Chap 15

503 50 0
                                    

- Không sao, cậu ấy đã qua cơn nguy kịch rồi. Bây giờ chúng tôi sẽ đưa cậu ấy đến phòng hồi sức.

Đôi mày nhíu lại lo lắng bây giờ mời được dãn ra. Gánh nặng trong lòng Bible bỗng chốc tan biến tức thì. Hơi thở trở nên nhẹ nhàng hơn, Bible gật đầu "ừm" một tiếng.

Hắn bước chậm rãi từng bước ra ngoài bệnh viện, lấy trong túi một bao thuốc lá. Hắn chăm điếu thuốc rồi đưa lên miệng rít sâu một hơi. Bible thường không có thói quen hút thuốc, đặc biệt là kể từ khi có Build bên cạnh hắn dường như đã bỏ thuốc lá. Chỉ khi nào tâm trạng hắn lo lắng cực độ thì mới dùng thứ này để lấy lại bình tĩnh. Và đây là lần hút lại đầu tiên của Bible.

Bible rít vài hơi sau đó dập tàn nó đi, đôi mắt Bible như xa xăm, đâu đó trong đôi mắt sắc bén ấy còn nổi lên một tia hận thù. Hắn suy nghĩ một chút rồi rút điện thoại ra gọi cho vệ sĩ thân cận của mình.

- Điều tra ai đã làm ra chuyện này.

- Dạ vâng !

Bible yên lặng một chút rồi trầm giọng nói :
- Đặc biệt điều tra cái tên hôm qua ta giao dịch, có điểm gì nghi ngờ thì cứ bắt hắn ta. Hiểu chứ ?

- Dạ rõ thưa Ngài !

Người vệ sĩ hô to dõng dạc. Bible cũng ngầm đoán ra được kẻ nào đã gây ra chuyện này, e rằng kẻ chủ mưu sẽ sớm có kết cục bi thảm khi dám đụng vào người của hắn.

Bible cúp máy sau đó ngồi ở ngoài ghế đá một hồi để phân tán mùi thuốc lá trên người mình rồi mới vào lại bệnh viện. Bible đứng trước phòng hồi sức, hắn nắm lấy tay nắm cửa, hít thở một hơi thật sâu *Cạch* tiếng chốt cửa vang lên. Hắn bước vào căn phòng tĩnh mịch, Bible đi đến nhìn người nằm trên giường. Hắn đưa tay xoa mái tóc mềm của em, mắt hắn dịu dàng nhìn em đâu đó còn có phần tự trách bản thân mình đã làm liên lụy đến Build.

Hắn cảm nhận hơi thở nhẹ đều đều của Build, trong lòng cũng đã nguôi đi phần nào trách móc bản thân. Người trên giường nằm yên tĩnh, gương mặt em đã dãn ra không còn vẻ đau đớn như lúc nãy. Bible di dời bàn tay to lớn của mình xuống gương mặt của Build, hắn vuốt ve bầu má bầu bĩnh rồi đến đôi môi trắng bệch của em.

Mọi cảm xúc đền bộc lộ khi hắn nhìn vào vết thương đã được băng quấn quanh của em, trong lòng không khỏi đau lòng hắn hít sâu một hơi để không rơi ra những giọt nước mắt vô dụng.

Bible với lấy chiếc ghế kế bên, hắn ngồi cạnh giường đưa tay nắm lấy tay Build, mười ngón tay đan vào nhau. Bible nhẹ nhàng đặt một nụ hôn vào đôi tay nhỏ nhắn ấy. Hắn nắm tiếp lấy tay em đưa lên mặt mình, Bible áp tay Build vào mặt mình cọ cọ vào tay em. Hắn đưa ánh mắt ấm áp lên nhìn người vì mình mà thành ra thế này. Bible be bé nói với em :

- Biu ! Tôi xin lỗi em, xin lỗi em rất nhiều. Ở bên tôi mà em mới thành ra thế này, sau này tôi nhất định sẽ bù đắp lại ngàn lần cho em, yêu em đến khi tôi hoá tro bụi, tôi vẫn yêu.

Căn phòng lại rơi vào không gian yên lặng vô tận, bầu trời bên khung cửa sổ rất lâu đã bị bóng tối bao trùm lấy. Ánh đen đô thị bừng sáng chói loá, người đi người về tấp nập đông đúc, ồn ào.

Bae [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ