Chương VI

30 3 0
                                    

Khoảnh khắc Conan bị ném ra ngoài cửa sổ, sự hoảng hốt bao trùm lấy cả đại sảnh.

Harumi vội vã chạy đến bên cửa sổ nhưng lại bị anh nhân viên ngăn lại.

Ngạc nhiên hơn là, anh ta đã nhảy xuống dưới.

Một lúc sau, dưới tầng mây trắng dày đặc, đôi cánh trắng lộ ra trước sự chứng kiến của mọi người trên tàu.

Là Kid.

Mọi người bắt đầu tung hô kẻ trộm bí ẩn kia, còn nó thì thở phào nhẹ nhõm. Thử nghĩ xem, nếu như Kid không nhảy xuống để cứu thằng bé thì..

Nó không dám nghĩ tiếp.

Đám người kia tức giận vì sự xuất hiện của Kid, tên cầm đầu cằn nhằn gì đó rồi lệnh cho hai tên khác đi lắp thêm hai quả bom.

Rồi tất cả đều phải quay về ghế ngồi, Harumi lại suy nghĩ.

Không lẽ ở đây chỉ có một kẻ là gián điệp ?

Ở một góc kín, Harumi đưa tay xuống gầm bàn giấu đi chiếc điện thoại dự phòng.

Trên báo điện tử hiện lên thông báo, nó ấn vào thì không khỏi hoài nghi.

Bọn khủng bố đã phơi bày vụ cướp lên Internet, chỉ là bọn chúng làm như vậy để làm gì cơ chứ.

Ngón tay Harumi nhanh nhảu lướt trên màn hình điện thoại, chuyển qua mục tin nhắn.

Harumi Aiko :
Tình hình ở Osaka hiện tại thế nào rồi ?

Rất nhanh đã nhận được hồi đáp.

Hattori Heiji :
Chị đã đọc được tin tức à, ở Osaka đang rất hỗn loạn sau khi bọn khủng bố tung tin lên khắp các trang mạng xã hội đấy.

Harumi Aiko :
Có chút lạ khi bọn khủng bố đăng bài, chị vẫn đang suy nghĩ rất nhiều đây.

Hattori Heiji :
Không phải là có chút lạ đâu, nhưng tình hình ở đây đang rất căng thẳng, mọi người đều đổ xô về các nhà ga để rời khỏi Osaka ngay lập tức.

Hattori Heiji :
Lực lượng cảnh sát và an ninh đang phải đi tản người dân này, nực cười không ?

Cười qq.

Harumi Aiko :
Em gọi cho nhóc Conan đi, chị đang không ổn rồi.

Harumi Aiko đã offline.

Hattori Heiji :
Cái gì mà không ổn cơ ?

Hattori Heiji :
Chị Harumi !

Mãi không thấy phản hồi, Heiji vội vã gọi cho Conan.

| ... |

Harumi vội thả chiếc điện thoại xuống sàn rồi đặt chân lên giấu đi khi thấy có một tên đến gần để kiểm tra.

Lực lượng cảnh sát và an ninh.. ?

Trong đầu nó đột nhiên loé lên một ý nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đn Detective Conan ] Những câu chuyện nhỏ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ