Chương IV

40 3 0
                                    

Từ lúc gặp Conan đến hiện tại đã là hơn một tháng rồi, trong thời gian đó cũng không ít lần đi chơi, phá án cùng nhau và Harumi cũng quen thêm nhiều người khác trong những lần đi với Conan.

Có cô tiểu thư Sonoko, bạn thân của Ran và Kazuha từ Osaka.

Cũng biết thêm cả Hattori Heiji, một thám tử là bạn của Conan, hai người có vẻ hợp cạ lắm. Lúc nào có án mạng là đều thì thầm to nhỏ gì đấy với nhau.

Trong thời gian đấy, không ít vụ án khiến Harumi phải để ý đến cậu nhóc Conan nhiều hơn.

Nhìn kiểu gì cũng không giống một học sinh tiểu học bình thường mà ???

Nhưng cứ hỏi đến vấn đề này Conan lại chối đây đẩy, còn có xu hướng muốn chạy khỏi tầm mắt của nó.

Bỏ qua chuyện đấy đi.

Gần đây xuất hiện những tin tức về một loại virus ở Viện vi sinh học Quốc gia Tokyo thành phố Nishitama, nơi đó bị một nhóm người lạ mặt tấn công và đã cướp đi loại virus đó từ trong phòng thí nghiệm. Sau đó là làm phát nổ Viện vi sinh học và tẩu thoát.

Ngán ngẩm nhìn bản tin thời sự trên màn hình tivi, nó thở dài một tiếng rồi thu dọn đồ đạc bày bừa trên bàn và chuẩn bị lên trường nộp đồ án cho thầy Hori.

Thầy còn trẻ mà sao thầy không thể thấu hiểu cho nỗi khổ bị deadline dí của học sinh chứ !?

Vừa khoá cửa, điện thoại nó bỗng đổ chuông.

* Tít *

" Là Conan à "

Đầu dây bên kia phát ra giọng nói trong vắt của trẻ con.

" Chị Harumi ơi, chị Sonoko nói là muốn rủ chị cùng lên khinh khí cầu của bác Jirokichi nhưng mà không gọi được cho chị "

" Có lẽ là vì vừa rồi chị để máy ở chế độ im lặng để làm nốt đồ án cho thầy Hori "

" A ! Conan à, em thấy thầy Hori có phải rất quá đáng không !? Cả tháng nay cứ mỗi lần cùng em phá án xong liền bị thầy ấy dồn bài cho ! Thầy Hori chính là ác quỷ máu lạnh đấy ! "

Đầu dây bên kia, Conan không khỏi cười trừ. Chị gái này có thật là sinh viên năm hai đại học không vậy ?

" Thôi mà chị Harumi, khi khinh khí cầu đến Osaka em sẽ đưa chị đi chơi "

Trời ơi Conan, như vậy là phạm quy !

Phạm quy đó !

Sao lại đáng yêu như vậy cơ chứ.

Trái tim nó như không chịu được liền muốn tan chảy.

" Chỉ có Conan là tốt với chị thôi, thầy Hori chính là ác quỷ huhu "

Không hiểu sao Conan cảm thấy mình như đang dỗ trẻ con.

" À dạo gần đây có những tin tức về loại virus mới, trẻ em là đối tượng dễ bị nhiễm bệnh, em cẩn thận nhé Conan "

" Vângg "

" Cái gì cơ ? Em cũng tốt với chị mà, chị Aiko !? "

Đột nhiên có giọng nói gắt gao hướng về phía nó nói.

[ Đn Detective Conan ] Những câu chuyện nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ