8. gia đình nhỏ - 3 hộp sữa dâu.

764 72 3
                                    

tự dưng hôm nay nghe lại bài này của Đức Phúc, không hiểu sao tui có cảm giác rất giống chuyện tình nho nhỏ này của wonsoon 🥺🥺 sự dịu dàng cưng chiều vô hạn mà wonwoo dành cho mình soonyoung, sự cố gắng kiên cường thay đổi đầy ngoạn mục của soonyoung vì người con trai tên wonwoo ấy, cái sự sweet này rất là 🤌🥺

"... và ánh sáng em mang là thiên đường, cùng ánh nắng cho anh sự kiên cường, để cuộc tình mình là mãi mãi...

người sẽ bên anh nhé, chẳng bao giờ cách xa,
người sẽ bên anh mãi, chẳng điều gì có thể sánh vai,
trái tim này thề suốt kiếp, mình bước tiếp tình yêu này sẽ thành câu..."

---------------
13.

soonyoung sau khi đi du học về, toàn thân tỏa ánh hào quang, rực rỡ chói lóa, thành tích treo đầy trên người.

đích thực là, màn lột xác đầy ngoạn mục.

ai mà ngờ được cậu học sinh ham chơi nghịch ngợm khi xưa, giờ đây lại là du học sinh tài giỏi quay về tiếp quản cả công ty lớn.

sự thành công này, không thể không kể đến công lao to lớn của jeon wonwoo.
cậu với wonwoo đã chăm chỉ làm việc, cũng chăm chỉ yêu đương, lo cho cuộc sống của 2 đứa.

à, và cả cho 2 đứa nhỏ sau này nữa.

à không, là bây giờ.

mới đó mà đã là đã 7 năm wonwoo với soonyoung ở bên nhau rồi cơ đấy. sau 7 năm, họ có công việc tốt, thu nhập ổn định, tương lai chắc hẳn cũng sẽ no đủ dư dả.

nhưng hơn tất cả, họ có nhau, và có 2 bảo bối nhỏ đáng yêu, là kết tinh tình yêu của 2 người.

... ... ...

"wonhi à, con phải ăn cả cà chua chứ? nếu không thì sẽ rất mau ngấy, cũng sẽ không đủ dinh dưỡng, con sẽ bị ốm đó?"

"nhưng mò ba lớn ơi, ba cũng biết là con hông thích ăn cà chua mò ㅠ-ㅠ nó hong có vị gì hếc ó."

"không thích thì con cũng nên ăn 1 chút để đảm bảo dinh dưỡng đúng không nè? ba dạy con rồi mà nhỉ? không cần ăn nhiều hay ăn hết, con chỉ cần ăn vài miếng nhỏ là được nha."

wonwoo từ tốn trả lời, tay cầm dao nĩa chuyển cà chua từ đĩa của wonhi sang. con bé giống y hệt ba nhỏ của nó, không có cảm tình với cà chua. nhưng không thể chiều theo ý của con bé là không ăn, ít nhất thì cũng nên ăn mỗi thứ 1 chút cho đảm bảo. cũng khổ nỗi, cộng thêm bệnh nghề nghiệp, nên là anh càng lo kĩ cho gia đình về vấn đề này hơn.

"ố wonwoo à, thế bạn gắp cả của em nữa nè, em cũng hông muốn ăn..."

"bạn ăn đi, như thế làm hư các con đó."

soonyoung: (。•́︿•̀。)

gớm nữa, nói thế thôi chứ nhìn mà xem, trong đĩa của cậu chỉ có đúng 2 miếng cà chua thôi đó, anh bạn yêu nào đó của cậu biết thừa vụ cậu ghét cà chua, nên đã bỏ bớt sang đĩa của người ta từ đầu rồi đấy nhá. chiều đến như thế rồi còn muốn gì nữa hả soonyoung?

"ba nhỏ với wonhi ăn 1 chút hoi cũm được mò, mất công ba lớn dậy sớm nấu ăn cho nhà mình, với cả ăn zô cho khỏe nữa, đúng hong ba lớn (◕‿◕)"

[svt][wonsoon] sữa dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ