Trên giường êm, Akaashi toàn thân nóng rực hết xoay trái lại xoay phải. Không biết trong nước cậu uống vừa rồi có gì mà giờ khắp mình mẩy cậu đều rất khó chịu. Đầu óc cậu tê dại, hai mắt mờ đi, phần thân dưới nóng như lửa đốt. Akaashi nằm úp sấp, mông nhổng lên cao. Đầu cậu lúc này hiện lên toàn những hình ảnh ý loạn tình mê, tay cũng bất giác cởi hết quần áo ra.
- Ah... a...
Akaashi cất tiếng rên. Cậu đưa tay sờ sờ dương vật của chính mình, nhưng chỉ thế thôi vẫn chưa đủ. Akaashi rướn dài thân trên giường, một tay còn lại nhét các ngón tay vào miệng liếm ướt, tiếp đến luồn ra phía sau, trực tiếp đâm vào lỗ huyệt.
- Boku... Bokuto...san... ha~
Akaashi vừa thủ dâm vừa nghĩ đến anh, toàn thân như bốc hoả. Khó chịu nơi bụng dưới vẫn chưa được giải toả, mà Bokuto thì lại không có ở nhà. Chỉ ngón tay không thôi thì chưa đủ, Akaashi lục dưới gầm giường chiếc hộp đen quen thuộc, lấy ra một chuỗi bi, từng viên một nhét vào huyệt đạo.
- Ưm... ah~ ah~
Akaashi dạng rộng hai chân và rên lên khi những viên bi được đưa vào lỗ. Giữa những vách tường thịt mềm mại, các viên bi lần lượt chen vào, thỉnh thoảng lại chèn lên điểm G, khiến Akaashi cong người hét lên. Mông cậu nhổng cao, hai tay không để yên mà xoa nắn hai đầu vú, trong khi dương vật thẳng đứng đang rỉ ra nước dâm. Akaashi không ngừng gọi tên Bokuto, giọng rên ngọt ngào tuôn rơi cùng nước mắt.
Akaashi kéo sợi dây chốt, nhưng khoái cảm không ngờ ập đến khiến cậu một lần nữa hút những viên bi vào sâu hơn. Hai tay Akaashi bận bịu xoa nắn đầu nhũ, nên cậu quyết định sẽ đẩy chúng ra ngoài. Từ lỗ huyệt xinh đẹp, từng viên bi được đẩy ra mang theo dịch ruột non bóng mịn. Từng viên bi màu hồng đào rơi ra ngoài kéo theo các viên khác bên trong, khiến tràng đạo bị lôi kéo theo. Akaashi nức nở trên gối, tay phải không kìm được tốt lộng dương vật.
Nhưng vẫn chưa đủ. Cơ thể cậu vẫn rất nóng. Akaashi lấy ra từ hộp đen một cái dương vật giả mềm mại đặt dựng trên giường. Những viên bi đã ra ngoài hết thì đến lượt dương vật giả chen vào lỗ nhỏ. Akaashi vừa rên vừa khóc vì sướng, lỗ huyệt ẩm ướt trơn tuột có cảm giác như âm đạo của phụ nữa vậy. Không chần chừ gì nữa, Akaashi ngồi xuống trên dương vật giả, đồng thời thét lên một tiếng dâm. Cậu run rẩy rút ra một chiếc que bạc cất trong bọc nhung từ hộp đen, nhẹ nhàng cắm vào niệu đạo.
Trước khi Bokuto về, Akaashi không thể bắn ra để mất sức được. Nước mắt thi nhau tuôn rơi trên mặt Akaashi, nhưng cậu vẫn chưa thực sự thoả mãn.
Thứ cậu uống phải chắc chắn là thuốc kích dục rồi, bằng không tại sao hôm nay cậu lại dâm đãng đến như vậy?
Akaashi nhún qua nhún lại trên dương vật to lớn, ngực ưỡn lên khoe những khoả nhũ hoa hồng nhuận căng phồng.
- A.. ah... hahah..ưn... dương vật to quá~ ah~ chọc vào lỗ huyệt thật sướng ... hừm... ah.. Bokuto... ah, em muốn anh... ah
Nghĩ đến dương vật của Bokuto vì cậu mà mỗi lần làm tình đều cương cứng sung huyết, Akaashi cầm cán dương vật giả rút ra rút vào, động tác nhanh và mạnh. Nhưng sức Akaashi không bì lại được với sức của Bokuto, và dương vật giả cũng không thể chân thật bằng đồ thật. Akaashi nức nở nằm úp sấp lần nữa trên giường, mông lắc lư trên cao cùng dương vật trong lỗ. Cậu với điều khiển bật chế độ rung nhẹ, ngay lập tức dương vật giả rung lên bần bật. Akaashi thích thú rên rỉ, hai tay kéo dãn lỗ huyệt ra hai bên, dương vật nhỏ cương thẳng đung đưa qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] [Thô tục] Kuroken x Bokuaka
Fanfiction*Nội dung 10% - H 90% *R18 nên lưu ý trước khi đọc nhé ạ! *Có sử dụng ngôn từ thô tục