Chap 12

554 64 0
                                    

Tối đến Bible trở về nhà, hắn vừa đi vào vừa nới lỏng cà vạt của mình ra. Ánh mắt dịu dàng nhìn xung quanh tìm kiếm hình bóng quen thuộc luôn chờ đợi hắn.

Hắn tìm mãi mà chẳng thấy Build đâu, đáng lẽ ra thường thường Build sẽ luôn ngồi trên ghế chờ hắn về nhưng sao bây giờ lại không thấy nữa.

- Biu ! Tôi về rồi này, có mua dâu cho em nữa đây !

Bible kêu mãi mà chẳng nhận được hồi âm từ em, hắn chợt thấy lo lắng. Đôi mày Bible bắt đầu nhíu lại, hắn cởi bỏ cà vạt quăng xuống sàn. Nhanh chóng chạy đi tìm kiếm Build.

- Biu ! Em đâu rồi

Hắn vội vàng chạy đi tìm xung quanh nhà, nhịp tim hắn đập mạnh, sốt ruột lo lắng. Giọng nói hắn không ngừng vang vọng gọi em nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng đến đáng sợ.

Bible sựt nhớ mình chưa tìm trong phòng ngủ, hắn vội chạy nhanh đến mở cửa vào trong. Bên trong cũng chẳng có Build ở đây, thân ảnh nhỏ quen thuộc chẳng còn ở đây nữa.

Bible suy sụp ngã xuống giường, hắn lấy điện thoại gọi nhanh cho vệ sĩ. Giọng nói hắn gấp gáp :
- Nhanh chóng check camera ! Xem ngoài tôi ra còn có ai đã đi ra ngoài nữa không ! NHANH !

- Dạ !

Hắn nói xong liền vứt điện thoại qua một bên, trong lòng hắn đang rất lo lắng cho em. Bible nhanh chóng đứng dậy, hắn phải đi tìm em !

Hắn vừa bước đến cầm tay nắm cửa thì chợt nghe :

- Người ta gọi Biu là bé lá, gọi Bơ là anh giáo mang chiếc lá kết nên mùa xuân... La là lá la 🎶

Hắn đứng bất động như tượng, vẻ mặt hoài nghi liền xoay qua nơi vừa phát ra âm thanh ấy. Chân hắn bước nhanh đến trước cửa phòng tắm, áp tai vào cửa thì nghe thấy tiếng nước xả cùng với đó là giọng nói quen thuộc đang ngân nga một bài hát.

Một lúc sau, tiếng nước chảy dừng lại, cánh cửa trước mặt hắn cũng được mở ra. Hắn vừa nhìn thấy người đang ở trước mắt mình trong lòng liền thở phào nhẹ nhõm, trút bỏ được hết lo lắng.

- Ể chú về rồi ạ ? Chú đứng đây chi á ?

Build bất ngờ nghiên đầu hỏi cái người đang đứng như trời trồng trước mặt mình, sau đơ ra thế này ?

Bible vội ôm chặt em vào lòng, hắn đưa mặt vào hõm cổ em hít ngửi hương thơm quen thuộc luôn làm cho hắn thấy an lòng. Bible nhỏ giọng trầm ấm thủ thỉ với em :
- Biu, em làm tôi sợ lắm đó, em biết không ? Xin em đừng bao giờ bỏ rơi tôi !

Build mặc dù không biết đã có chuyện gì xảy ra nhưng lời nói của Bible cũng đủ để em biết hắn đang lo lắng đến mức nào. Em vòng tay qua ôm lấy tấm lưng đã ướt đẫm mồ hôi của Bible. Build cười tươi nói với hắn :
- Em không bỏ chú đâu mà ! Em yêu chú lắm !

Nói rồi em đẩy nhẹ Bible ra một chút rồi nhóm người hôn nhẹ môi Bible, nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại chứa đầy tâm tình của em. Bible mỉm cười nhìn em, hắn vòng tay qua ôm lấy eo em.

- Tôi cũng yêu em rất nhiều !

Nói rồi Bible hôn lên trán em tiếp đến là di chuyển đến đôi môi hờ hững của Build. Nụ hôn day dưa ngọt ngào kéo dài, cả hai cuốn lấy nhau theo từng nhịp điệu. Một lúc sau, Bible mới luyến tiếc rời ra, nhìn thấy mặt em đỏ ửng hắn khẽ cười.

- Em làm gì cũng đáng yêu hết !

Build nghe vậy liền xấu hổ mà xoay mặt qua chỗ khác để tránh ánh mắt si mê đó của Bible, ánh mắt đó cứ nhìn em chằm chằm làm em rất ngại !

- Nào, em nhìn tôi đi ~

Bible vờ làm nũng lay lay tay em, hắn lại giở thói muốn bắt nạt em rồi. Build thẹn quá hoá giận, em đánh vào tay Bible một cái.

- Chú chỉ biết chọc em !

Bible cười dăm tà nói với em :
- Tôi không chỉ biết chọc em mà còn biết làm nhiều việc khác có ích hơn nữa đó...

- Kệ chú.

Build bĩu môi nói làm Bible chỉ biết bất lực cười trừ trước dáng vẻ đanh đá này của bé con.

- Chú ơi ! Trên áo chú dính máu kìa !

Build chợt nhìn thấy vết máu đỏ dính trên áo sơ mi trắng của Bible nên liền thắc mắc hỏi. Bible nghe thế liền nhìn lại áo mình, hắn thở một hơi dài rồi nói :
- Không sao đâu bé con ! Chỉ là máu của những thứ dơ bẩn, bé con không cần lo.

Build nghe vậy thì gật gật đầu, quả thật Build rất vâng lời. Hắn nói sao thì em nghe vậy nên em có lẽ đã chưa biết Bible tàn nhẫn đến mức nào với người ngoài đâu. Ngoài em ra hắn chẳng đối xử với người nào ôn nhu như vậy, chỉ có Build là người đặc biệt nhất.

- Ừm ngoan lắm ! Mà em đã ăn gì chưa ? Nếu chưa thì em xuống nhà ăn trước đi, tôi sẽ xuống sau.

Bible vừa nói vừa xoa bụng em, bụng nhỏ đã kêu rột rột rồi này !

Em lắc đầu sau đó nói :
- Em chờ chú.

- Ừm vậy em chờ tôi chút nhé !

- Dạ

....

- Đây ăn nhiều vào !

Bible gắp đồ ăn để đầy vào chén em, mặc cho miệng nhỏ còn chưa ăn xong. Đang cấm cúi ăn thì em chợt nhớ ra gì đó, Build liền quay sang nói :

- Nhú...nhứa nho nhi nhơi

Bible bóp lấy miệng nhỏ đang nói cái ngôn ngữ hành tinh kia, hắn lắc nhẹ.
- Hửm ? Nào nuốt hết đi rồi nói, bé ham ăn.

Build phụng phịu măm măm, sau đó em ngước lên Bible lại. Build mở miệng "a"một cái để chứng tỏ với hắn mình đã ăn xong rồi. Hắn thấy em đáng yêu như vậy liền hôn cái chụt lên miệng xinh.

- Sao nào có chuyện gì ?

- Chú hứa cho đi chơi !

- À

Bible cũng đang định là sẽ đưa em đi vào ngày mai vì mai hắn sẽ có thời gian dẫn em đi chơi như lúc trước hắn đã hứa. Bible còn nghĩ bé con quên mất việc này rồi chứ không ngờ trí nhớ siêu phàm của em lại nhớ dai đến như vậy.

- Mai tôi sẽ dẫn em đi, đi công viên giải trí nhé ?

- Dạ ? Em thấy trên tivi ở đó có rất nhiều trò chơi luôn ! Nhưng mà nó phải có nhiều tiền mới chơi được...

Em ngây ngơ nói làm Bible muốn cười phụt cơm. Build của hắn lại đi lo là không có tiền.

- haha em lo chi những chuyện đó, cứ chơi những gì em thích là được !

- Dạ em cảm ơn chú ! Moaw

Nói xong em hôn lên má Bible, hắn được nước lấn tới nói :
- Còn bên này, ở đây nữa

Bible chỉ vào bên má còn lại rồi tiếp đến chỉ vào môi mình, hắn trưng vẻ mặt đầy hưởng thụ mong chờ. Build thì rất là ngoan nha ! Em hôn "moaw, moaw" hết mặt Bible luôn. Không hổ danh là bé ngoan.

- Ưm~ giỏi lắm, bây giờ thì ăn cơm ngoan nào !

Bible vừa nói vừa nựng má sữa, Build cười tươi gật đầu sau đó cúi mặt xuống tiếp tục măm măm. Bible một bên thì chăm từng chút một cho em, nhìn em vui như vậy hắn liền thấy vui lây.

______________________________________

Cảm ơn mng đã đọc nák. Cho tui xin mụt ⭐ nha, Khọp khun khàaaa 🖤💙

Bae [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ