Kenma nằm trên giường thở dốc, dương vật nhỏ bé nằm trong miệng Kuroo run rẩy, hai chân banh ra, bàn chân cuộn lại sung sướng. Kuroo hết liếm mút dương vật, lại mân mê hai quả trứng nhỏ, một ngón tay rảnh rỗi nhét vào lỗ dâm bên dưới giúp nới rộng. Bên cạnh, một Kuro khác đang sờ nắn đầu vú hồng hào của Kenma, đồng thời tự thủ dâm. Anh ta giống hệt Kuroo, như một bản sao vậy. Cả hai Kuroo đều cố gắng hết sức để khiến Kenma được chăm sóc toàn thân.
Đến lượt mèo nhỏ, Kenma quỳ trước Kuro, miệng nhỏ há to mút lấy dương vật căng cứng to lớn. Đầu khấc cọ vào cổ họng, Kenma nuốt nước mắt đảo lưỡi liếm những đường gân xanh gân guốc trên dương vật, mông phía sau nhổng lên cao. Bên này, Kuroo vừa tuốt lộng dương vật Kenma, vừa liếm lỗ huyệt đang chảy đầy dâm dịch kia. Bị anh liếm lỗ huyệt, Kenma run rẩy đến kịch liệt bắn ra, tinh dịch chảy thẳng xuống giường. Kuroo quệt lấy chỗ tinh dịch đậm đặc cậu bắn ra, bôi trơn vào lỗ huyệt, rồi đặt cự vật to lớn của mình trước cửa huyệt. Anh chỉ cọ xát chứ không đút vào ngay khiến lỗ huyệt khó chịu co bóp như mời gọi, Kuroo đánh vào hai bên cánh mông, nói:
- Kenma, cái lỗ dâm đãng này đang rên lên đòi anh địt nó đấy.
Kenma ngậm dương vật của Kuro bú liếm nên không nói được gì, chỉ phát ra tiếng rên nho nhỏ từ cổ họng. Không đợi thêm nữa, Kuroo ấn một nửa dương vật vào hậu huyệt Kenma, rồi từ từ đẩy vào lút cán.
Hai cái miệng trên dưới đều bị Kuroo và Kuro nhét đầy, Kenma yếu ớt chống tay nắm lấy ga giường. Bên trên, Kuro nắm tóc cậu bắt đầu coi miệng như một lỗ huyệt khác, cẩn thận rút ra đâm vào, còn được đầu lưỡi linh hoạt của cậu liếm đầu khấc, sướng đến thở hắt ra một hơi. Đằng sau, Kuroo nắm eo cậu nhiệt tình đưa đẩy, dương vật thô to nhồi dãn lỗ huyệt nhỏ đến đỏ ửng lên.
Thẳng đến khi Kuroo thúc vào trúng điểm G, hậu môn co thắt lại, Kuroo mới chịu bắn ra tinh dịch, mà Kuro đằng kia cũng phun tới nơi. Tinh dịch hai người đàn ông bắn đầy vào trong miệng, mặt và cả lỗ huyệt của Kenma, khiến toàn thân cậu nhầy nhụa chất dịch trắng đục dính đặc. Kenma thở dốc, người ngã sang một bên vì mệt. Dương vật cậu vì đã ra hai lần mà co lại nhỏ xíu, nằm vật sang một bên.
Kuro hôn môi cậu an ủi, tay đỡ cậu ngồi dậy vào lòng mình, khẽ nói:
- Cố gắng lên nhé mèo nhỏ, hai anh lại cương mất rồi.
Nhìn Kenma một thân đầy tinh dịch như vậy mà không cương mới là lạ. Kenma bất đắc dĩ mở ra hai chân, tay bám vào cổ Kuro, miệng vừa rên vừa thở mà không nói được gì.
Dương vật căng trướng một lần nữa tiến vào. Vừa được em mút, giờ lại được đút vào bên trong, Kuro sung sướng thúc càng nhanh càng mạnh, thúc đến Kenma giật nảy người kêu toáng lên.
- Ah ha ah .... ưm... ah ah... ư a a a a a... nha ... nhanh... ah-... quá... a.....
- Kuro, chậm thôi chứ. Tôi cũng vào nữa.
Nghe thấy Kuroo đằng sau nói vậy, Kenma khóc nấc lên hoảng loạn, bên dưới vẫn bị thúc đến sướng, nhưng lỗ huyệt của cậu nhỏ như vậy, sao có thể nhét vừa hai cái dương vật cơ chứ?
Kuroo đau lòng ôm cậu từ phía sau hôn hôn, dịu dàng nói:
- Anh sẽ vào từ từ...
Đúng là vậy, Kuroo đặt dương vật chỗ hai người kia đang giao hợp, chậm chậm chen vào từng chút một. Cảm giác bị nhồi đầy hơn nữa khiến Kenma vừa đau vừa thích banh rộng hai chân, tay cào loạn vào lưng Kuro. Kuro cũng hôn môi cậu, đầu lưỡi đảo quanh lưỡi cậu liếm mút an ủi. Bị xao lãng khỏi bên dưới, Kenma thả lỏng, lỗ nhỏ cũng được giãn ra, dương vật thứ hai thành công chen vào một nửa.
Cảm giác được hai dương vật gân guốc to lớn cùng chen vào hậu huyệt, Kenma cất lên tiếng rên lớn, kéo theo đó là những đợt luật động đầu tiên.
Lỗ huyệt bị hai cái dương vật to dài chen vào địt liên tục, Kenma người đầy tinh dịch kêu đã lạc giọng. Bên dưới sướng đến dâm dịch và tinh dịch còn sót lại ban nãy chảy ra dầm dề, ướt đẫm. Kuroo và Kuro thay phiên nhau đâm thúc, miệng lại hôn cắn lên người Kenma, để lại vô vàn dấu hôn sẫm đỏ. Hai cái côn thịt mạnh mẽ thi nhau địt vào điểm G, Kenma cuối cùng đầu hàng bắn ra chỉ toàn là nước trong, rồi ngất xỉu trong lòng Kuroo. Cùng lúc đó, hai côn thịt mới chịu cùng bắn ra, tinh dịch cả hai nhồi nhét bên trong lỗ huyệt, chảy ra đầy giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] [Thô tục] Kuroken x Bokuaka
Fanfiction*Nội dung 10% - H 90% *R18 nên lưu ý trước khi đọc nhé ạ! *Có sử dụng ngôn từ thô tục