nào.

Build bật cười khúc khích, sau đó hôn lên má Bible một cái kêu rõ to. Vậy có đủ chứng minh chưa ! Bible thì cảm thấy rất đủ rồi, miệng hắn cứ nhếch lên cong mãi. Thật hạnh phúc quá đi !

Còn vài bước chân nữa thì cũng tới bãi đỗ xe. Em cũng không giỡn với hắn nữa nên lim dim nằm trên vai Bible. Bỗng em bật dậy, em nghe thấy gì đó vì tai em rất thính nên có thể nghe được những âm thanh nhỏ.

Build nhìn xung quanh, cố tìm kiếm âm thanh vừa nãy, hình như là tiếng bước chân sột soạt đang đi trên thảm cỏ. Em tưởng mình bị loãng tai vì ở đây chỉ có em và hắn đâu còn ai khác nên Build cũng thôi.

Bae [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ