Chương V

33 3 0
                                    

Thưởng thức bánh được một lúc thì bọn trẻ đứng dậy cùng hô lớn.

" Chúng cháu ăn xong rồi ! "

" Bọn cháu về phòng chơi bài đây ạ ! "

Nói rồi liền chạy đi.

Gì chứ, Harumi nó nghe xong liền biết được bọn nhóc đó nói dối rồi.

Vừa rồi còn thấy bọn trẻ bàn nhau về cái gì đó mà đi khám phá con tàu này.

" Conan và Haibara không đi cùng bọn nhóc sao ? " Nó hỏi.

" Dạ không "

" Em thấy ở yên một chỗ như vậy vẫn ổn hơn "

Haibara lễ phép nói.

Đám nhóc Genta chạy đi thì đột nhiên bị một chị nhân viên hắt xì vào khiến chubgs phải dừng lại trách móc.

Có sáu tuổi thôi mà như ông cụ vậy ?

Harumi thầm nghĩ nhưng sau đó lại nhanh chóng quay trở về cuộc trò chuyện trên điện thoại cùng với thầy Hori.

Ác quỷ trần gian :
Huhu Harumi - chan.

Cá mặn :
Gọi " - chan " ngọt xớt như vậy chắc chắn là bị bác sĩ Shota giận này.

Ác quỷ trần gian :
Huhu đúng rồi, thầy phải làm gì đây huhu.

Cá mặn :
Khi nào thầy chịu chia việc cho mấy người khác mà không dồn việc cho em thì bác sĩ Shota sẽ không giận nữa.

Vậy nhé.

Vừa kịp lúc tắt máy, điện thoại của ông Jirokichi reo lên vài hồi chuông, là số lạ.

* Tít *

" Tôi nghe "

" Tôi đã đặt virus vào phòng hút thuốc của khinh khí cầu "

Thanh âm trầm thấp của người đàn ông lạ mặt len lỏi vào tai nó, nó khẽ nhíu mày.

" Cái gì !? "

" Ông cứ kiểm tra đi, ở dưới góc trái của ghế sofa đấy "

* Cạch, tút tút *

" Này ! Đợi đã ! "

Ông Jirokichi cáu kỉnh khi nghe được những lời không hay từ người đàn ông kia.

" Có chuyện gì vậy bác ? "

Sonoko thấy vậy liền quay ra thắc mắc.

" À không, nhầm số thôi "

Rồi ông lại quay sang nhìn thanh tra Nakamori ra hiệu.

Đội cảnh sát bắt đầu rời đi, trong lòng nó không khỏi dấy lên nỗi nghi ngờ.

Không lí nào lại có thể đặt virus vào con tàu từ bên ngoài, chắc chắn là có gián điệp.

Conan nhanh chân chạy đi mất từ lúc nào Harumi chẳng hề hay biết.

Được một lúc sau tất cả cùng quay lại sảnh thông báo rằng đã có kẻ đặt virus vào phòng hút thuốc và cấm không ai được đến gần khu vực bị phong toả.

Trong khi tất cả đều đang hoang mang trước sự xuất hiện của virus trên con tàu thì nó lại bình thản nói.

" Mọi người không thấy lạ sao ? Con tàu này từ trước đấy đã được bác Suzuki cho người dọn dẹp vệ sinh kĩ càng rồi, không lí nào lại không ai phát hiện ra có vật thể lạ ở trong phòng hút thuốc "

[ Đn Detective Conan ] Những câu chuyện nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ