5. công khai - xưng hô.

596 71 0
                                    

8.

tin tức bộ đôi wonsoon chính thức công khai, khiến cả trường gần như bùng nổ.

tin làm sao được? 1 người là học sinh siêu cá biệt, nghịch ngợm lười học. 1 người là học sinh siêu đặc biệt, ngoan ngoãn lại học giỏi cực kỳ.

2 người giống như 2 nửa nam châm trái dấu, cực kỳ khác biệt, nhưng vì thế mà lại thu hút lẫn nhau.

tin tức này khiến con tim của hàng vạn thiếu nữ thầm thương trộm nhớ 2 người như tan vỡ.

có nhiều người phản ứng thái quá, còn bày đặt kì thị rồi ghét bỏ châm chọc 2 người, thậm chí còn đôi lần cố tình ức hiếp wonwoo lúc không có soonyoung ở đó.

mẹ nó chứ, lúc soonyoung biết được, cậu đã điên lên đánh cho bọn nó 1 trận nhừ đòn.

dù anh cũng có phản kháng, hoặc may là có người phát hiện, anh cũng không bị thương quá nặng, chỉ là xây xát nhẹ thôi.

nhưng mà! nhìn những vệt xước dài hằn đỏ rướm máu trên cánh tay trắng nõn của wonwoo, tim soonyoung như bị ai bóp nghẹn. cậu nhìn mà suýt thì khóc đó, cậu nâng niu anh như thế, mà sao bọn điên kia dám làm anh thành ra thế này.

trái ngược với những thiếu nữ mang trái tim tan vỡ kia, tin tức ấy khiến con tim khô cằn nhiều năm của biết bao hủ nữ như được sống lại.

trời ơi 2 nam thần đẹp trai vãi chưởng iu nhao, xong lại còn soft xỉu xỉu xỉu. soonyoung thì cứ nghịch ngợm, còn wonwoo cũng cứ dung túng cưng chiều, chăm lo hết nấc.

lúc biết wonwoo bị cào thương, 1 số nữ sinh trong bộ phận fan của 2 người thậm chí đã chặn đường, tự tay cắt đi bộ móng của con nhỏ đó rồi. làm móng đẹp lòe loẹt để cào người khác à? thế thì để bọn họ tiễn nó luôn nhé.

2 người chỉ cần yêu nhau say đắm nồng nàn thôi, bọn tôi sẽ bảo vệ 2 người!!!
---------------
9.

có 1 vấn đề đau đầu lúc bắt đầu đó là, cách xưng hô của 2 người.

soonyoung thì cứ đòi xưng hô 'anh-em', cậu lớn hơn, nên sẽ là anh.

wonwoo lại không chịu, anh bảo lúc yêu tuổi tác không quan trọng, anh chững chạc hơn, nên muốn xưng anh.

cho dù kwon soonyoung dùng mọi lí lẽ lập luận để debate, để thuyết phục, để năn nỉ.

cuối cùng, 2 người quyết định là gọi bạn, xưng anh/em.

... ... ...

hầy dà, thì là...

cậu trai vừa simple vừa simpbo kwon soonyoung, chấp nhận để jeon wonwoo làm anh.

có những lúc, soonyoung sẽ lỡ miệng, gọi anh xưng bạn với wonwoo, hoặc là tự dưng hâm hấp lên đòi mở lại cuộc tranh luận để đảo chính, nhưng cuối cùng đều đổi lại kết quả...

bị jeon wonwoo dỗi nguyên 1 ngày, kwon soonyoung 2 lần đó suýt thì khóc. anh bơ đẹp cậu luôn, không đoái hoài đếm xỉa gì, coi cậu như người vô hình mà lướt qua.

thôi được rồi, wonwoo sẽ mãi là anh bạn yêu của soonyoung, cậu sẽ không có ý định, cũng không muốn đảo chính gì đó nữa đâu. cứ an phận xưng em là được rồi.

[svt][wonsoon] sữa dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ