Akaashi nằm trên con mèo nhỏ, môi hôn quấn quít, đầu lưỡi đưa vào trong khoang miệng khơi gợi. Tay cậu luồn xuống bên dưới Kenma, ngón tay điêu luyện dùng chất bôi trơn nới lỏng lỗ nhỏ bên dưới.
- A... Akaashi...
Khác với Kuroo cuồng nhiệt và mạnh bạo, Akaashi thật dịu dàng và chậm rãi. Cậu thì thầm vào tai Kenma:
- Kenma-chan... Kuroo-san đã dùng dương vật đút vào cái lỗ nhỏ này của cậu như thế nào nhỉ?
- Ưm... nó rất to và cứng...
- Đúng rồi. Nó sẽ đi vào đây và khiến Kenma-chan sung sướng đấy.
Nói rồi, Akaashi đút hai ngón tay vào bên trong tìm kiếm điểm G. Bên trên, cậu cũng chăm chú cắn mút Kenma từ môi xuống cổ, dần dần di chuyển xuống hai đầu ngực hồng hào đang cương lên. Akaashi liếm nó một chút, sau đó gặm cắn nhẹ điểm nhũ. Kenma bị tấn công cả trên và dưới, người gập cong lên run rẩy. Ánh mắt Akaashi như có sương mù bao phủ, không thấy rõ được tâm ý, thỉnh thoảng lại liếc nhìn Bokuto một chút. Cậu nằm trên Kenma, cái mông khiêu gợi nhổng cao.
Bên cạnh họ là Kuroo và Bokuto đang ngồi tự xử lý, một màn khiêu gợi này khiến dương vật của cả hai đều căng cứng, ánh mắt đã tràn ngập dục vọng.
- Akaashi! Em quyến rũ quá mức cho phép rồi đó!
Bokuto mất kiên nhẫn trước, đánh vào mông Akaashi phát ra một âm thanh chói tai. Cậu giật bắn người ngước lên nhìn anh một chút, sau đó lại quay về hôn hôn mèo nhỏ dưới thân.
Kuroo thấy Akaashi hôn Kenma thắm thiết như vậy cũng chịu không nổi. Cơn ghen xộc thẳng lên não khiến anh bế Kenma lên ngồi trong lòng mình trước đôi mắt ngỡ ngàng của Akaashi. Kuroo đặt dương vật to lớn đang sung huyết dữ tợn của mình trước lỗ huyệt ướt át của Kenma, ngón tay day nhấn hai đầu vú. Anh nắm lấy dương vật nhỏ của cậu, tra hỏi:
- Kenma! Em thích Akaashi à?
- Ưm... Kuro ơi, em thích lắm...
Nghe câu trả lời nước đôi này, Kuroo càng tức giận hơn nữa, anh đỡ Kenma ngồi lên dương vật của mình, một lần thẳng tắp đâm vào lỗ huyệt. Kenma bị anh giữ hai chân, tất cả đều bị phơi bày trước Akaashi và Bokuto, không khỏi thấy xấu hổ mà mặt đỏ bừng lên, hai mắt ngấn nước nức nở kêu rên.
- Hai người kia đang nhìn em bị anh chơi kìa Kenma.
Kuroo thô tục nói, vừa cắn vừa hôn vào cổ Kenma.
Cùng lúc đó, Akaashi cũng bị Bokuto nhân cơ hội đè xuống từ phía sau, ba ngón tay chen vào hậu huyệt.
- Akaashi em đã làm gì thế hả? Chơi đùa với Kenma ngay trước mặt anh? Em thật quá hư hỏng!
Bokuto lại đánh vào mông Akaashi, để lại những vết ửng hồng trông như trái đào. Anh lấy chất bôi trơn đổ vào mông cậu, lỗ huyệt hồng hào giờ ướt át và nhầy nhụa trông thật dâm đãng. Thấy đã đủ, Bokuto cũng lấy dương vật ra, nó cương cứng, to và gân guốc rất phù hợp với cơ thể cường tráng cao mét 9 của anh. Anh cầm lấy dương vật của mình cọ cọ trước lỗ nhỏ, ra lệnh:
- Akaashi, anh sẽ không đút vào đâu trừ phi em cầu xin anh làm điều đó.
Akaashi lắc hông qua lại như mời gọi, một tay chống trên giường, một tay với xuống dưới banh kéo lỗ nhỏ đang rỉ ra dâm dịch, miệng nỉ non:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] [Thô tục] Kuroken x Bokuaka
Fiksi Penggemar*Nội dung 10% - H 90% *R18 nên lưu ý trước khi đọc nhé ạ! *Có sử dụng ngôn từ thô tục