Đêm khuya thanh vắng, bên thềm cửa hướng ra suối nước nóng, Kenma khẽ run rẩy khi bộ yukata trượt khỏi đôi vai mảnh khảnh của cậu, rơi xuống dưới chân. Kuroo ngồi bên thưởng thức chén trà ấm nóng, lông mày nhướn lên một cái, tầm mắt lướt qua hạ bộ của mèo nhỏ. Chiếc quần tam giác không ôm hết được dương vật hồng nhuận mềm mại của cậu và hai hòn ngọc bên dưới, tạo thành một khung cảnh kín ít hở nhiều. Kenma chậm rãi bước đến gần Kuroo rồi từ từ sà vào lòng anh, mặc cho tiếng rên trong buồng không ngừng vọng ra khiến hai tai cậu đã đỏ ửng vì xấu hổ.
Cách họ khoảng chừng ba bước chân, trên nệm trải ấm áp, Akaashi đang quỳ rạp, hai tay vô lực nắm lấy chăn mỏng lộn xộn xung quanh, trong khi mông nhổng cao và lỗ huyệt bị địt đến chảy nước dầm dề. Dương vật Bokuto vừa thô vừa to, gân xanh chạy từ gốc đến giữa thân, không ngừng nhồi nhét vào lỗ huyệt đỏ hồng của Akaashi, trông cực kì dữ tợn. Tinh dịch và dâm dịch trộn lẫn vào nhau, loang lổ nơi giao hợp, vừa chảy vừa nhiễu xuống nệm.
- Ah... ưm... Ah...
Những cú thúc càng thô bạo, Akaashi càng rên lớn tiếng hơn, dâm đến mức Kenma run rẩy cả người, quên mất cả việc mình đang làm. Cho đến khi tay Kuroo bắt đầu chu du khắp cơ thể cậu, rồi dừng lại ở khe mông, Kenma mới giật mình định thần lại.
- Em cũng muốn được thoải mái như Akaashi-kun sao?
Kuroo thì thầm vào tai Kenma, một ngón tay đã đẩy vào trong hậu huyệt cậu. Kenma vươn tay ôm lấy cổ anh, đầu vú hồng cương mẩy cọ vào lồng ngực săn chắc của anh, không ngừng vặn vẹo thân thể. Kích thích cả thính giác và thị giác khiến dương vật nhỏ không chịu được mà chảy ra dịch nhờn trong suốt, thấm ướt chiếc quần lót mỏng manh.
- Kenma của anh thực sự lớn rồi, biết quyến rũ anh nữa cơ đấy.
Kuroo cười nhẹ, ngón tay niết lên đầu vú Kenma mân mê. Bị anh tấn công cả trên lẫn dưới, Kenma khó chịu phát ra tiếng rên rỉ, mắt nheo lại đê mê nhìn anh. Thấy con mèo nhỏ sắp chìm vào dục vọng, Kuroo kéo vạt áo yukata của mình sang một bên, lấy ra
dương vật căng cứng, cọ vào bẹn của mèo nhỏ. Dương vật to lớn gấp đôi của Kenma, sung huyết nóng hổi, khiến cậu nổi cả da gà. Kuroo chậm rãi lấy ra dương vật của cậu nữa, rồi một tay cầm cả hai thứ cọ với nhau. Hai căn côn thịt cọ vào nhau mang đến cảm giác da thịt tiếp xúc cực kì nhạy cảm, lại thêm lỗ huyệt phía sau bị cắm rút chọc ngoáy, Kenma ưỡn người thở dốc, tóc vàng túm hai bên dễ thương buộc charm con mèo nhỏ, bắn ra lần tinh dịch đầu tiên. Trông cậu vừa đáng yêu vừa dâm đãng, khiến Kuroo nóng mắt mà liếm môi.Lên đỉnh xong, Kenma mệt mỏi chui vào vòng tay anh đòi nghỉ. Nhưng đâu dễ đang thế, Kuroo đặt cậu nằm đè xuống sàn, kéo ra chiếc quần tam giác đã ướt thành một cái giẻ sũng nước. Anh kéo hai chân Kenma banh sang hai bên, rồi đặt dương vật mình trước cửa huyệt. Kuroo lấy tinh dịch Kenma bắn lên người mình làm bôi trơn, rồi thẳng lưng địt vào.
- Ưm... Kuro... Ah... ha... ư ... a
Kenma bị anh đè xuống cả cây dương vật địt mạnh vào liền mất khống chế bắn ra lần nữa. Dương vật Kuroo to cứng lại dài như vậy, đâm sâu đến tận cùng của Kenma, nong đến lỗ huyệt đỏ ửng.
Bên này, Akaashi và Bokuto đã đổi từ doggy sang tư thế khác. Akaashi được Bokuto ôm đứng lên, bị địt khi anh đang đứng, còn cậu thì ôm lấy cổ anh thở hổn hển, nức nở khóc, tay vòng qua cổ Bokuto nắm chặt lại. Bị anh ép vào tường, còn bị dương vật to lớn cắm vào lỗ nhỏ bên dưới, cảm giác vừa đau vừa thích khiến Akaashi căng thẳng siết chặt lại.
- Thả lỏng ra nào...
Bokuto thì thầm vào tai cậu, môi lưỡi không ngừng mút dọc cần cổ trắng ngần quyến rũ của em người yêu.
- Ah... Hưm... Ah...
Kích thích từ phía sau dâng lên từng đợt khiến Akaashi sung sướng thở dốc trong khi rên những tiếng dài. Cậu thích thú đến mức dần thả lỏng theo bản năng, trong khi dương vật nhỏ khó nhọc căng cứng. Tuy không vĩ đại như của Bokuto nhưng nó cũng không hề nhỏ bé yếu ớt, nay lại trông đáng thương vô cùng vì không ai để ý tới. Ở đỉnh qui đầu, dâm dịch trong suốt rỉ ra từng chút một, dần dần khiến cả dương vật ướt đẫm.
- Hah... Ah- ah- ah~
Akaashi kích động run lên khi Bokuto chuyển sang tấn công hai đầu nhũ hoa của cậu. Mỗi lần anh chơi đùa với hai nơi nhạy cảm ấy, Akaashi đều sướng đến bắn ra mà không cần lỗ nhỏ được đâm chọt, huống hồ bây giờ cái huyệt đáng yêu đó còn đang chứa một dương vật dài lớn căng trướng.
- Bokuto... san...Ah...hah... Mút... Mút em... nữa... ah...
Nghe tiếng Akaashi gọi tên mình, Bokuto cười xấu xa, thì thầm cạnh bên tai cậu:
- Nếu anh mút thật tận tâm, không biết nơi này của em có chảy ra sữa không nhỉ?
- Hưm... Hah... Hah...Ah... Sẽ không!...
- Nhìn dương vật của em xem, dâm đãng đến chảy ra bao nhiêu nước!
- Hah..! Hah..! Ah...Ưn... Ah... Sâu... Sâu quá!... Ah...
Ở phía sau, lỗ nhỏ nhạy cảm không ngừng đón những đợt ra vào liên tiếp của đại dương vật. Akaashi kích thích rên rỉ, khiến Bokuto thêm sôi sục tinh thần, càng đâm càng hăng, làm cậu đến khóc xin tha.
- Bokuto... ah ah ah, ahhh....em tới... ah ah.. hah...em tới... ah-
Tinh dịch của Akaashi chỉ trong chốc lát đã bắn đầy lên các múi cơ bụng của anh. Akaashi vừa thở dốc vừa khóc, nước mắt lem hết hai gò má.
- Anh còn chưa có ra mà?
Bokuto có vẻ không hài lòng. Anh dùng tay khẽ siết nhẹ dương vật của Akaashi, ngón tay cái đè lên đỉnh niệu đạo.
- Đừng... đừng mà...
Akaashi nức nở trong mũi. Cậu rướn người lên hôn anh lấy lòng nhưng đáp lại là những đợt luật động mạnh mẽ hơn phía bên dưới. Tinh dịch bắn vào bên trong lần đầu còn chưa có lấy ra, mỗi lần địt vào, lại có một ít chảy ra từ lỗ nhỏ của cậu. Akaashi vẫn như cũ rên rỉ vì sướng, một mặt lại cầu xin anh buông tha. Bokuto rất giỏi trong việc làm tình. Một khi anh muốn, anh có thể làm cậu đến ba lần. Và giờ anh còn chưa ra, tức là họ còn chưa làm hết lần thứ hai.
- Ah.. ah.ah... ưn... hah...
- Em nói xem, anh ra bên trong nhiều như vậy, có thể khiến em có thai phải không?
- Nói bậy.. Aah.... làm... làm sao có thể...
- Akaashi à, em đúng là quá đáng yêu!
Nói rồi, Bokuto hôn cậu thật sâu. Anh hôn ở môi, khắp mặt cậu rồi vòng xuống cổ, hôn lên vai, lên ngực Akaashi. Ở mỗi nơi đi qua, anh để lại một dấu hôn hay một vết cắn hồng hồng.
- Naah... thích.. thích quá... ah...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] [Thô tục] Kuroken x Bokuaka
Fanfiction*Nội dung 10% - H 90% *R18 nên lưu ý trước khi đọc nhé ạ! *Có sử dụng ngôn từ thô tục