Kuroo nhét cây dương cụ giả vào lỗ huyệt của Kenma, tiện tay đánh vào mông cậu một cái. Kenma nằm úp sấp trên giường, mông dựng cao, lỗ huyệt tràn đầy tinh dịch của Kuroo sau đợt hoan ái đầu tiên, bị anh tiếp tục nhét đồ chơi vào. Cậu há miệng rên lên dâm đãng, dương vật nhỏ dựng đứng vì nứng.
Bên này, Akaashi cũng bị Bokuto nhét vào một dây hạt tròn, mỗi một hạt là một lần cậu run lên. Cảm giác bị nhồi đầy phía sau bởi đồ chơi làm Akaashi choáng váng đầu óc. Bokuto vừa hôn vừa cắn lên khắp người cậu, để lại vô số dấu hôn đậm nhạt.
Nhét xong, Bokuto ngồi cạnh Kuroo trên sofa, chờ đợi cú con và mèo nhỏ quay trở lại.
Kenma mặc áo lót hai mảnh, đầu vú cương lên ẩn lấp sau mảnh vải mỏng dính. Mèo nhỏ quỳ dưới sàn, cầm lấy dương vật nóng bỏng của Kuroo mà ngoan ngoãn bú mút. Akaashi thì chỉ dán hai cái sticker Fuck me ở hai đầu vú, dương vật còn thắt một cái nơ nhỏ. Cậu cũng cùng một nhiệm vụ giống Kenma, nhưng là mút liếm dương vật gân guốc của Bokuto.
Hai con cặc to, dài, sung huyết dữ tợn được hai người quyến rũ chăm sóc tận tình, hai gã đàn ông ngồi trên ghế ngửa đầu tận hưởng, miệng phát ra những lời tục tĩu.
- Akaashi, cảm giác thế nào khi cái lỗ dâm bên dưới thì bị nhét đồ chơi còn cái miệng bên trên thì bị địt hả?
Bokuto ấn sâu dương vật của mình vào khoang miệng Akaashi khiến cậu chảy đầy nước mắt, dương vật nhỏ của cậu yếu đuối bắn ra lần nữa.
- Kenma cũng không chịu thua Akaashi đâu nhỉ? Đồ chơi phía sau địt em có sướng bằng anh đâm hỏng Kenma như vừa nãy không?
Lại nhắc đến ban nãy, Kenma hai chân banh rộng bị anh địt từ phía sau bắn đầy tinh dịch lên người Akaashi, khiến Kenma xấu hổ đỏ rực toàn thân.
Akaashi thì chẳng còn đủ tỉnh táo để chú ý đến việc mình bị Kuroo nhắc tên. Cậu chỉ biết nuốt hết tinh dịch Bokuto bắn ra, sau đó nhổng cao cái mông dâm đãng để anh kéo ra từng viên bi đồ chơi một. Khi đồ chơi đã lấy ra hết, Bokuto banh ra cánh mông Akaashi, đầu lưỡi liếm lên lỗ huyệt ướt đầy dâm dịch và tinh dịch trộn lẫn. Bị anh liếm huyệt, Akaashi rên rỉ thủ dâm, tay tự tuốt lộng dương vật của mình, miệng không ngừng gọi tên Bokuto.
Liếm đủ, Bokuto đặt Akaashi lên sofa chơi doggy, dương vật gân guốc tím căng đâm vào hậu huyệt Akaashi, vừa đâm anh vừa nhéo hai đầu vú Akaashi, khiến cậu đã ra nhiều lần tinh dịch bắn ra chỉ còn là nước loãng. Bokuto sức bền đến đáng sợ, bắn đến Akaashi đầy một người toàn tinh dịch của anh.
Kuroo được mút một lúc thì bắn ra trong miệng Kenma, tinh dịch đặc dính được Kenma nuốt xuống tất cả, còn mút liếm thêm dương vật anh, khiến tinh dịch tràn ra khỏi miệng.
Kuroo hài lòng đè Kenma xuống sofa, thô bạo rút ra dương vật giả. Giờ thì khắp người và cả hai cái lỗ trên dưới của Kenma đều chứa đầy tinh dịch của Kuroo. Anh liếm môi, răng nanh kéo lên một nụ cười tàn ác, dương vật vẫn còn cương cứng địt vào lỗ huyệt vừa bị nới rộng, đâm vừa nhanh vừa mạnh. Kenma đã bị anh chơi đến thần hồn hỗn loạn, hai chân không tự chủ banh ra, đầu ngón chân cuộn lại vì sung sướng tê dại. Hai tay bị anh trói giữ lên trên đỉnh đầu, Kenma chỉ còn duy nhất dương vật là yếu ớt nhảy lên liên tục vì những cú thúc lút cán của anh. Bụng cậu trướng ngạnh, miệng nức nở:
- Ưm... A! Á a.... hức ... a.. Kuro ơi... em... a ... muốn đi tiểu... hức... ưm.. a...
- Kenma, anh không dừng lại đâu nhé.
Kuroo thấy em đáng thương cầu xin, dương vật ra vào mạnh mẽ giã từng hồi vào lỗ huyệt, khiến dâm dịch bắn ra tung toé xung quanh đùi non.
Kenma há miệng kêu lên một tiếng thất thanh, dương vật thẳng đứng vì ứ nước mà phóng ra nước tiểu, trong khi bên dưới lỗ huyệt vẫn ngậm chặt dương vật của Kuroo. Cơn xấu hổ ập tới khiến cậu hoảng loạn khóc nức nở. Cậu thế mà lại bị Kuroo chơi đến phun nước tiểu... Kuroo nhẹ nhàng dỗ dành cậu, hết xoa đầu, hôn môi lại an ủi:
- Không sao... là do anh...
Nói đoạn, anh đâm thúc vào sâu trong Kenma, giải phóng chỗ tinh dịch còn sót lại. Cảm giác bị bắn vào bên trong đầy ắp khiến Kenma run rẩy trở lại. Kuroo rút ra dương vật đã mềm xuống một chút của mình, hài lòng nhìn lỗ huyệt đỏ mọng của Kenma chảy ra tinh dịch của anh. Cơ thể của cậu, chỉ có anh là được phép lấp đầy, cũng chỉ có anh mới khiến Kenma mất hết lí trí như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] [Thô tục] Kuroken x Bokuaka
Fanfiction*Nội dung 10% - H 90% *R18 nên lưu ý trước khi đọc nhé ạ! *Có sử dụng ngôn từ thô tục