" Aiz tôi hiểu rồi ! "
Đột nhiên ông bác Mori hô lên kéo Harumi ra khỏi suy nghĩ riêng.
" Có chuyện gì sao Mori "
Thanh tra Megure thấy vậy cũng nghĩ rằng thám tử ngủ gật đã phá được vụ án rồi nhưng cách thức có vẻ không giống mọi lần lắm...
" Đây là một vụ tai nạn thôi, những người trong cùng nhóm tham quan của nạn nhân không hề có mặt ở hiện trường thì làm sao mà ra tay được. Vậy nên tôi chắc chắn là một ai đó đã bị ngã và vô tình con dao trên tay lại cắm vào người nạn nhân "
Harumi Aiko : " ... "
?????????
Nghĩ ra được đến đấy thì nó cũng lạy thám tử Mori luôn.
Út bái hai luôn á hai ơi.
" Không thể đâu ngài Mori, nếu thật sự là như vậy thì vì sao mà trên con dao không hề có dấu vân tay ? " Harumi khoanh tay trước ngực nói.
" Ờm.. " ta chưa nghĩ tới.
Vế sau ông nuốt trong họng.
Nó thở hắt ra, chuẩn bị phô ra tài năng thám tử ngầm của mình thì đột nhiên..
* Pặc ! *
" Ớ.. ơ "
Mori đột nhiên tay chân luống cuống rồi cả cơ thể lùi dần về phía sau, đập lưng vào tường rồi an yên ngồi xuống.
Harumi Aiko : " ... "
Lần đầu gặp trường hợp này.
Không thể tải nổi thông tin.
" Mori ! Không lẽ nào.. "
Thanh tra Megure ngờ ngợ đoán ra được tình tiết tiếp theo rồi.
" Đúng vậy, tôi đã biết được hung thủ của vụ án này là ai rồi "
| ... |
" Vụ án này vốn chỉ là câu đố nhỏ thôi, thủ thuật không cầu kì khó hiểu "
" Thật tiếc quá nhỉ ? "
" Cô Minami "
Người được chỉ tên liền nhảy dựng lên, gương mặt xinh xắn tái mét lại.
" G-Gì chứ !? Tôi không thể là hung thủ được ! "
" Ồ, vậy cô giải thích thế nào cho chiếc găng tay biến mất trong phần ăn của cô tại canteen đây, cô Minami ? "
Mori tiếp tục giọng tra hỏi.
" Gì đây, chỉ là dựa vào một chiếc găng tay mà có thể nói tôi là thủ phạm sao ? Thám tử thời nay đúng là điên "
Minami giọng chanh chua phẩy phẩy tay.
" Tôi đã nhờ thằng nhóc Conan ra hỏi nhân viên ở canteen, người nhân viên đó đã nói là mỗi phần gà đều sẽ có một chiếc găng tay, nhưng phần ăn còn dở dang của cô lại chẳng có một chiếc găng tay nào cả chỉ có của cậu Kento và Okawa thôi "
" Phải rồi, cô ấy khi ăn gà đã không dùng găng tay vì nó rơi xuống đất, nhưng rồi cô ấy lại nói bốc tay không cũng được sau đó vứt chiếc găng xuống thùng rác bên dưới "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Detective Conan ] Những câu chuyện nhỏ.
FanficTớ sẽ viết đan xen giữa những movie và những vụ án tớ tự dựng lên nhé =)) Nhân vật chính : Harumi Aiko. tác giả : julie.